057

5 0 0
                                    


Cùng Diêm so sánh với, Green tiểu bằng hữu cơ sở tương đối bạc nhược. Hắn tiến vào TiRL này một năm đều không phải là ổn định ở đầu phát vị thượng, hắn cũng không có cùng trừ nhà mình bên ngoài 19 chi TiRL chiến đội đều giao quá một lần tay. Qua đi một năm, đối với Diêm là nghĩ lại, tổng kết cùng lắng đọng lại một năm, đối với Green cái này liên minh tân tú còn lại là bay nhanh cắn nuốt tri thức một năm.

Diệp Tu cũng không vội vã ủ chín Green, hắn chỉ cho một cái nho nhỏ thiết nhập điểm.

"Green, thân là một cái cao tính cơ động đoản tay C, nhiệm vụ của ngươi là cái gì?"

"Khiêng tuyến, phát ra, trảo đối diện trường tay C cùng chi viện vị." Green trả lời đến bay nhanh. Đương nhiên, này tam hạng nhiệm vụ cũng là nhằm vào bất đồng đoản tay C mà nói. Cuồng kiếm sĩ, quyền pháp gia như vậy nhân vật thích hợp lưu tại chính diện trên chiến trường cùng người đối âm, thích khách chi lưu đã có thể ở bóng ma du tẩu, tìm cơ hội đánh ra mấu chốt tính kếch xù thương tổn, cũng có thể lặng lẽ vòng sau, đi quấy rối đối diện chi viện vị cùng trường tay C. Green bản nhân càng am hiểu đánh chính diện chiến trường, nhưng hắn cũng dùng thích khách cùng ninja thượng quá TiRL sân thi đấu. Thân là liên minh tân tú, hắn nhân vật trì chiều sâu đã vượt qua đồng kỳ tuyệt đại đa số tân nhân.

"Vừa mới luyện tập tái, bọn họ tổng cộng mấy cái đoản tay?"

"Ba cái. Quyền pháp gia Đại Mạc Cô Yên, lưu manh Lãnh Ám Lôi, cuồng kiếm sĩ Ngủ Tiếp Một Lát." Diệp Tu chỉ nói "Đoản tay", không có đặc biệt đề phát ra vị, Green liền đem hư hư thực thực công năng vị Đại Mạc Cô Yên cũng coi như thượng.

"Chính diện trên chiến trường có mấy cái?"

"Hai cái. Quyền pháp gia cùng Ngủ Tiếp Một Lát."

"Lãnh Ám Lôi đâu?"

"Lãnh Ám Lôi vòng sau."

"Đúng vậy." Diệp Tu nói, "Cho nên ngươi có thể phán đoán ra tới, lưu manh Lãnh Ám Lôi đã âm thầm vòng sau."

Green sửng sốt.

Diệp Tu lại lặp lại một lần: "Đối diện tổng cộng ba cái đoản tay, ngươi lý nên nhìn đến ba người, chính là ngươi chỉ có thấy hai người. Nếu ta là ngươi, ta sẽ cho đồng đội phát tin tức, nói đối diện lưu manh vòng."

Suy tư một lát sau, Green nhẹ nhàng "Ân" một tiếng. Hắn có thể nghe hiểu Diệp Tu nói, nhưng hắn yêu cầu mang nhập một chút ngay lúc đó chiến đấu cảnh tượng.

"Lãnh Ám Lôi lần đầu tiên đánh lén phi thường thành công." Diệp Tu kéo túm một chút ghi hình tiến độ điều, "Lúc này, hoàng gia kỵ sĩ cùng NiceBack lực chú ý đều bị chính diện chiến trường hấp dẫn, Lãnh Ám Lôi nghênh ngang mà qua đường cái, thẳng đến đài cao. Ngươi khả năng sẽ cảm thấy, đại lâu mấy cái xuất khẩu đều hẳn là từ trên đài cao hoàng gia kỵ sĩ cùng NiceBack tới nhìn chằm chằm phòng, nhưng nếu địch nhân sớm có dự mưu muốn đánh lén, bọn họ tất nhiên sẽ nghĩ cách làm hoàng gia kỵ sĩ hai người chú ý không đến xuất khẩu. Lúc này, nếu ở chính diện trên chiến trường ngươi phát hiện Lãnh Ám Lôi không thấy, lại cấp đồng đội mật báo, ngươi các đồng đội liền sẽ minh bạch, trước mắt quan trọng nhất sự là nhìn thẳng đại lâu xuất khẩu, lúc sau cũng liền sẽ không dễ dàng như vậy làm Lãnh Ám Lôi trộm thượng đài cao."

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ