Điểm số giống nhau tự giới thiệu, làm ở đây tuyệt đại đa số nhân tâm trung đều bốc cháy lên nho nhỏ rung động. Diệp Tu rũ rũ mắt, lại bình tĩnh mà nhìn chung quanh một vòng. Green tiểu bằng hữu đôi mắt sáng lấp lánh, diêm thực biệt nữu mà đem đầu chuyển tới một bên, Chu Nghi Hành so gia tay còn không có tới kịp thu hồi đi, da da hùng...... Da da hùng vẻ mặt hoang mang.
"Làm sao vậy?" Diệp Tu mộc một chút, đều không rảnh lo đánh giá bên cạnh rau ngâm.
"Chúng ta có phải hay không thiếu một người?" Da da hùng thò tay chỉ một hai ba bốn địa điểm số.
"Cứu mạng, ngươi mới phát hiện chúng ta thiếu một người a!" Rau ngâm trực tiếp nhào vào trên mặt bàn.
"Chính thức đội viên bất mãn bảy người, sẽ bị hủy bỏ thi đấu tư cách." Da da hùng nghiêm trang mà đối Diệp Tu nói, "Chúng ta liền tính là tìm cá nhân trên danh nghĩa, cũng muốn thấu đủ bảy người."
"Hắn đương nhiên biết a!" Rau ngâm oai quá cổ, sườn gối mặt bàn, vẻ mặt vô ngữ mà nhìn hắn.
"Cho nên vì cái gì đến bây giờ còn không có tìm đâu?" Da da hùng nghiêm túc mà nhìn Diệp Tu. Thật cũng không phải chất vấn, chính là đơn thuần nghi hoặc.
"Có một người tuyển thủ, ta còn tưởng lại tranh thủ một chút." Diệp Tu nói, "Thật sự không được, cũng chỉ có thể suy xét thỉnh người tới trên danh nghĩa."
"Trên danh nghĩa nguy hiểm vẫn là quá lớn." Da da hùng cúi đầu trầm tư, "Như vậy chúng ta sáu cá nhân liền phải bảo đảm toàn cần, một chút ngoài ý muốn đều không thể phát sinh."
Liên minh yêu cầu mỗi chi chiến đội ít nhất có bảy tên chính thức tuyển thủ cũng là xuất phát từ phương diện này suy xét -- nếu chiến đội tuyển thủ chỉ có sáu người, một khi trong đội ngũ có ai bởi vì không thể đối kháng mà vắng họp thi đấu, trận thi đấu này vô luận là trực tiếp bỏ quyền, vẫn là tìm thực lực không đủ thay thế bổ sung đội viên trên đỉnh, chuyên nghiệp tính cùng xem xét tính đều sẽ rất lớn hạ thấp. Phía chính phủ vẫn là không nghĩ nhìn đến loại này có tổn hại league chuyên nghiệp độ trường hợp, cho nên mới có "Ít nhất bảy tên chính thức đội viên" cái này chỉ tiêu.
"Ân, chuyện này là hẳn là cho đại gia một công đạo." Diệp Tu nói, "Ta này cuối tuần sẽ đi cùng tên này tuyển thủ làm cuối cùng tiếp xúc, nếu hắn vẫn như cũ không có chuyển sẽ ý tưởng, chúng ta cũng chỉ có thể mở ra Plan B."
"Lại chậm lại một cái cuối tuần còn kịp." Da da hùng nhẹ nhàng thở ra.
Rau ngâm khẽ cười một tiếng, lại lười nhác nói: "Cho nên Diệp thần ngươi quyền lực thật sự thật lớn a!"
"Bị ngươi nói trúng rồi." Diệp Tu cũng nở nụ cười, "Như vậy chúng ta trở lại chuyện chính đi, vừa vặn tiếp theo rau ngâm nói từ ta nơi này bắt đầu. Ta có thể thực thẳng thắn mà nói cho đại gia, ta ở câu lạc bộ quyền lợi xác thật rất lớn. Nói được cực đoan một chút, liền tính câu lạc bộ đem các ngươi đang ngồi tất cả mọi người thay đổi, cũng sẽ không đụng đến ta. Bất quá này hết thảy tiền đề là ta xứng đứng ở trong sân."
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...