Diệp Tu suốt đêm muốn đi địa phương là tiệm net.
Hắn cùng Khúc Nghệ Văn đều là công chúng nhân vật, mà ở tiệm net khai máy tính yêu cầu đối với thân phận chứng ảnh chụp xác nhận thân phận, căn bản vô pháp giấu giếm. Bóng mặt trời câu lạc bộ phụ cận tiệm net trước đài hẳn là càng quen thuộc đang lúc dịch điện cạnh tuyển thủ, Khúc Nghệ Văn cảm thấy chính mình bị nhận ra tới xác suất chỉ có 20%, mà Diệp Tu không bị nhận ra tới xác suất chỉ có 20%. Cân nhắc luôn mãi, hắn dùng chính mình thân phận chứng khai một đài máy móc.
"Liền khai một đài?" Tiệm net tiểu ca thực kinh ngạc nhìn hắn.
"Khai một đài là được." Khúc Nghệ Văn có chút xin lỗi, "Ta phó ngươi hai đài tiền."
"Ngươi bằng hữu đã quên mang thân phận chứng đi?" Kia tiểu ca nở nụ cười, "Thôi, ngươi như vậy thao tác chúng ta không có biện pháp đối trướng, ngươi qua bên kia trên giá mua 50 đồng tiền đồ ăn vặt đi."
Ở tiệm net mua đồ ăn vặt chỉ có bị tể phân. 50 đồng tiền cầm hai bao bành hóa thực phẩm cùng hai bình đồ uống, tiệm net khẳng định đem khởi động máy khí tiền cấp kiếm đã trở lại. Khúc Nghệ Văn thanh toán trướng, vừa quay đầu lại, liền thấy Diệp Tu đã tìm hảo mục tiêu vị trí, đang đứng ở giao lộ hướng hắn huy xuống tay. Khúc Nghệ Văn nhịn không được cười lên tiếng.
"Đã nhìn ra, nguyên lai là bồi bạn trai lên mạng." Quầy tiểu ca trêu ghẹo hắn.
"Đúng vậy." Khúc Nghệ Văn đem thân phận chứng thu hồi tới, "Đa tạ."
Hắn xoay người đi qua đi dắt lấy Diệp Tu, cuối cùng ngược lại là bị Diệp Tu túm hướng góc máy móc nơi đó đi.
Mùa hè cà phê Internet, hẳn là có rất nhiều người xoát đêm, góc vị trí càng là nhiệt tiêu. Bọn họ cũng là vận khí tốt, thế nhưng thật sự tìm được rồi hai cái liền tòa, khó trách Diệp Tu vẫn luôn gấp không chờ nổi mà hướng bên kia chạy. Khúc Nghệ Văn ngồi ở dựa hành lang một bên, cấp Diệp Tu ninh một lọ trà xanh, Diệp Tu đã tốc độ tay bay nhanh mà khai máy tính.
"Thân phận chứng hào." Diệp Tu nói, "Dùng chính là thân phận của ngươi chứng, khởi động máy muốn thua."
Khúc Nghệ Văn oai qua đi, giúp hắn đem khởi động máy tin tức gõ hảo. Hai người ai đến cực gần, Diệp Tu nhìn đưa đến mí mắt phía dưới sườn mặt, cảm thấy không thân qua đi có điểm đáng tiếc. Hắn đi phía trước đè xuống, Khúc Nghệ Văn cũng vừa vặn quay đầu tới...... Ân, đương nhiên không phải "Vừa lúc", là Khúc Nghệ Văn nhìn thấu hắn ý đồ, vì thế chủ động đi phía trước thấu thấu.
Hai giây sau, bọn họ một cái hết sức chăm chú mà tìm "Phế Tích Vương Tọa" đăng nhập icon, một cái khác yên lặng từ ba lô lấy ra chính mình máy tính bảng.
Tiệm net trên màn hình máy tính biểu hiện ra "Đang ở đăng nhập" chữ. Diệp Tu mắt nhìn thẳng, lại "Phốc" mà cười một tiếng. Khúc Nghệ Văn cũng nằm sấp xuống tới, đè nặng cánh tay trộm mà cười.
"Ta muốn tìm một cái võng hữu." Diệp Tu nói, "Không biết hắn có ở đây không tuyến, ta thử thời vận. Chúng ta cùng nhau đánh quá vài lần trò chơi, nhưng là không có trao đổi trò chơi ở ngoài liên hệ phương thức, hiện tại chỉ có thể ôm cây đợi thỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...