040

11 2 1
                                    

Trừ bỏ Hưng Hân ước không đến huấn luyện tái, La Tập còn cấp Diệp Tu mang đến một cái khác tin tức ——Team Skyline cự tuyệt sở hữu huấn luyện tái.

"...... Nói là ở luyện tân đội hình, tạm thời không cụ bị ước huấn luyện tái điều kiện." La Tập nói.

"Nha, đây là có vũ khí bí mật nha." Diệp Tu hơi chút nhắc tới một chút hứng thú.

Càng là ở luyện đội hình giai đoạn, càng yêu cầu mặt khác chức nghiệp chiến đội tới giúp đỡ kéo lôi kéo cường độ. Tựa như XStarx bên này, nếu có TiRL cấp bậc đội ngũ cam tâm tình nguyện đảm đương bồi luyện, bọn họ quả thực muốn cười chết. Skyline chủ động cự tuyệt huấn luyện tái, tổng không đến mức là xuất phát từ đạo đức cảm đi? Chẳng lẽ bọn họ cảm thấy huấn luyện tái đối thủ vô pháp ở cùng bên ta đối chiến trung có điều thu hoạch, cho nên ngượng ngùng phiền toái người khác? Bọn họ này cách làm, càng như là có cái gì vũ khí bí mật. Bọn họ tình nguyện từ bỏ huấn luyện tái cơ hội, cũng không muốn đem tân chiêu dễ dàng kỳ người.

Nhưng lấy Skyline trước mắt nhân viên dự trữ, còn có thể có cái dạng nào vũ khí bí mật? Chủ lực là sáu cái Trần Dạ Huy, liền tính phái sáu cái Diệp Tu đối bọn họ tiến hành tay cầm tay chỉ đạo, cũng chưa chắc có thể ra cái gì hảo hiệu quả. Muốn có điều đột phá, vẫn là đến dẫn vào mới mẻ máu.

Đối với Diêm lão chủ nhân, Diệp Tu là không có gì hảo cảm. Này đương nhiên không phải nhằm vào ở dịch tuyển thủ, mà là nhằm vào này chi chiến đội quản lý tầng —— mặc dù bọn họ không rõ ràng lắm Diêm cùng chiến đội chi gian đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì, chỉ cần bọn họ quan sát đến đội ngũ chiến tích bày biện ra như vậy một cái kỳ ba trạng thái, bọn họ như thế nào cũng nên chủ động cùng huấn luyện viên đoàn hảo hảo nói chuyện. Nhưng hiện thực là, không có, toàn bộ quản lý tầng liền mặc kệ chiến đội liên tục đi xuống sườn núi lộ, thẳng đến huấn luyện viên từ chức, trung tâm tuyển thủ chuyển sẽ, nổi bật thanh huấn doanh tân nhân bị đào góc tường, còn lại tuyển thủ mơ màng hồ đồ độ nhật.

Diệp Tu nhớ rõ, phía chân trời tuyến câu lạc bộ là quốc nội một nhà tương đối nổi danh điện cạnh câu lạc bộ, nó kỳ hạ chiến đội cũng đề cập nhiều đứng đầu điện cạnh hạng mục. Bởi vậy có thể thấy được, bọn họ quản lý tầng không phải sẽ không làm việc, mà là đơn thuần chướng mắt "Phế Tích Vương Tọa" này khối bánh kem. Nhưng duy trì một chi chức nghiệp chiến đội yêu cầu một bút rất lớn chi tiêu, chiếu cái này xu thế phát triển đi xuống, bọn họ hẳn là sẽ suy xét trực tiếp rời khỏi TiRL, hoặc là hoàn toàn trọng tổ, tóm lại không thể vẫn luôn hỗn đi xuống.

Trước mặt chuyển sẽ cửa sổ còn không có đóng cửa, lý luận thượng nói, Skyline còn có niết bàn trọng sinh cơ hội. Nhưng XStarx chính mình chính là tân đội, phía trước vẫn luôn ở tiếp xúc đủ loại kiểu dáng có tiềm lực điện cạnh tuyển thủ, nếu Skyline bên kia cũng có đồng dạng tính toán, hai bên tất nhiên sẽ đụng phải. Nhưng Hưng Hân bên này vẫn luôn không có thu được tin tức. Diệp Tu bởi vậy buông xuống "Team Skyline cũng muốn trọng tổ" cái này suy đoán, nhưng nghe được La Tập mang đến tình báo, hắn không khỏi trọng nhặt ý tưởng. Chỉ là, Skyline đi nơi nào tìm tuyển thủ đâu? Bọn họ thanh huấn doanh còn có nhưng dùng tân nhân sao?

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ