031

5 1 0
                                    


Rau ngâm là sở hữu đội viên trung cuối cùng một người đến. Ngụy Sâm trước tiên đi câu lạc bộ cổng lớn đám người, thừa dịp này lỗ hổng, hắn nhàn nhã mà xoát nổi lên võng hữu đối Team XStarx đánh giá.


XStarx là mang theo quang hoàn sinh ra, Diệp Tu phát sóng trực tiếp dạy học cấp "Phế tích vương tọa" rót vào tân sức sống cùng nhiệt tình, rất nhiều người chơi đều nguyện ý thừa hắn này phân tình. Vì thế, trên mạng đánh giá vẫn là lấy chính diện chiếm đa số, rất nhiều người đều đối này chi mới phát Hưng Hân chiến đội tràn ngập chờ mong, cũng hy vọng bọn họ có thể nhất cử đột nhập mùa giải này quý hậu tái.


Ngụy lão bản bị võng hữu khen đến rất sảng, qua tay liền đem áng văn chương này chia Diệp Tu. Diệp Tu cho hắn hồi phục là: "Không sai biệt lắm được a."


Ngụy Sâm sửng sốt, trở tay chính là một cái dấu chấm hỏi.


Diệp Tu hồi phục cũng thực mau: "Ngươi nếu là cũng như vậy tưởng, đã có thể quá cấp tuyển thủ chuyên nghiệp mất mặt! Lão Ngụy a, ta mới vừa kêu ngươi Boss, ngươi không đến mức lập tức liền biến thành người ngoài nghề đi?"


Một câu nửa trường không dài nói, đem lầu một trong đại sảnh Ngụy lão bản rót cái lạnh thấu tim. Diệp Tu ngồi ở trong phòng, tâm tình cũng không phải rất mỹ diệu.


XStarx là cái gì trình độ, hắn trong lòng lại rõ ràng bất quá. Nếu bởi vì võng hữu khen ngợi mà lâng lâng, hắn liền không phải Diệp Tu.


Trừ bỏ Diệp Tu bản nhân bên ngoài, TiRL trước mắt tổng cộng quan tuyên năm tên đội viên. Trong đó Chu Nghi Hành là cái danh điều chưa biết người chơi, da da hùng cùng rau ngâm là dân gian tái tuyển thủ, chỉ có Green cùng diêm là TiRL đăng ký tuyển thủ. Nghiêm khắc tới nói, này năm người trung có một nửa trở lên là liên minh tân nhân. Tân nhân tường thứ này ở bất luận cái gì một cái trò chơi đều là tồn tại, cao cấp người chơi cùng tuyển thủ chuyên nghiệp chi gian có vách tường, mà dân gian tái tuyển thủ cùng TiRL tuyển thủ chi gian cũng có vách tường. Có quá nhiều bị chịu chờ mong tân nhân tiến vào liên minh sau trở nên khí hậu không phục.


Nói trắng ra là, ba người huấn luyện cường độ, chiến thuật trình độ, cùng với đội viên muốn thừa nhận áp lực tâm lý hoàn toàn không phải một cái cấp bậc. Bọn họ hiện tại chỉ xem như nửa cái chân bước vào liên minh.


Trên mạng cũng có một câu thực khắc nghiệt nhưng là thực chân thật đánh giá: Hảo kỳ quái nga, nếu XStarx như vậy có tiềm lực, bọn họ vì cái gì không nhiều lắm thiêm vài tên TiRL tuyển thủ đâu? Là bởi vì không thích sao?


Diệp Tu cũng không có bồi dưỡng tân nhân đặc thù ham mê, nếu có lựa chọn, hắn đương nhiên hy vọng có thể đem một ít thành thục TiRL tuyển thủ nạp vào chiến đội bản đồ. Nhưng trên thực tế, chủ động cùng Hưng Hân tiếp xúc TiRL tuyển thủ thiếu chi lại thiếu, hảo chút tuyển thủ mặc dù hàng năm bị ấn ở băng ghế tịch thượng, chỉ cần bọn họ còn có một đinh điểm thay phiên lên sân khấu hy vọng, bọn họ đều sẽ không suy xét chuyển sẽ tới một chi tân đội.

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ