Cứ việc trước một đêm lăn lộn tới rồi nửa đêm, Khúc Nghệ Văn vẫn là ở đồng hồ sinh học dưới tác dụng đúng giờ tỉnh lại, làm lệ thường sớm khóa. Khách sạn phòng rất lớn, hắn liền đứng ở giường đuôi tẩu đạo đánh xong nguyên bộ quyền. Diệp Tu ở tới gần kết thúc thời điểm tỉnh lại, hắn mơ mơ màng màng mà sờ đến bên người trống rỗng giường ngủ, hơi ngơ ngẩn một cái chớp mắt, liền bọc chăn đem chính mình từ đầu tới đuôi thay đổi một vòng, ghé vào giường đuôi xem Khúc Nghệ Văn khí định thần nhàn mà thu thế.
Khúc Nghệ Văn khí sắc thực hảo, trên trán hãn ròng ròng. Diệp Tu vừa định lời bình hai câu, một trương miệng, lại là cái thật dài thật dài ngáp.
Khúc Nghệ Văn nhìn qua, cười nói: "Thời gian còn sớm, ngươi ngủ tiếp trong chốc lát đi."
Diệp Tu tối hôm qua đem điện thoại tiếng chuông cùng chấn động đều chạy đến lớn nhất, nếu Inox bên kia có tin tức, hắn lập tức là có thể thu được. Inox 3 giờ sáng nhiều phát tới xác nhận tin tức, khi đó Diệp Tu mới vừa tiến vào giấc ngủ sâu, lập tức đã bị bừng tỉnh. Cũng may hắn thu được chính là tin tức tốt, tâm tình bởi vậy nhẹ nhàng không ít, sau nửa đêm nhưng thật ra vẫn luôn vô mộng.
Diệp Tu híp mắt gật gật đầu, lại lắc đầu, một bộ không ngủ tỉnh bộ dáng. Nhưng nhìn ra được tới, tâm tình của hắn thực hảo.
Khúc Nghệ Văn một bên xả quá trên vai khăn lông lau mồ hôi, vừa đi đến giường đuôi ngồi xuống. Diệp Tu lại đi phía trước bò bò, thuận thế đem cằm tiêm gác ở Khúc Nghệ Văn đùi trên mặt, lười biếng nói: "Dùng tốt công a!" Hắn khóe miệng hơi hơi kiều.
"Quyền không rời tay."
"Nga." Diệp Tu lên tiếng, lại đuổi theo đánh cái ngáp. Hắn nâng lên mí mắt, từ khóe mắt đưa ra một tia khiêu khích, "Ta đây là khúc không rời khẩu sao?"
Khúc Nghệ Văn treo ở giữa không trung đầu ngón tay đột nhiên run lên.
Diệp Tu lại lười nhác nói: "Ta là E tổ chủ xướng, cần thiết kiên trì luyện thanh, đương nhiên muốn khúc không rời khẩu. Nhưng là có người hiểu sai, hắn hảo tự luyến, ta mãnh liệt khinh bỉ hắn!"
Khúc Nghệ Văn cúi xuống thân bắt được hắn, ở hắn giữa trán hôn hồi lâu, mới đưa người thả về. "Tự luyến nhiều không thú vị. Có rảnh đâu, vẫn là muốn nhiều hơn thích Diệp Tu."
...... Tuy rằng không khí vừa lúc, hai người rốt cuộc không có lại hồ nháo đi xuống. Khúc Nghệ Văn đi toilet tắm rửa, Diệp Tu cũng dẫm lên dép lê theo vào toilet, bái ở bồn rửa tay thượng rửa mặt. Phía sau tiếng nước xôn xao mà vang, từ gương bên cạnh còn có thể thấy pha lê cách gian mặt sau phiếm ra trắng xoá hơi nước. Diệp Tu không dấu vết mà xem hai mắt, cúi đầu phun một ngụm phao phao, lại ngẩng đầu xem vài lần. Chờ bọn họ đi ra toilet, hai người đều giống bị nhiệt khí huân ra một chút hồng.
Hai người đi dưới lầu ăn buffet bữa sáng. Bởi vì thời gian còn tương đối sớm, nhà ăn người không phải rất nhiều. Diệp Tu ở góc vị trí chiếm cái bàn, làm Khúc Nghệ Văn đi lấy cơm sáng, lấy cái gì đều được! Khúc Nghệ Văn dùng nhiều vài phút, đợi một chén mới ra nồi nóng hôi hổi mì nước, chờ hắn bưng mặt chén trở về, lại phát hiện Diệp Tu đối diện đã ngồi danh nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...