Vòng thứ nhất thử sau khi kết thúc, Diệp Tu cùng Hàn Văn Thanh nhanh hơn chiến đấu tiết tấu. Hai người thay phiên hộ kỳ đoạt kỳ, hơn nữa còn nếm thử hai bên các chấp nhất côn đối phương cờ xí, tiến hành mang kỳ giao thủ.
Tại chức nghiệp trên sân thi đấu, hồng lam hai bên đồng thời đoạt kỳ cảnh tượng cũng không hiếm thấy. Có chút chiến đội sẽ cố tình tránh cho trận đầu đoàn chiến, mặc kệ đối thủ cướp đi chính mình đệ nhất mặt cờ xí, đồng thời chính mình cũng vòng đến đối phương trong nhà trích đi bọn họ cờ xí, tới một hồi 1-1 trao đổi. Như vậy có thể bảo đảm đối thủ không thể 5-0 trước tiên giết chết thi đấu, một hai phải đem hai mươi phút đánh hảo đánh mãn.
"Đoàn chiến lưu" là chủ lưu, lại không phải quy tắc. Thi đấu càng kịch liệt, liền càng có khả năng xuất hiện hai bên đều mang kỳ giao chiến trường hợp. Mà lúc này, đã có thể khiêng kỳ, lại có thể cận chiến, phần lớn là cận chiến chức nghiệp.
Này kỳ thật thực hảo lý giải.
Người tiên phong sinh tử tồn vong chịu tải thi đấu thắng bại, cho nên hai bên đội viên đều sẽ nỗ lực đi bắt đối diện người tiên phong. Nếu người tiên phong từ viễn trình nhân vật đảm nhiệm, bọn họ một khi bị gần người vây quanh, liền đã không có cách nào đánh ra ưu tú thương tổn, cũng sẽ bỏ mạng thất kỳ, có thể nói là vừa mất phu nhân lại thiệt quân; chi bằng cận chiến nhân vật, mặc dù bị vây công, chính mình cũng là chiến lực chi nhất, có thể cùng đối phương đánh đến có tới có lui.
Cách đấu hệ bốn cái chức nghiệp đều cường điệu cận chiến, trong đó lưu manh thiên về với đa dạng chồng chất đạo cụ cùng kỹ năng, khí công sư có thể cường đánh cũng có thể cấp đến đồng đội chi viện cùng phụ trợ, còn lại quyền pháp gia cùng nhu đạo -- cũng chính là Hàn Văn Thanh cùng Diệp Tu trước mắt sử dụng hai cái nhân vật -- tắc càng tiếp cận với trong đời sống hiện thực nhà đấu vật, cực kỳ coi trọng thể thuật thao tác.
Ở "Vinh quang" trung, này hai cái chức nghiệp công kích khoảng cách đều ở một đến bốn cái thân vị cách gian. "Phế tích vương tọa" không có thân vị cách khái niệm, thống nhất lấy mã số làm đo. Mà này hai cái chức nghiệp công kích khoảng cách đổi thành mã số, vừa lúc là đoạt kỳ khi yêu cầu tới gần cờ xí mã số. Này cũng tạo thành này hai cái nhân vật ở đoạt kỳ hình thức hạ cường thế địa vị.
Nhưng này hai cái nhân vật cũng có tương đồng cực hạn tính -- bọn họ tuy rằng ít có thuần túy di chuyển vị trí kỹ năng, lại có rất nhiều có thể tạo thành di chuyển vị trí kỹ năng. Mà ở trò chơi phán định, chỉ cần nhân vật bởi vì sử dụng kỹ năng mà đã xảy ra di động, cờ xí liền sẽ rơi xuống.
Vì thế, Đại Mạc Cô Yên bay cao chân, kỳ rớt; Đại Mạc Cô Yên gió xoáy chân, kỳ rớt; Đại Mạc Cô Yên hướng quyền, kỳ lại rớt......
Tuy rằng Diệp Tu cũng nói, đôi khi có thể chiến thuật tính mà rớt kỳ, nhưng chiến thuật ở ngoài rớt kỳ chính là sai lầm, Hàn Văn Thanh còn không đến mức vì chính mình sai lầm tìm lấy cớ.
Tuyển thủ chuyên nghiệp đối trong sân tình thế đều có cơ bản nhất phán đoán, ở cái dạng gì dưới tình huống hẳn là sử dụng cái dạng gì kỹ năng đã là tiến hóa thành một loại bản năng. Hàn Văn Thanh một người sờ soạng bản đồ thời điểm, thượng có thể nhớ kỹ chính mình không nên tùy ý sử dụng kỹ năng, nhưng một khi cùng Diệp Tu như vậy cường tay tiến hành chính diện va chạm, ngón tay thường thường trước râu rậm duy làm phán đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...