Cù Điển cùng Team Sundial lão người quen hàn huyên kết thúc, lại phát hiện Diệp Tu đám người cũng không có trước tiên bắt đầu phục bàn.
Chu Nghi Hành còn ngồi ở kia đài OB thiết bị trước, Diệp Tu cùng La Tập một tả một hữu mà đứng ở hắn hai sườn, Ngụy Sâm tắc giống cái trông coi dường như, ôm cánh tay đứng ở mấy người phía sau. Nghe bọn hắn đàm luận nội dung, tựa hồ ở nghiên cứu như thế nào đem huấn luyện tái tư liệu thu thập cùng lợi dụng lên. Bên kia, Green tiểu bằng hữu nhưng thật ra thành tuyển thủ quần thể trung tâm nhân vật -- hắn đang ở giáo đại gia lấy ra thao...... Nói là ở trước kia chiến đội thường dùng, khôi phục thả lỏng hiệu quả phi thường hảo.
Phòng huấn luyện nhất phái hoà thuận vui vẻ không khí, chút nào không thấy thua thi đấu âm u. Cù Điển không khỏi nghĩ đến, hắn vừa mới cùng Team Sundial đương nhiệm giám đốc chào hỏi khi, đối phương còn "Thật ngượng ngùng" mà lại lần nữa biểu đạt một lần: Lần này thắng các ngươi là chúng ta vận khí tốt, các ngươi ngàn vạn đừng để ở trong lòng.
Cù Điển mỉm cười.
Xác thật không ai để ở trong lòng...... Ít nhất không có người đặc biệt để ở trong lòng.
Hắn nhớ rõ thi đấu bắt đầu trước, Diệp Tu cùng các đội viên nói: "Hiện tại còn xa xa không có đến ra thành tích thời điểm. Các ngươi buông ra đánh, đem các ngươi từ vài vị tuyển thủ huấn luyện viên nơi đó học được đồ vật đều đánh ra tới. Nếu có một ít còn không có tới kịp kiểm nghiệm tân ý tưởng, cũng có thể bắt được huấn luyện tái kiểm nghiệm. Đều là đưa tới cửa miễn phí bồi luyện, ngàn vạn phải hảo hảo lợi dụng!"
Trước khi thi đấu động viên là Diệp Tu làm. Cù Điển cố ý không có chen vào nói. Một phương diện, hắn tới XStarx đương giáo chủ luyện là bị Diệp Tu bắt tráng đinh, hắn bản nhân không phải thập phần để ý cái này danh dự, cũng không vội mà lập uy; về phương diện khác, hắn rất tưởng nhìn xem, Diệp Tu đến tột cùng là như thế nào mang đội ngũ.
Diệp Tu nói: "Vẫn là câu nói kia, chúng ta làm mỗi một hồi huấn luyện đều là có mục đích. Thông thường cơ sở huấn luyện là vì duy trì chúng ta thi đấu xúc cảm, đi theo tuyển thủ huấn luyện viên nhóm đơn luyện là vì gia tăng chúng ta đối nào đó chức nghiệp lý giải, kia hôm nay huấn luyện tái......" Hắn nói, đem ánh mắt đặt ở các tuyển thủ trên người.
"Là vì kiểm nghiệm một chút chúng ta thượng một vòng huấn luyện thành quả đi?" Green thử thăm dò hỏi.
"Kiểm nghiệm nào bộ phận?" Diệp Tu tiếp tục hỏi.
"Kiểm nghiệm chúng ta luyện kia bộ phận bái." Tương Thái ngữ khí có điểm cà lơ phất phơ, hắn chỉ sợ ý thức không đến chính mình dáng ngồi kỳ thật thực đoan chính, "Hiện tại chúng ta cùng một tuần phía trước chúng ta chơi cùng cái chức nghiệp, khẳng định là hoàn toàn bất đồng bộ dáng, liền nhìn xem mấy thứ này ở chính thức thi đấu có thể phát huy ra nhiều ít tác dụng đi."
Chính thức thi đấu......
Kỳ thật mọi người đều biết, cùng Đại Mạc Cô Yên đám người đấu cờ không tính là "Chính thức" thi đấu. Nhưng này không ảnh hưởng bọn họ từ tâm nhãn tôn trọng cùng kính nể này đó chưa từng gặp mặt tiền bối.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...