012

7 1 0
                                    


Phế tích vương tọa league chuyên nghiệp tiếng Anh toàn xưng là Throne in Ruins League, tên gọi tắt TiRL, này đây điện cạnh câu lạc bộ vì dự thi đơn vị phía chính phủ thi đấu.

Điện tử cạnh kỹ trò chơi thi đấu thông thường chia làm "Kẻ thứ ba thi đấu" cùng "Phía chính phủ thi đấu" hai loại. Người trước là chỉ không chính thức cơ cấu tổ chức thi đấu, thường thường thiết lập nhiều đường đua cùng các loại đặc sắc cạnh kỹ giải thưởng. Diệp Tu năm trước khởi xướng "Vinh quang ly" liền tại đây liệt. Mà phía chính phủ thi đấu là chỉ trò chơi khai phá công ty hoặc là đại lý vận doanh thương sở chuẩn bị mở thi đấu, thông thường đại biểu cho nên điện cạnh hạng mục sở hữu thi đấu trung tối cao tiêu chuẩn. Bởi vậy, dự thi chiến đội cũng có nghiêm khắc số lượng hạn chế.

TiRL trước mắt được đến đến từ toàn cầu 20 gia chức nghiệp câu lạc bộ gia nhập, trong đó Trung Quốc câu lạc bộ liền chiếm cứ 5 gia. Đồng thời, bởi vì TiRL là quốc tế tính thi đấu, dự thi đội ngũ tên cùng đăng ký tuyển thủ tên giống nhau từ tiếng Anh chữ cái, con số Ả Rập cùng hạ phác họa cấu thành.

Năm trước năm mạt, quốc nội một chi tên là Star chiến đội bởi vì bại tích liên tục, không thể không ôm hận rời khỏi TiRL, Ngụy Sâm liền thu mua cái này vỏ rỗng chiến đội, cũng đem này thay tên vì XStarx, từ Hưng Hân điện tử cạnh kỹ câu lạc bộ chủ lý. Nguyên Star chiến đội chỉ có một người Trung Quốc tịch tuyển thủ, hiện tại đã chuyển sẽ tới quốc nội duy nhất "Toàn hoa ban" chiến đội.

XStarx tiếng Trung danh đã kêu "Hưng Hân". Chiến đội các tuyển thủ cũng yêu cầu hướng phía chính phủ đệ trình chính mình dự thi ID.

Thay thế bổ sung đội viên trung, Đường Nhu không thèm để ý những chi tiết này, ngay từ đầu liền định rồi TR cái này tên họ đầu chữ cái viết tắt, Trần Quả cũng noi theo, tuyển dụng CG-- nàng đem chính mình bỏ vào thay thế bổ sung danh sách thuần túy là lấy việc công làm việc tư, bất quá cũng không thương phong nhã. Bởi vì CG cái này viết tắt ở máy tính lĩnh vực đại biểu cho kỹ thuật cũng đại biểu cho nghệ thuật, Trần Quả đối này phi thường vừa lòng.

Ngụy Sâm mặt đều tái rồi.

Đi ngươi WC, ai muốn kêu WC a! Liền tính thiên sập xuống, hắn cũng không thể tiếp thu trận này chơi domino!

Trải qua một phen khắc sâu trầm tư suy nghĩ, Ngụy lão bản rốt cuộc từ chính mình tên họ "Ngụy Sâm" đào một cái trung gian kiện, là vì "Quỷ Vương". Vì thế GhostKing cái này lệnh giống nhau người trưởng thành xấu hổ mở miệng ID liền xuất hiện ở Hưng Hân chiến đội danh lục thượng.

Diệp Tu nhưng thật ra cảm thấy tên này cũng không tệ lắm, cùng năm đó cái kia cầm ngứa cào thuật sĩ đối thượng, mặc kệ là sơ đại Tác Khắc Tát Nhĩ vẫn là sau lại Đón Gió Bày Trận đều rất Quỷ Vương. Nhưng Quỷ Vương chỉ là giống nhau hảo, WC mới là tốt nhất. Ngụy Sâm không có biến thành WC, Diệp Tu còn có điểm tiếc nuối.

Diệp Tu chính mình ID cũng đưa tới rất nhiều người bày mưu tính kế.

Trần Quả nói "Tu" cái này tự vốn dĩ liền có đối ứng âm đọc tiếng Anh danh, viết làm Hugh, mà "Diệp" dòng họ này cũng có thể phiên dịch thành Leaf. Này hai cái tên đều không có tại chức nghiệp liên minh đăng ký, tùy tiện chọn một cái đều lưu loát dễ đọc. Diệp Tu do dự nửa giây liền lựa chọn người trước.

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ