XOR một bộ bị sét đánh bộ dáng, Diệp Tu nhìn còn cảm thấy rất thú vị -- nguyên lai vị này bằng hữu đôi mắt còn có thể mở lớn như vậy sao! Hắn đang chuẩn bị lại nói hai câu, đột nhiên cảm giác được chính mình vạt áo bị người nho nhỏ mà khẽ động một chút. Diệp Tu quay đầu lại, liền thấy Cù Điển nghiêm túc mà nhìn chính mình, lại nghiêm túc mà lắc lắc đầu.
Diệp Tu tầm mắt hạ di, thấy được Cù Điển bắt lấy chính mình y phục hậu bãi tay...... Tổng cảm thấy có chỗ nào không quá thích hợp.
"20 minutes, you can think about it." Cù Điển tiếng Anh cùng Diệp Tu tám lạng nửa cân, đều là cái loại này có thể làm người nghe hiểu, nhưng là nghe đi lên phi thường kỳ quái dấu chấm phương thức. XOR đôi mắt trừng bất động, lại chậm rãi súc thành mê mang một cái phùng. Ở Diệp Tu cùng Cù Điển song trọng nhìn chăm chú hạ, hắn máy móc gật gật đầu.
Diệp Tu xoay người nhìn Cù Điển, thử tính mà chỉ chỉ ngoài cửa. Cù Điển gật đầu.
"Hảo, chúng ta đây cũng đi ra ngoài thảo luận một chút." Diệp Tu nói. Nói xong, hắn cũng mặc kệ một bên muốn nói lại thôi Inox, trực tiếp xoay người ra cửa. Cù Điển chỉ cảm thấy có cái lực lượng ở nắm chính mình hướng ngoài cửa đi, chờ hắn phản ứng lại đây, hắn mới phát hiện chính mình còn nhéo Diệp Tu vạt áo, thậm chí đem kia kiện rõ ràng kích cỡ quá lớn bạch áo thun bắt được một cái tiêm giác...... Cù Điển phảng phất bị năng đến, cuống quít buông lỏng tay ra. Đại não ngắn ngủi đãng cơ sau, hiện ra cái thứ nhất ý niệm thế nhưng là --
Cái này không hợp thân áo thun là Diệp Tu bản nhân sao?
Diệp Tu hồn nhiên chưa giác, trở tay giữ chặt Cù Điển cánh tay, cùng nhau lên lầu tìm Ngụy Sâm. "Khai tiểu hội khai tiểu hội!" Hắn còn thuận tiện kêu cái Chu Nghi Hành.
Bị kéo vào quyết sách tầng Chu Nghi Hành không hiểu ra sao -- tuy rằng phía trước là nói, Diệp Tu chủ quản chiến thuật bố trí, chính mình chủ quản đoàn đội xây dựng, nhưng đó là ở không có giáo chủ luyện dưới tình huống. Hiện giờ cù thần giá lâm, chẳng lẽ chính mình còn muốn dựa theo nguyên kế hoạch, tiếp tục kiêm nhiệm một bộ phận huấn luyện viên đoàn nhiệm vụ?
"Ngươi rốt cuộc có ý tứ gì?" Ngụy Sâm hoàn toàn không thể lý giải Diệp Tu hành động, "Ngươi có phải hay không không nghĩ nếu không rỉ sắt cương?" Ở tiến phòng nhỏ thảo luận phía trước, Ngụy lão bản riêng vòng đi vừa mới phòng họp lột một chút kẹt cửa. Phùng quá tế, hắn nhìn không thấy XOR biểu tình, chỉ nhìn thấy vẻ mặt thất hồn lạc phách Inox.
Inox là tân nhân, không cụ bị thiêm đoản ước hợp đồng điều kiện. Nếu hắn không thể vào lúc này gia nhập Hưng Hân, kế tiếp toàn bộ mùa giải, hắn đều vô duyên TiRL chức nghiệp sân thi đấu. Ngụy Sâm thậm chí bắt đầu hoài nghi, Diệp Tu có phải hay không không tính toán muốn dốc lòng trị liệu tuyển thủ. Chẳng lẽ là...... Trước dùng đoản ước XOR đỉnh quá lúc ban đầu mấy trận thi đấu, chờ mặt khác tuyển thủ đại tái kinh nghiệm lên rồi, trực tiếp "Không cần mục sư"?
"Sẽ không không cần Inox." Cù Điển lắc lắc đầu. Hắn nhìn Diệp Tu: "Là vì NiBa?"
"Cũng không hoàn toàn là vì NiBa." Diệp Tu hô khẩu khí, mềm như bông mà dựa vào trên tường, "Lúc trước Skyline chiêu XOR tiến vào là vì lớn nhất trình độ phát huy Gwak giá trị. XOR ở huấn luyện viên an bài hạ chuyên chú cùng Gwak phối hợp, lại đối NiBa chẳng quan tâm. Khi đó XOR vẫn là tân nhân, hắn trưởng thành phương hướng hoàn toàn vì Gwak phục vụ, lập tức liền đem hắn lộ cấp đi hẹp. Cho nên Gwak rời khỏi đội ngũ sau, XOR biểu hiện xuống dốc không phanh, còn bị người xem tình cảm mãnh liệt nhục mạ hảo một thời gian. Cũng may XOR có tính dai, thế nhưng vô thanh vô tức mà đem chính mình tổng hợp năng lực kéo lên, lại lần nữa trở thành Skyline đùi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...