Ngụy Sâm chỗ nào vậy?
Cái này theo tiểu trợ lý lời nói, đã từng cùng Chu Nghi Hành cùng nhau xuất hiện ở khách sạn lầu một đại sảnh gia hỏa, giờ phút này chính đánh xe ở thành phố B bốn đường vành đai thượng bão táp.
Lúc chạng vạng, Chu Nghi Hành đột nhiên liên hệ hắn nói đã quyết định muốn gia nhập Hưng Hân, nhưng ở ký hợp đồng phía trước còn tưởng lại cùng Diệp Tu liêu một lần. Suy xét đến mấy người đều ở thành phố B, Ngụy Sâm trực tiếp lái xe mang lên hắn, một đường chạy tới EXAMPLEL khách sạn dừng chân. Xe chạy đến một nửa, Ngụy Sâm phát hiện chính mình trên người không có mang ký hợp đồng hợp đồng, tức khắc có chút sốt ruột.
Hắn cũng có thể cảm giác được, Chu Nghi Hành như vậy vô cùng lo lắng mà tìm tới hắn, liền đại biểu gia hỏa này sẽ không lại đổi ý. Nhưng đem toàn bộ tiền đặt cược đều đè ở Chu Nghi Hành lương tâm thượng, hiển nhiên không phải Ngụy lão đại phong cách. Có như vậy trong nháy mắt, hắn hận không thể Chu Nghi Hành có thể từ trên người kéo xuống một khối bố tới, trực tiếp dính huyết viết hảo bán mình khế.
Đương nhiên, như vậy tàn bạo hình ảnh cũng chỉ có thể ở trong lòng ngẫm lại. Ngụy Sâm suy xét một lát, vẫn là quyết định trước đem Chu Nghi Hành áp giải đến Diệp Tu trước mặt, làm Diệp Tu cái kia xảo lưỡi như hoàng tiểu hỗn đản bám trụ hắn, chính mình lại lái xe trở về lấy hợp đồng. Ký hợp đồng hợp đồng đều là đã nghĩ tốt, Hưng Hân bên này đã trước tiên đem con dấu cấp đắp lên, hiện tại liền khóa ở Ngụy Sâm văn phòng trong ngăn kéo. Nếu không phải vì kia một ấn con dấu, Ngụy Sâm tùy tiện ở bên đường tìm cái đóng dấu cửa hàng, hiện trường lại đánh một phần đều được.
Cứ như vậy, Chu Nghi Hành lẻ loi một mình xuất hiện ở Diệp Tu trước mặt.
Chu Nghi Hành cái này người được đề cử, không chỉ có Diệp Tu thích, Ngụy Sâm chính mình cũng thực thích.
Đây là một cái phi thường khó được đoàn đội hình nhân tài, không chỉ có hiểu được phối hợp, còn có thực rõ ràng cái nhìn đại cục.
Ở nguyên lai thế giới kia, Hưng Hân câu lạc bộ tiểu trận quỷ Kiều Nhất Phàm cũng là cái thực am hiểu đoàn đội phối hợp người, nhưng Chu Nghi Hành cùng tình huống của hắn còn không quá giống nhau --
Kiều Nhất Phàm thực tin tưởng đồng đội kỹ thuật. Ở đoàn chiến trung, hắn chỉ lo đem thực lực của chính mình, đặc tính đều phát huy đến mức tận cùng, toàn tâm toàn ý vì đồng đội sáng tạo cơ hội, hắn tin tưởng vững chắc đồng đội nhất định có thể đầy đủ lợi dụng hắn xây dựng cục diện. Có thể nói, hắn từ từ cường đại tự tin một phương diện nơi phát ra với thực lực của chính mình, mặt khác một phương diện tắc nơi phát ra với đoàn đội thành viên chi gian tin cậy. Hắn cùng đoàn đội chi gian có một cái chính hướng tuần hoàn xúc tiến, đồng đội càng cường, hắn liền càng cường, mà hắn càng cường, liền càng có thể phụ trợ đồng đội.
Chu Nghi Hành đâu, hắn từ vừa mới bắt đầu chơi game, liền không gặp gỡ cái gì cố định đoàn đội, nhưng hắn có thể đầy đủ thích ứng những cái đó lần đầu tiên cùng hắn tổ đội người. Đồng đội quá phiêu, hắn liền ổn; đồng đội liên tục tính co đầu rút cổ không trước, hắn liền dẫn dắt đoàn đội đánh đột phá; đồng đội liên tiếp mà điên ở phía trước thịch thịch thịch, hắn nếu là cảm thấy này một đợt có thể thình thịch thắng, hắn cũng đi theo thịch thịch thịch, nếu không hắn liền lui về đánh hàm tiếp, miễn cho này sóng đoàn chiến thua sau bị đối diện lăn tuyết cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...