020

10 1 0
                                    


"Vinh quang" đệ thập nhất mùa giải tốt nhất cộng sự cho Bá Đồ chiến đội Hàn Văn Thanh cùng Trương Giai Nhạc.

Đơn từ kết quả tới xem, xác thật sẽ làm rất nhiều không có toàn bộ hành trình chú ý Bá Đồ chiến đội lịch thi đấu "Vinh quang" các người chơi không hiểu ra sao. Thậm chí có nổi danh bình luận viên công khai tỏ vẻ, liền tính Hàn Văn Thanh có thể lấy tốt nhất cộng sự, hắn "Cộng sự" cũng nên là cùng hắn cùng nhau đi qua tám mùa giải Trương Tân Kiệt.

Nên bình luận viên ý tưởng cũng đại biểu ăn dưa quần chúng ý tưởng, nhưng Bá Đồ tuyệt đại đa số fans đều tán thành cái này giải thưởng.

Trương Giai Nhạc tại đây một mùa giải xác thật phát huy rất khá. Hắn "Điên" cùng Hàn Văn Thanh "Mãng" đạt thành một loại vi diệu phù hợp, làm Bá Đồ này chi chiến đội phong cách càng thêm thẳng tiến không lùi. "Điên" cùng "Mãng" đều không phải hoàn toàn lời ca ngợi, nhưng nếu dùng tuyển thủ chuyên nghiệp chuyên nghiệp tu dưỡng tăng thêm cân bằng, liền sẽ biến thành trên sân thi đấu khai sơn phá hải vũ khí sắc bén. Huống chi Bá Đồ chiến đội trung còn có Trương Tân Kiệt, Tống Kỳ Anh như vậy nhân vật, chỉnh chi chiến đội tuyệt không sẽ bởi vì Hàn Văn Thanh cùng Trương Giai Nhạc mãnh liệt cá nhân phong cách mà trở nên tiến thối vô độ.

Trương Giai Nhạc đã là liên minh trung tương đối lớn linh tuyển thủ, nhưng cùng Hàn Văn Thanh bất đồng chính là, hắn cá nhân thực lực ở đệ thập nhất mùa giải trung lại ngoài dự đoán mọi người mà có tiểu biên độ dốc lên. Theo hắn trung thực fans miêu tả, hắn trên người vẫn luôn treo một đạo gông xiềng, Bá Đồ chiến đội mời trợ giúp hắn giải khai một nửa, mà lần thứ nhất thế mời tái quán quân cúp giúp hắn giải khai mặt khác một nửa. Hắn tự biết vô pháp lâu dài mà lưu tại chức nghiệp trên sân thi đấu, vì thế ở đệ thập nhất mùa giải hoàn toàn bộc phát ra hắn nhiệt lượng thừa.

Cuối cùng, Bá Đồ chiến đội tích bại Lam Vũ chiến đội, dừng bước bốn cường. Đây là Hàn Văn Thanh cùng Trương Giai Nhạc cái thứ nhất "Tốt nhất cộng sự", cũng là bọn họ ở xuất ngũ phía trước bắt được cuối cùng một tòa cúp. Này cũng không viên mãn, nhưng chức nghiệp trên sân thi đấu trước nay liền không có viên mãn.

Đệ thập nhất mùa giải MVP là Luân Hồi chiến đội Tôn Tường. Cứ việc cùng đội Chu Trạch Giai ở đánh chết số, tổng phát ra lượng chờ nhiều độ lượng tiêu chuẩn thượng đều lược thắng hắn một bậc, nhưng Tôn Tường ở trận chung kết trung mấu chốt tính đánh chết trợ giúp bọn họ vãn hồi rồi giai đoạn trước hoàn cảnh xấu, cái này MVP danh xứng với thật.

Luân Hồi quán quân được đến không dễ, trải qua hai cái mùa giải tôi luyện, Lam Vũ Lư Hãn Văn đã trưởng thành tới rồi tương đương đến không được nông nỗi, Lam Vũ giấy mặt thực lực đã không thua kém Luân Hồi, thậm chí ở chiến thuật trình độ thượng còn hơn một chút. Nhưng Luân Hồi Tôn Tường, Giang Ba Đào đám người đồng dạng ở trưởng thành, Chu Trạch Giai cũng chưa đạt đỉnh. Đệ thập nhất mùa giải mới vừa kết thúc, liền có rất nhiều người lớn mật đoán trước, tiếp theo mùa giải quan á chi tranh đồng dạng sẽ phát sinh tại đây hai chi chiến đội chi gian.

Thượng một lần quán quân đội ngũ Hưng Hân ở mất đi Diệp Tu lúc sau, gian nan mà đánh vào quý hậu tái. Cứ việc bọn họ gần lấy được quý hậu tái "Một vòng du" thành tích, truyền thông lại không muốn đối này chi chiến đội tiến hành quá nhiều trào phúng --

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ