Ở thời điểm này đem "Đoàn đội ý thức" bẻ ra tới thảo luận, là bởi vì đã đến lúc đó.
Trước đó, XStarx các tuyển thủ đi theo "Dị thứ nguyên huấn luyện viên đoàn" học tập đại lượng chức nghiệp nhân vật cơ sở ứng dụng, bọn họ kế tiếp nhiệm vụ chính là đem đơn cái nhân vật năng lực hoàn toàn dung nhập đoàn đội bên trong. Bọn họ đến nói trước chính mình phải vì cái này đoàn đội làm chút cái gì, mới có thể kết hợp cứng nhắc nhiệm vụ mục tiêu cùng mềm tính cá nhân yêu thích, phối trí ra một bộ thuộc về chính mình kỹ năng thụ.
Kỹ năng thụ tự do phối trí là "Phế Tích Vương Tọa" bán điểm chi nhất -- nhân vật nhưng tuyển kỹ năng tương đương nhiều, mà kỹ năng điểm số lại cực kỳ hữu hạn. Lý luận thượng, hai cái tương đồng chức nghiệp nhân vật, có thể làm được lẫn nhau chi gian không có bất luận cái gì một cái lặp lại kỹ năng. Thực hiển nhiên, "Phế Tích Vương Tọa" kỹ năng điểm so "Vinh quang" còn quan trọng tiếu. Rốt cuộc ở "Vinh quang", mặc dù là chức nghiệp phát triển phương hướng một trời một vực trảm quỷ cùng trận quỷ, cũng có hơn phân nửa cơ sở kỹ năng là tương đồng; nhưng ở "Phế Tích Vương Tọa", thật sự có thể làm được "Ngươi quỷ kiếm sĩ cùng ta quỷ kiếm sĩ không có một mao tiền quan hệ".
Tay mới người chơi ở xứng kỹ năng thụ thời điểm, thông thường là cái nào cường tuyển cái nào. Nhưng thực mau, bọn họ liền sẽ phát hiện, bởi vì MP hoạt động hệ thống tồn tại, toàn mang cái loại này huyễn khốc đại kỹ năng khả năng sẽ làm chính mình giai đoạn trước đánh không ra bất luận cái gì một cái kỹ năng. Cho nên bọn họ sẽ chuyển biến ý nghĩ, đại kỹ năng tiểu kỹ năng đều mang một chút. Lại sau lại, bọn họ sẽ chú ý tổ hợp kỹ -- có chút kỹ năng chỉ nhìn một cách đơn thuần thực vô dụng, nhưng là cùng mặt khác kỹ năng tổ hợp lên liền có 1+1>2 hiệu quả, như vậy cũng có thể mang theo. Thành thục người chơi cũng sẽ định kỳ sửa sang lại chính mình kỹ năng thụ -- bọn họ nhìn lại chính mình khoảng thời gian trước trò chơi trải qua, phát hiện thụ có cái kỹ năng là chính mình chưa bao giờ dùng quá, kia bọn họ liền sẽ đem cái này kỹ năng dịch đi.
Tuyển thủ chuyên nghiệp ở phối trí kỹ năng thụ tình hình lúc ấy càng thêm thận trọng. Bất luận cái gì một chút trò chơi ý nghĩ biến hóa, đều sẽ ảnh hưởng đến bọn họ kỹ năng lựa chọn. Hiện tại, XStarx các tuyển thủ đi theo "Dị thứ nguyên huấn luyện viên đoàn" thao luyện một đoạn thời gian, đã quen thuộc đủ loại "Vũ khí"; chờ bọn họ minh xác chính mình định vị cùng mục tiêu, liền có thể từ một chúng lệnh người hoa cả mắt "Vũ khí" trung, chọn lựa ra muốn bồi chính mình thượng chiến trường kia một đám.
......Green đã ở tự hỏi như thế nào sửa chữa chính mình kỹ năng thụ. Hắn quen dùng nhân vật có rất nhiều, cơ hồ mỗi cái nhân vật kỹ năng thụ đều đến sửa. Phía trước, hắn chỉ đem chính mình coi thành một cái ở hàng phía trước chính diện đánh phát ra tuyển thủ, nhưng hiện tại hắn biết rõ, đương ppx không ở tràng thời điểm, tùy thời yêu cầu hắn thế thân vì công năng vị.
Nếu ppx có yêu cầu, hắn không thể luôn là báo "Đi không được", hắn đến nói "Ta đi", bởi vì ppx ngã xuống đất thời điểm, đại khái suất, hắn sẽ là sở hữu đồng đội trung khoảng cách nhiệm vụ mục tiêu gần nhất kia một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanficTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...