Diệp Tu đứng ở quán cà phê cửa nhìn chung quanh, giống như ở phán đoán nên từ nào con đường hồi khách sạn. Khúc Nghệ Văn đem hai vai bao ném đến đầu vai, trực tiếp sải bước mà triều hắn đi đến. Diệp Tu cuối cùng là chú ý tới cái này dần dần tiếp cận đại người sống, hắn lược hiện mỏi mệt trong ánh mắt phiếm ra một tia phát ra từ nội tâm tươi cười. "Ngươi ở chỗ này chờ ta nha?"
"Tính tính thời gian, các ngươi hẳn là liêu đến không sai biệt lắm." Khúc Nghệ Văn nói, ôm lấy Diệp Tu xoay cái phương hướng.
"Chúng ta khách sạn ở bên kia." Diệp Tu ý đồ quay đầu lại, "Ngươi đi ngược."
"Có người đi theo ngươi." Khúc Nghệ Văn thấp giọng nói. Vừa dứt lời, hắn lại cảm thấy chính mình thuyết minh không nhất định chuẩn xác -- hắn cũng không biết người nọ theo dõi Diệp Tu là lâm thời nảy lòng tham, vẫn là từ sân bay một đường theo lại đây...... Thậm chí còn có, chẳng lẽ là từ thành phố B theo lại đây?
"A?" Diệp Tu có điểm phản ứng không kịp, "Đi theo ta?"
"Cũng nói không tốt." Khúc Nghệ Văn nhẹ nhàng ôm lấy hắn đi phía trước đi, "Tới, chúng ta vừa đi vừa nói chuyện. Vừa mới ta ngồi ở đối diện chờ ngươi, vừa vặn nhìn cái rõ ràng. Ngươi vừa ra khỏi cửa, người kia liền đuổi theo qua đi, nhưng chờ ngươi sắp nhìn đến hắn, hắn lại tránh đi."
"Cái dạng gì người?"
"Nam nhân, thân cao cùng ta không sai biệt lắm, mặt khác xem không rõ lắm. Mang mũ lưỡi trai, áo khoác cổ áo kéo thật sự cao."
"Paparazzi?"
"Không giống. Hắn không có mang thiết bị. Hơn nữa nếu là paparazzi, tránh ở chỗ tối chụp lén là được, không cần thiết đón ngươi qua đi."
"Đón ta qua đi, cuối cùng lại tránh đi ta?" Diệp Tu lắc đầu, "Tưởng không rõ." Hắn dừng một chút, đột nhiên túm Khúc Nghệ Văn cánh tay xoay trở về, "Ngươi còn có thể đem người tìm ra sao? Bằng không chúng ta trực tiếp hỏi hỏi bái!"
Khúc Nghệ Văn ngẩn ngơ.
"Đi tìm xem xem đi!" Diệp Tu lôi kéo Khúc Nghệ Văn trở về đi, "Lại thế nào cũng đánh thắng được." Xem hắn tin tưởng tràn đầy bộ dáng, phảng phất hắn mới là cái kia vũ lực giá trị đảm đương.
Khúc Nghệ Văn cảm thấy đây cũng là cái biện pháp. Người nọ âm thầm theo dõi, phảng phất không có hảo ý; nhưng thiếu chút nữa chủ động đưa tới cửa, lại có vẻ cái này "Không có hảo ý" không có như vậy "Không hảo". Chính là cũng tồn tại một loại cực đoan khả năng -- tên kia là muốn hành hung. Vào mùa này xuyên trường tụ áo khoác bản thân liền có chút kỳ quái, nếu hắn vọt tới Diệp Tu trước mặt, lại từ trong lòng ngực móc ra một cây đao, hậu quả quả thực không dám tưởng tượng.
Nghĩ đến đây, Khúc Nghệ Văn bước chân lại mại không khai.
Diệp Tu đứng ở tại chỗ, tả hữu nhìn nhìn. Sinh hoạt quảng trường lầu một trừ bỏ quán cà phê, tiệm trà sữa, đồ thể dục trang cửa hàng, còn có nối thẳng thương trường bên trong mấy cái đại môn. Tại đây loại người đến người đi địa phương, nếu đối phương cố ý che giấu hành tung, bọn họ rất khó tìm đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...