016

4 1 0
                                    


Bởi vì tay cầm hợp đồng Ngụy Sâm còn không có đuổi tới, Diệp Tu liền đào cái di động ra tới, cùng Chu Nghi Hành cùng nhau xem rau ngâm cùng da da hùng giao thủ video.

Trò chơi video không có khả năng không sảo, hai người ngồi ở công cộng khu vực, liền tính chung quanh không ai cũng không thể khai công phóng. Vì thế Diệp Tu sờ soạng căn tai nghe ra tới, cùng Chu Nghi Hành hai người ngươi tai trái ta tai phải mà mang lên, hai cái đầu cũng thấu đến gần gần.

"Phế tích vương tọa" giống như là lúc ban đầu "Vinh quang" võng du, người chơi cùng trò chơi nhân vật là nhất thể. Rau ngâm, da da hùng...... Này đó giống như là một người võng danh, nghệ danh, bút danh, là bọn họ ở trò chơi thế giới một cái khác thân phận. Mặc dù là "Phế tích vương tọa" fan trung thành cũng chưa chắc nghe nói qua giang lai cùng Bành bình hạ, nhưng bọn hắn phần lớn biết Jiangcai cùng ppx.

Jiangcai, rau ngâm.

ppx, da da hùng.

Bọn họ dù sao cũng là bản thổ điện cạnh tuyển thủ, bản thổ trò chơi giải thích cũng thói quen cho bọn hắn dán lên tiếng Trung nick name. Ở nick name tuyển dụng phương diện, nếu tuyển thủ bản nhân không có đặc biệt yêu thích, thông thường chọn dùng tiếng Anh ID hài âm hoặc là phiên dịch.

Ở "Phế tích vương tọa", rau ngâm vĩnh viễn là giang lai, da da hùng vĩnh viễn là Bành bình hạ. Không giống ở "Vinh quang" liên minh, Nhất Diệp Chi Thu cùng Diệp Tu là độc lập, "Một diệp" này trương Thần cấp tài khoản tạp sau lưng người thao tác có thể là Diệp Tu, có thể là Tôn Tường, cũng có thể là những người khác.

Diệp Tu cùng Chu Nghi Hành xem chính là năm trước "Vinh quang ly" vòng bán kết trung một đoạn phi thường có tranh luận màn ảnh. Jiangcai cùng ppx phân thuộc hai chi chiến đội, đang ở quay chung quanh cao lớn cường tráng tù phạm NPC làm 1V1 quyết đấu.

"Phế tích vương tọa" có tam đại cạnh kỹ hình thức -- công phòng, đoạt kỳ cùng kiếp tù.

Đây là một trương kiếp tù đồ, tiến công phương nhiệm vụ chia làm ba cái bước đi: Đến ngục giam, cạy khóa kiếp tù, hộ tống tù phạm về nhà. Đãi kiếp tù phạm không phải người chơi, mà là da dày thịt béo sẽ không chết NPC.

Lấy NPC vì chủ nhân công, trò chơi thông thường đem kiếp tù một phương xưng là "Bọn cướp", đem tạm giam tù phạm một phương xưng là "Trông coi". Ở một vòng thi đấu sau khi kết thúc, hai bên còn phải tiến hành một vòng thân phận trao đổi, lấy bảo đảm thi đấu công bằng tính.

Kiếp tù hình thức đồng dạng là hạn khi thi đấu. Nếu bọn cướp có thể ở 30 phút nội đem tù phạm mang về nhà, thắng bại tự nhiên vừa xem hiểu ngay, nhưng loại này tuyệt đối thắng lợi rất ít sẽ xuất hiện tại chức nghiệp trên sân thi đấu. Càng nhiều thời điểm, đồng hồ đếm ngược đình chỉ khi, đại gia còn ở trên đường.

Lúc này, nếu tù phạm phụ cận 70 mã nội không có hộ tống hắn bọn cướp, tắc thi đấu lập tức kết thúc, tù phạm rời đi ngục giam sau đi ra tổng khoảng cách nhớ làm bọn cướp cuối cùng thành tích; nếu không thi đấu đem tiến vào vô hạn thêm khi giai đoạn, thẳng đến tù phạm bị bọn cướp hộ tống về nhà, hoặc là tù phạm chung quanh bọn cướp bị trông coi thanh trừ sạch sẽ. Nói cách khác, mặc dù đã tới rồi thời gian đại nạn, chỉ cần còn có bọn cướp ở bảo hộ tù phạm, liền có thể một đường hộ tống đi xuống. Nhưng một khi bọn cướp chết sạch, hoặc là chạy xa, thi đấu lập tức kết thúc.

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ