Chúng ta thực vui vẻ mà nói cho đại gia, Quarter ( Dian Qu ) đem làm giáo chủ luyện chính thức gia nhập Team XStarx!
Quarter từng ở Team Sundial ( bóng mặt trời chiến đội ) đảm nhiệm toàn vị trí tuyển thủ, cũng ở sáng lập mùa giải trợ giúp đội ngũ lấy được giai đoạn Xayda quân. Chúng ta tin tưởng ưu tú trò chơi lý giải, phong phú sân thi đấu chỉ huy kinh nghiệm, độc đáo cá nhân mị lực cùng tinh tế công tác phương thức đủ để chống đỡ hắn đảm nhiệm chiến đội giáo chủ luyện chức.
Hoan nghênh chúng ta giáo chủ luyện: Quarter!
Chúng ta thực vui vẻ mà nói cho đại gia, XOR ( Min-Jae Kim ) đem làm chi viện vị tuyển thủ chính thức gia nhập Team XStarx!
XOR tuyển thủ từng hiệu lực với Team Skyline ( phía chân trời tuyến chiến đội ), ở đội nội đảm nhiệm chi viện vị, có phong phú sân thi đấu kinh nghiệm, rộng lớn nhân vật trì diện tích che phủ, cùng cực cường hợp tác đồng đội năng lực. Tin tưởng hắn đã đến có thể cho chiến đội càng thêm vững vàng, trợ giúp chiến đội soạn ra kỷ nguyên mới khởi điểm.
Hoan nghênh chúng ta 11 hào tuyển thủ: XOR!
Ngụy Sâm nhìn chằm chằm hoạt động bộ tiểu cô nương phát xong rồi hai điều thông cáo, liền tùy tiện mà gom lại áo khoác, cùng Diệp Tu đám người cùng nhau ăn cơm đi.
Hiệp ước gõ định là đêm qua, Hưng Hân bên này đương nhiên không có khả năng ở ban đêm hoặc rạng sáng tạc thông cáo, mà là tuyển một cái đối quốc nội fans tương đối hữu hảo giữa trưa 11:00. Inox gia nhập liên minh xét duyệt tư liệu cũng đã đuổi ở cửa sổ đóng cửa phía trước trình cho liên minh tổng bộ, nhưng bởi vì liên minh phía chính phủ còn không có xác nhận thông qua, cho nên tạm thời không thể đối ngoại tuyên bố "Hoan nghênh Stainless" tin tức.
Cù Điển lấy giáo chủ luyện thân phận gia nhập Team XStarx, không khác hướng bình tĩnh mặt biển đầu nhập vào một quả ngư lôi, toàn bộ hải vực đều bị tạc đến quay cuồng lên. Cùng tin tức này so sánh với, vô luận là Team Skyline thả chạy bảy tên lão tuyển thủ, vẫn là trước một ngày vừa mới bị thả ra XOR lại thành công gia nhập Team XStarx, đều thành không đáng giá nhắc tới mưa bụi.
Nhưng Ngụy Sâm bản nhân cũng không để ý võng hữu như thế nào bình luận, hắn hiện tại càng để ý chính là như thế nào mới có thể hảo hảo tể Khúc Nghệ Văn một đốn.
XOR là lâm thời tới rồi thành phố B. Hắn liền tắm rửa quần áo đều không có mang, tối hôm qua vẫn là Chu Nghi Hành cho hắn một bộ không có hủy đi phong nội y. Hắn mua chiều nay vé máy bay, phải đi về thu thập hành lý. Diệp Tu liền đề nghị, làm Khúc Nghệ Văn thỉnh đại gia ăn cơm trưa, sớm một chút đem đón gió tẩy trần chuyện này chấm dứt...... Tuy rằng có điểm nói không rõ là ai cho ai đón gió tẩy trần.
Khúc Nghệ Văn định rồi một nhà tiệm ăn tại gia, khoảng cách Hưng Hân câu lạc bộ không xa, đánh xe chỉ cần mười phút. Tiệm cơm hoàn cảnh tươi mát lịch sự tao nhã, không có bất luận cái gì cao cấp thương vụ trường hợp áp lực.
Hưng Hân chiến đội tám gã chính thức đội viên, cũng thượng lão bản Ngụy Sâm, giáo chủ luyện Cù Điển, số liệu phân tích sư La Tập, tổng cộng là mười một người. Chính thức tính toán đương thay thế bổ sung tuyển thủ Đường Nhu cùng vì hảo chơi mà trên danh nghĩa thay thế bổ sung tuyển thủ Trần Quả bởi vì "Hành trình nguyên nhân" không có tham dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...