"XOR tình huống cùng ta cùng loại." Diêm nói, "Hiệp ước đến kỳ lúc sau, tìm không thấy tân đội ngũ, lại không nghĩ xuất ngũ, chỉ có thể ở thị trường tự do ngao. Khác nhau ở chỗ XOR rời khỏi đội ngũ sau liền có đoản ước, ta sao, đương rất lâu dân thất nghiệp lang thang."
"Không xuất ngũ đều là ngốc tử." Tương Thái không chút để ý mà chọn xương cá.
"Như thế nào sẽ là ngốc tử?" Bì Bì Hùng nghiêm trang mà hỏi lại, mặt lộ vẻ cảnh cáo chi ý.
"Sẽ đói chết nha!" Tương Thái dùng dư quang quét hắn liếc mắt một cái, tùy tay đem chọn hảo thứ thịt cá nhét vào trong miệng, thực thích ý mà nhấm nuốt hai hạ, "Nếu trong nhà chịu giúp đỡ lật tẩy, còn có thể miễn cưỡng sống sót. Nếu yêu cầu tự lực cánh sinh, không xuất ngũ chỉ có đói chết này một cái lộ."
"Không xuất ngũ, sẽ tiếp tục đã chịu liên minh quản chế." Diêm đem lời nói tiếp đi xuống, không có làm Tương Thái tiếp tục ngẫu hứng phát huy, "Bao gồm nhưng không giới hạn trong không thể làm bất luận cái gì mang theo thương nghiệp tính chất điện thi đua sự, không thể tìm huấn luyện viên, trợ giáo chờ điện cạnh tương quan công tác, đến nỗi đại luyện, bồi chơi loại này vốn dĩ đã bị ngành sản xuất kêu đánh công tác liền càng không thể chạm vào. Chúng ta này đó tuyển thủ văn bằng đều --" hắn dừng một chút, sắc mặt cổ quái mà nhìn Chu Nghi Hành liếc mắt một cái, "Ách...... Tuyệt đại đa số đều không cao, không dựa trò chơi tương quan công tác kiếm tiền, nhưng lựa chọn liền phi thường thiếu. Nói ' đói chết ' có điểm khoa trương, nhưng tuyệt đối không hảo quá."
"Có thể đương võng quản." Diệp Tu nói, "Cấp đánh điện cạnh khách nhân thu thu võng phí đưa đưa Coca gì đó, sẽ không cũng bị phán định vì cùng điện cạnh tương quan thương nghiệp hành vi đi?"
"Đương võng quản?" Green ngẩn người, "Ở thành phố lớn rất khó dừng chân đi?"
"Bao ăn bao ở liền có thể dừng chân." Diệp Tu cười.
Tương Thái hừ lạnh một tiếng. "Đỉnh cấp tuyển thủ chuyên nghiệp đi đương võng quản, đổi ngươi ngươi có thể tiếp thu?"
"Ta --"
"Cho nên......" Khúc Nghệ Văn thong thả mở miệng, "Không có suy xét quá phát sóng trực tiếp sao?"
"Đúng vậy, phát sóng trực tiếp đâu? Phát sóng trực tiếp cũng không được sao?" Bì Bì Hùng một giây đã bị mang chạy ý nghĩ. Bị đổ lời nói Diệp Tu thuận thế đánh cái ngáp.
"Phát sóng trực tiếp là có thể." Diêm nói, "Nhưng TiRL vốn dĩ liền không phải đại nhiệt hạng mục, ' Phế Tích Vương Tọa ' cái này kênh có thể làm ra thành tích chủ bá, khả năng cũng chính là Diệp Tu, còn có Team KUN kia mấy cái ' toàn hoa ban ' tuyển thủ. Bao gồm quốc nội thành tích tốt nhất tuyển thủ Silence, hắn người ủng hộ đông đảo, nhưng là hắn phòng phát sóng trực tiếp chính là ngày qua ngày luyện tập luyện tập luyện tập, hắn không thích cùng người xem câu thông, cũng không có gì tiết mục hiệu quả, cho nên xem người cũng không nhiều lắm. Ta đi phát sóng trực tiếp, hiệu quả sẽ không so Silence càng tốt. Huống chi Silence là mỹ danh truyền xa, mà ta là xú danh rõ ràng."
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...