026

7 1 0
                                    


"Còn có như vậy nghe đồn?" Ngụy Sâm nhíu nhíu mày, "EL phòng làm việc bên kia không tin tức a."

"Có lẽ cũng không có phía sau màn độc thủ mang tiết tấu, chính là người qua đường khẩu hải nói bậy." Diệp Tu dừng một chút, "Hắn nói, hắn là chính tai nghe được."

"Từ nơi nào nghe được?"

"Tới câu lạc bộ phía trước, hắn còn đi qua nơi nào?"

Ngụy Sâm vuốt ve một chút ngón tay, có chút không xác định nói: "...... Office building?"

Diệp Tu gật gật đầu, nhẹ nhàng cười một chút.

"Ta đi, ta đều nhắc nhở quá một đợt, như thế nào vẫn là có phạm nhân tiện a!"

"Bọn họ cũng không nhất định là nhằm vào ta." Diệp Tu nhìn qua còn rất nhẹ nhàng.

"Kia nhằm vào ai? Khúc Nghệ Văn?"

"Bọn họ cùng Khúc Nghệ Văn tám cột đánh không đến cùng đi, không cần thiết nhằm vào hắn đi?"

"Không phải ngươi, không phải Khúc Nghệ Văn, kia còn có thể có ai? Kim chủ?"

Diệp Tu không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm Ngụy Sâm, cười mà không nói.

Ngụy Sâm sửng sốt, không cấm chỉ chỉ cái mũi của mình. "Ngươi nói bọn họ nhằm vào chính là ta? Kim chủ là ta?!"

"Những người đó cùng Khúc Nghệ Văn không có ích lợi xung đột, không đáng riêng đi chửi bới một cái tiểu minh tinh. Cùng bọn họ có quan hệ người là chúng ta, câu nói kia trọng điểm vẫn là dừng ở chúng ta trên người, Khúc Nghệ Văn chỉ là cái nhân tiện." Diệp Tu nhún nhún vai, "Ngụy lão bản, ngươi cùng ta đi được thân cận quá, gần đến làm người cảm thấy chính mình bắt được nhược điểm."

"Bọn họ bôi nhọ chúng ta có chỗ tốt gì?"

"Câu lạc bộ chủ lý người cùng vương bài điện cạnh tuyển thủ liên lụy không rõ, hẳn là thực ảnh hưởng câu lạc bộ hình tượng đi? Đầu tư người khởi xướng tiêu tới, khẳng định sẽ yêu cầu đổi đi chúng ta hai người trung gian một cái. Ta là XStarx vương bài, bọn họ như thế nào cũng không có khả năng đổi đi ta, cuối cùng ai sẽ xui xẻo?"

"Dựa!" Ngụy Sâm nổi giận, "Đám nhãi ranh này là muốn mưu quyền soán vị a!"

"Trong khoảng thời gian này tâm tư của ngươi tất cả đều đặt ở chiến đội bên này, có chút người muốn cùng ngươi phàn quan hệ trèo không tới, cũng chỉ có thể nghĩ cách làm ngươi xuống đài."

"Thật cũng không phải bởi vì ta tâm tư đều đặt ở ngươi bên này." Ngụy Sâm bực bội mà phất phất tay, "Ta vốn dĩ sẽ không ăn bọn họ kia một bộ."

"Này không phải phá án?" Diệp Tu nhướng mày, "Có người muốn mượn cổ đông tay sửa trị ngươi. Bọn họ không biết mấy cái đại cổ đông đều là người một nhà, cho nên tính toán đem ngươi đổi đi."

Ngụy Sâm đột nhiên một phách cái bàn. "Thế nào cũng phải làm này đó lung tung rối loạn, thành thành thật thật thi đấu không hảo sao?"

"Thi đấu, đoạt giải quán quân, đây là chúng ta mục tiêu, lại không phải bọn họ. Có chút người chỉ nghĩ kiếm đồng tiền lớn. Lập trường bất đồng, làm việc phương thức liền bất đồng, này đó cũng không tránh được miễn."

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ