049

3 0 0
                                    


"Ngươi này có điểm không phúc hậu a đại Tôn." Diệp Tu vui tươi hớn hở mà ở trên bàn phím gõ tự, phảng phất Tôn Triết Bình "Không phúc hậu" là chính mình thích nghe ngóng.

Tôn Triết Bình này một triệt không phải là nhỏ.

Chiến trường đẩy mạnh đến ngục giam cửa sau, công thủ hai bên diễn tiếp khoảng cách liền xưa đâu bằng nay -- thủ vệ nhóm trọng sinh điểm liền ở ngục giam phụ cận, bọn họ sống lại sau vòng mấy bức tường là có thể trở lại chiến trường; bọn cướp nhóm lại muốn trọng đi một lần kiếp tù lộ tuyến, trước chạy qua đệ nhất phục kích điểm, lại chạy qua đệ nhị phục kích điểm, cuối cùng mới có thể chạy về ngục giam cửa. Cho nên ở cái này giai đoạn, thủ vệ nhóm chiếm cứ tuyệt đối ưu thế.

Hiện tại, kiếp tù một phương Hàn Yên Nhu cùng Bách Hoa Liễu Loạn đã chết trở về sinh ra điểm, lúc này còn ở diễn tiếp trên đường; Đại Mạc Cô Yên ở cùng Quân Mạc Tiếu PK, không có tới rồi; tiến công phương liền dư lại Ngủ Tiếp Một Lát, Phòng Phong cùng Lãnh Ám Lôi ba người. Ngủ Tiếp Một Lát bỏ chạy sau, tiến công phương cũng chỉ dư lại Lãnh Ám Lôi cái này lưu manh cùng Phòng Phong cái này bảo hộ sứ giả, phòng thủ phương lại tụ tập trừ bỏ Quân Mạc Tiếu ở ngoài năm người.

2V5?

Lưu manh cùng bảo hộ sứ giả đều không phải chủ lực tay đấm, chẳng lẽ bọn họ muốn dựa vào hai cái chi viện vị kéo dài tới Bách Hoa Liễu Loạn cùng Hàn Yên Nhu diễn tiếp?

Không mang theo như vậy nhục nhã người!

Nhưng sự thật giống như là đại tát tai giống nhau bạch bạch mà trừu ở Tương Thái đám người trên mặt -- đúng vậy, tiến công phương chính là dựa vào Lãnh Ám Lôi cùng Phòng Phong hai cái nhân vật bám trụ thời gian.

Lãnh Ám Lôi đáng khinh đi vị đem XStarx các tân nhân ghê tởm đến tưởng phun, mặc dù bọn họ ngẫu nhiên bắt được cái này chết lưu manh, Phòng Phong trị liệu kỹ năng vẫn là có thể ổn định vững chắc mà rơi xuống, vì Lãnh Ám Lôi liên tục đáng khinh hộ giá hộ tống......

Tại đây phía trước, Ngủ Tiếp Một Lát cùng Hàn Yên Nhu đầy đủ phát huy lấy công làm thủ bán huyết đấu pháp, hai người huyết tuyến đều là "Vèo vèo" mà đi xuống rớt, Phòng Phong liền huy động pháp trượng đem bọn họ huyết tuyến "Vèo vèo" mà hướng lên trên nâng. Kia một đợt trị liệu lượng đánh ra đi, Phòng Phong MP trực tiếp bị rót đầy, giờ phút này ném khởi kỹ năng cũng là thập phần dũng cảm. Phương Sĩ Khiêm còn nhanh vui sướng nhạc mà ném một câu rác rưởi lời nói: Ngục giam trước cửa khí hậu dưỡng người a!

Diệp Tu xem đến thẳng nhạc. Này một người danh dị thứ nguyên huấn luyện viên đều đem trào phúng kỹ năng cấp kéo đầy, nhằm vào chính là tiểu hài tử nhóm tâm thái. Diệp Tu không tin XStarx các tân nhân liền điểm này kháng áp năng lực đều không có -- nếu thật sự không có, vậy tìm mọi cách rèn luyện ra tới!

Phương Sĩ Khiêm xác thật chơi thật sự vui sướng.

"Phế Tích Vương Tọa" trị liệu nhân vật cùng "Vinh quang" trung trị liệu nhân vật hơi chút có chút bất đồng, người trước cũng là có thể thông qua "Bình thường công kích" cấp ra trị liệu. Đương nhiên, đem hành vi này xưng là "Bình thường công kích" có chút không thỏa đáng, hẳn là sửa kêu "Bình thường trị liệu" mới là. Người chơi điểm đánh con chuột tả kiện, là thao tác nhân vật lấy pháp trượng, giá chữ thập linh tinh vũ khí gõ người, đây là truyền thống ý nghĩa thượng phổ công; nhưng nếu bọn họ đơn đánh con chuột hữu kiện, sẽ có tiểu quang cầu từ vũ khí đỉnh bay ra tới, cấp mục tiêu đơn vị mang đến một ít nho nhỏ hồi huyết. Cái này giả thiết là hoàn toàn hợp lý. Rốt cuộc phát động trị liệu kỹ năng yêu cầu MP, mà nhân vật mới bắt đầu MP bằng không. Tổng không thể yêu cầu mục sư cùng bảo hộ sứ giả trước dùng pháp khí gõ ra vật lý thương tổn, tích góp nhất định MP, mới cho phép bọn họ sử dụng trị liệu kỹ năng đi?

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ