Bởi vì cùng Green có ước định, Diệp Tu trước thời gian một ngày dọn vào Hưng Hân đại lâu. Lại qua một ngày, mặt khác thành viên cũng tới rồi. Green đi theo Ngụy Sâm cùng Diệp Tu đi lầu một đại sảnh tiếp người, liền thấy cái cao gầy thanh niên ôm cánh tay dựa nghiêng trên lầu một đại sảnh lập trụ trước, bên chân còn nằm cái không lớn màu đen túi du lịch.
Thanh niên thấy Diệp Tu đoàn người đi tới, lập tức giơ giơ lên đuôi lông mày. "Ngụy lão bản, buổi sáng tốt lành a!" Hắn đối với Ngụy Sâm cười cười. Không đợi Ngụy Sâm trả lời, hắn ánh mắt đã chuyển tới một bên Diệp Tu trên người, "Tú nhi, ngươi cũng tới rồi?"
"Ngươi -- ngươi kêu hắn cái gì?" Ngụy Sâm nguyên bản tưởng nói "Ngươi hảo", lại bị hắn sau một câu cả kinh sửa lại lời kịch.
"Hắn như vậy tú, kêu hắn một tiếng ' tú nhi ' có vấn đề sao?" Thanh niên nhún nhún vai, "Tú nhi? Tu nhi? Cũng không nhiều ít khác biệt sao."
"Diêm ngươi một lộ diện liền tìm tra đúng không?" Đối đãi kẻ điên là không cần có hàm dưỡng, Ngụy Sâm đều tưởng vén lên tay áo đánh lộn.
Diêm cười nhạo một tiếng, tầm mắt lại dừng ở Green trên người. "Nha, này không phải Green sao, ta nhớ rõ ngươi lúc trước là một lòng một dạ muốn gia nhập thần côn chiến đội, như thế nào cuối cùng vẫn là tới Hưng Hân? Đến tột cùng là thần côn chướng mắt ngươi đâu, vẫn là Hưng Hân bên này ra giá càng cao đâu?"
"Uy!" Ngụy Sâm rống lên hắn một tiếng, theo sau lại nhịn không được trừng mắt nhìn Diệp Tu liếc mắt một cái. Thật là, chiêu người nào không tốt, một hai phải đem thứ này cấp lộng tiến vào. Hắn hít sâu một hơi, tận lực nhớ lại chính mình hôm nay xuyên một thân tây trang...... "Diêm, ngươi ngày đầu tiên lại đây, chúng ta cũng không cần phải lãng phí thời gian cùng ngươi cãi nhau. Phiền toái ngươi đoan chính một chút ngươi thái độ, coi như là cho ngươi tái nhậm chức khai cái hảo đầu."
"Ta chưa nói sai nha." Diêm vẻ mặt vô tội, "Green chính là một lòng một dạ muốn gia nhập thần côn chiến đội. Liền tính ngươi nhìn không ra tới, tú nhi không có khả năng nhìn không ra đến đây đi? Đúng không tú nhi."
Green sắc mặt ở trong nháy mắt có chút trắng bệch, Diệp Tu lại tiến lên nửa bước chặn hắn. "Tiểu lục lục cùng ngươi không giống nhau, Bắc Mỹ bên kia rất nhiều đội ngũ đều đối hắn cảm thấy hứng thú, nếu hắn không phải khăng khăng phải về nước, Hưng Hân không nhất định có thể bắt lấy hắn hợp đồng. Ngươi mới là thật sự trừ bỏ chúng ta không ai muốn đâu! Cho nên Hưng Hân chính là ngươi mệnh trung chú định, ngươi liền an an phận phận mà từ đi."
Thanh niên khóe mắt hơi hơi nâng nâng, "Như vậy a, ta còn tưởng rằng đại gia cùng là thiên nhai lưu lạc người đâu."
"Đừng thiên chân, người khác đã sớm bò dậy, liền ngươi một cái còn lưu lạc." Diệp Tu không lưu tình chút nào mà dỗi hắn.
"Các ngươi Hưng Hân câu lạc bộ chính là như vậy chiêu đãi thành viên mới?"
"Thành viên mới?" Diệp Tu chuyển thủ đoạn, chậm rãi đi phía trước đi đến, "Ngượng ngùng, ta còn tưởng rằng ngươi là tới đá quán đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanficTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...