035

7 1 0
                                    


Sở hữu...... Thi đấu ghi hình?


Diêm tựa hồ bị hung hăng mà đâm một chút, dùng một loại không thể tưởng tượng ánh mắt nhìn Green. "Cái gì kêu xem xong ' sở hữu thi đấu ghi hình '?"


"Chính là xuất đạo tới nay, sở hữu thi đấu ghi hình." Green nghiêm mặt nói.


"Có cái gì đẹp?!" Diêm thanh âm đột nhiên cất cao, "Đều là chuyện quá khứ! Có cái gì đẹp?!!"


Green bị dọa đến run lên một chút, nhưng vẫn là đúng lý hợp tình mà chỉ vào Chu Nghi Hành. "Hành ca đều xem qua. Video văn kiện vẫn là hắn khảo cho ta."


Diêm đột nhiên trừng hướng Chu Nghi Hành, "Ngươi xem những cái đó làm gì?!"


"Diệp Tu cũng nhìn!" Chu Nghi Hành kích trống truyền hoa thức ném nồi. Tuy rằng hắn không có tận mắt nhìn thấy Diệp Tu xem video, nhưng Diệp Tu sao có thể không xem? Hắn tìm Diệp Tu ký hợp đồng ngày đó, hai người còn ngồi xổm khách sạn đại đường phục bàn da da hùng cùng rau ngâm quyết đấu đâu! Hắn rõ ràng liền thấy Diệp Tu là từ bản địa văn kiện tìm video.


Diêm lại quay đầu đi xem Diệp Tu, nhưng hắn tầm mắt chỉ ở Diệp Tu trên người dừng lại nửa giây lại xoay trở về. "Diệp Tu là Diệp Tu. Ngươi dựa vào cái gì xem?"


"Ta --" Chu Nghi Hành kinh ngạc đến ngây người, "Ngươi người này như thế nào như vậy song tiêu a!"


"Diệp Tu phụ trách chiến đội tổ kiến, hắn xem là hẳn là." Diêm cau mày, "Nhưng cùng ngươi có quan hệ gì?"


Chu Nghi Hành vui vẻ, "Như thế nào, chẳng lẽ ta không phải ngươi đồng đội sao?"


Diêm tức giận đến không được. "Dù sao cùng ngươi không quan hệ!"


Da da hùng xem ngây người, hắn lặng lẽ hỏi rau ngâm: "Bọn họ đều xem qua, chúng ta có phải hay không cũng nên đi gặp?"


"Nhìn cái gì? Trực tiếp hỏi nha!" Rau ngâm buông ra âm lượng, "Hành ca, video thế nào a, đẹp sao?"


Chu Nghi Hành quét diêm liếc mắt một cái. "Hừ, đương nhiên khó coi."


"Khó coi ngươi còn xem?!" Diêm thanh âm từ kẽ răng ra bên ngoài toản.


"Há ngăn là khó coi?" Chu Nghi Hành ngữ khí trầm thấp xuống dưới, "Quả thực là quá khó coi."


Quá khó coi...... Vẫn là nói, quá nan kham đâu?


Diêm hít sâu mấy hơi thở, vẫn là không có đè nén xuống chính mình tông cửa xông ra nguyện vọng. Green theo bản năng mà muốn giữ chặt hắn, lại bị Diệp Tu ngăn cản xuống dưới. Hai người đối diện, còn không có tới kịp trao đổi ánh mắt, liền nghe thấy diêm tức muốn hộc máu gầm lên giận dữ: "Ngươi buông tay!"

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ