Diệp Tu này bộ cách nói, cơ bản là đem chiến đội giáo chủ luyện chức trách một phân thành hai. Kỹ thuật tương quan từ Diệp Tu phụ trách, đoàn đội tương quan từ Chu Nghi Hành phụ trách, nói ngắn lại, ở đại phương hướng thượng không cần chiến đội ở ngoài nhân viên nhúng tay.
Ở kiến đội giai đoạn trước đi con đường này xác thật có trợ giúp đoàn đội lực ngưng tụ bồi dưỡng, nhưng nguy hiểm đồng dạng rất lớn. Một khi đoàn đội bên trong phân liệt, liền một cái có thể đứng ra tới đem bọn họ xoa ở bên nhau người đều không có.
Thế giới này điện cạnh ngành sản xuất sản nghiệp hóa đến phi thường lợi hại. Chức nghiệp chiến đội như thế nào phát triển, điện cạnh câu lạc bộ như thế nào phát triển, cơ bản có một bộ đã định ngành sản xuất chuẩn tắc ở nơi đó, làm kẻ tới sau không tự giác mà vâng theo.
Ở chỗ này, huấn luyện viên đối với chức nghiệp chiến đội là quan trọng nhất, nếu một hồi thi đấu đánh đến bất tận như người ý, hướng huấn luyện viên fans cùng hướng tuyển thủ fans khả năng giống nhau nhiều. Thậm chí có chút fans phấn không phải tuyển thủ, không phải chiến đội, mà là huấn luyện viên, bọn họ cảm thấy nào đó đại thần cấp huấn luyện viên chính là có hóa hủ bại vì thần kỳ lực lượng. Này đương nhiên không có gì sai, ưu tú huấn luyện viên lý nên được đến trò chơi người yêu thích tôn kính.
Nhưng huấn luyện viên xuất sắc, cũng sẽ trình độ nhất định tạo thành các tuyển thủ sơ với chiến thuật ý thức bồi dưỡng. Liên minh liền có huấn luyện viên ở phỏng vấn trung xưng, bọn họ cũng sẽ thử làm tuyển thủ tự do phát huy, nhưng một khi bọn họ buông tay, tuyển thủ thường xuyên sẽ ở đây thượng phát ngốc -- tuy rằng không thể nói bọn họ đánh đến một cuộn chỉ rối, nhưng khẳng định không có ngày xưa trình độ. Dần dần mà, mặc kệ tuyển thủ tự do phát triển huấn luyện viên liền càng thiếu.
Bất quá nói trở về, nếu tuyển thủ ở huấn luyện viên mặc kệ hạ như cũ có thể thần chắn sát thần Phật chắn sát Phật, kia căn bản không thể chứng minh huấn luyện viên sáng suốt, chỉ có thể chứng minh huấn luyện viên không có bất luận cái gì tác dụng...... Đến lúc đó huấn luyện viên cũng nên giỏ xách chạy lấy người. Huấn luyện viên vì chính mình bát cơm suy nghĩ, đương nhiên không thể tận sức với bồi dưỡng tuyển thủ chiến thuật ý thức. Dần dà, liền hình thành "Huấn luyện viên phụ trách chiến lược, tuyển thủ phụ trách chấp hành" hình thức.
Đối với điện cạnh tới nói, quan trọng nhất chính là thao tác cùng ý thức. Loại này hình thức hơi thêm phiên dịch, liền thành "Huấn luyện viên phụ trách ý thức, tuyển thủ phụ trách thao tác".
Như vậy phân công có lợi có tệ. Lớn nhất lợi cũng may với điện cạnh tuyển thủ có thể chuyên chú với thao tác trình độ tăng lên, lớn nhất tệ đoan thì tại với trường thi ứng biến năng lực không đủ. Mà đối với Diệp Tu tới nói, điểm này lợi hảo cũng không có quá lớn lực hấp dẫn -- hắn thao tác trình độ đương nhiên còn có thể lại hướng lên trên tăng lên, nhưng là hắn khởi điểm quá cao, liền tính hắn trả giá lại nhiều tinh lực, loại này kề bên nhân thể cực hạn tăng lên cũng thập phần hữu hạn. Hắn yêu cầu chính là duy ổn, là thông qua hợp lý rèn luyện tới bảo đảm hắn trạng thái nhưng liên tục tính, là làm thân thể ở chống đỡ hắn vài lần tất yếu bùng nổ sau còn có thể không tổn thương căn bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...