066

5 0 0
                                    


Cù Điển thực thẳng thắn mà nói, hắn đối điện cạnh bản thân ái muốn vượt qua hắn đối Team Sundial ái, bởi vì điện cạnh chiến đội quá phức tạp, mà điện cạnh là một cái thực thuần túy đồ vật.

Bạch Nhạc là hắn gặp qua nhất có thiên phú tuyển thủ, nhưng tập tễnh khởi bước bóng mặt trời câu lạc bộ cũng không phải một cái tốt đẹp phát triển ngôi cao. Hắn hy vọng một ngày kia, có thể có một người Trung Quốc tịch tuyển thủ bắt lấy TiRL toàn mùa giải MVP. Chính hắn nhân thương bệnh hưu dịch, cuộc đời này không còn có cơ hội như vậy, mà cái kia thiên phú tuyệt luân tân nhân Bạch Nhạc......

Bạch Nhạc 14 tuổi gia nhập bóng mặt trời câu lạc bộ thanh huấn doanh, 16 tuổi năm ấy bởi vì một hồi huấn luyện tái bị Taek-Gi huấn luyện viên nhìn trúng, Taek-Gi kiệt lực mời hắn gia nhập ngay lúc đó đoạt giải quán quân đứng đầu chiến đội. Ở quốc nội, vị thành niên tuyển thủ không thể tham gia phía chính phủ league chuyên nghiệp; nhưng nếu Bạch Nhạc chuyển sẽ tới nước ngoài chiến đội, lập tức là có thể đánh sâu vào đương mùa giải tốt nhất tân nhân. Taek-Gi khai ra thật xinh đẹp tiền lương, không ai có thể nghĩ đến Bạch Nhạc sẽ không chút do dự cự tuyệt.

Diệp Tu im lặng.

Ở một cái khác thế giới, cũng có một cái kêu "Bạch Nhạc" điện cạnh tuyển thủ. Hắn là Bá Đồ chiến đội tân nhân, thậm chí từ Khâu Phi trong tay cướp đi đệ thập nhất mùa giải "Tốt nhất tân nhân".

Cứ việc rất nhiều người đều cho rằng Khâu Phi sở dĩ cùng "Tốt nhất tân nhân" lỡ mất dịp tốt, là bởi vì tân Gia Thế chiến đội chiến tích không tốt, vô duyên quý hậu tái, thế cho nên toàn đội tuyển thủ ở tranh đoạt các giải thưởng khi quyền trọng bị đại biên độ hạ thấp; nhưng những người đó chỉ là vì Khâu Phi đáng tiếc, lại không có trào phúng Bạch Nhạc là "Nhặt của hời vương".

Ở Hàn Văn Thanh xuất ngũ sau tiếp nhận chức vụ đội trưởng chức Trương Tân Kiệt cho tương đối đúng trọng tâm kết luận. Hắn nói Khâu Phi cùng Bạch Nhạc thực lực năm năm khai, ai lấy "Tốt nhất tân nhân" đều không kỳ quái. Chỉ là Bạch Nhạc ở chiến đội tái tích thêm vào hạ thắng được quá không có trì hoãn, mới làm như vậy nhiều nhân vi Khâu Phi thở dài.

Nhưng không hề nghi ngờ, Bạch Nhạc xuất hiện làm Bá Đồ chiến đội lại một lần nhảy cư vì liên minh đứng đầu cường đội.

Bá Đồ lão tướng nhóm liên tiếp xuất ngũ sau, Bá Đồ tiểu tướng nhóm nhanh chóng khởi động chiến đội tương lai. Sử dụng quyền pháp gia Tống Kỳ Anh, ở tính cách thượng giống như Trương Tân Kiệt; mà phá cách sử dụng Bá Đồ người nhất thống hận chiến đấu pháp sư Bạch Nhạc, ở tính cách thượng ngược lại càng giống Hàn Văn Thanh. Bạch Nhạc tuổi còn nhỏ, xử sự không đủ trầm ổn, nhưng hắn trong xương cốt kia cổ bền gan vững chí tính dai cùng với trước sau như một tín niệm cảm đã thực thấy manh mối.

Trong tương lai mấy năm, có hai người kia ngồi trận Bá Đồ chiến đội tựa hồ là Hưng Hân đuổi không kịp. Trần Quả lão bản nương cũng toát ra ẩn ẩn lo lắng.

Diệp Tu đối này hồi phục là, "Con cháu đều có con cháu phúc". Hắn tin tưởng Kiều Nhất Phàm, Mạc Phàm đám người còn có thể tiếp tục trưởng thành, mà Hưng Hân chưa chắc không thể lại hấp dẫn đến mặt khác siêu cấp tân nhân.

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ