072

5 0 0
                                    


Từ sân bay đến Hưng Hân câu lạc bộ, này một đường xe khai bao lâu, ghế sau hai người liền hàn huyên bao lâu. Khoảng cách mục đích địa còn có một phần ba thời điểm, tài xế đại thúc thừa dịp chờ đèn đỏ khoảng cách cùng Khúc Nghệ Văn nhàn thoại, mở ra đề tài một câu là: "Ta trước kia là không hiểu, hiện tại cảm thấy hai cái tiểu nam hài xử đối tượng cũng khá tốt. Càng có cộng đồng đề tài sao, có thể liêu đến tới!"

Khúc Nghệ Văn cười mà không nói.

Tài xế: "Ngươi đâu? Ta xem tiểu tử ngươi cũng hơn hai mươi tuổi đi? Chỗ bằng hữu không có."

"Chỗ." Khúc Nghệ Văn nói, "Liền ở phía sau ngồi đâu."

Tài xế đại thúc đột nhiên nhéo tay lái, còn lại hành trình đều bưng vẻ mặt vẻ mặt nghiêm túc, không dám lại nói nhiều.

Xe taxi chạy đến viên khu cửa đã bị bảo an kêu ngừng. Diệp Tu xuống xe, ở bảo an thính đăng ký một chút, bảo an mới ban cho cho đi. Cù Điển quan sát đến câu lạc bộ chung quanh hoàn cảnh, trên mặt dần dần hiện ra không thể tưởng tượng -- hắn biết Hưng Hân câu lạc bộ quy mô còn có thể, lại không nghĩ rằng bọn họ có thể ở tấc đất tấc vàng thành phố B bốn hoàn điều động nội bộ chỉ.

Xe taxi ngừng ở office building cổng lớn. "Chúng ta đây trước hạ, ngươi trực tiếp đi khách sạn?" Diệp Tu hỏi Khúc Nghệ Văn.

"Ân." Khúc Nghệ Văn gật đầu, "Chờ các ngươi vội xong, ta lại đến câu lạc bộ bái phỏng." Hắn cũng cởi bỏ đai an toàn xuống xe, từ cốp xe giúp Diệp Tu lấy hành lý.

Hắn đem cái rương đặt ở Diệp Tu bên chân, giang hai tay cánh tay, muốn nhợt nhạt mà ôm người sau một chút. Vừa vặn câu lạc bộ cảm ứng môn mở ra, một đợt người chạy chậm đón lại đây. Diệp Tu nghe được động tĩnh, cũng xoay người nhìn qua đi.

Khúc Nghệ Văn không dấu vết mà buông xuống cánh tay. "XStarx đồng đội?"

"Đúng vậy." Diệp Tu đang định cấp Khúc Nghệ Văn giới thiệu, lại ý thức được xe taxi không thể ở office building cổng lớn lâu đình. Hắn tả hữu nhìn xung quanh một chút, hơi hơi nhăn lại mày. Khúc Nghệ Văn nhìn ra hắn khó xử, liền nâng lên cánh tay, xa xa đối với XStarx mọi người vẫy vẫy, xem như chào hỏi, cuối cùng lại đối Diệp Tu nói: "Quá hai ngày thỉnh đại gia ăn cơm, đến lúc đó lại nhận thức đi. Phiền toái Diệp Tu giúp ta đem mời đưa tới!"

"Hảo a, bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ."

"Ân." Khúc Nghệ Văn nhẹ nhàng ôm ôm Diệp Tu phía sau lưng, lại đối một bên Cù Điển gật đầu thăm hỏi.

Chờ XStarx mọi người đi đến ven đường, xe taxi đã khởi động. Đại gia tuy rằng đối Diệp thần bạn trai rất tò mò, nhưng lúc này càng thêm dẫn nhân chú mục vẫn là "Sống Cù Điển".

Đại gia tự giác ở trước cửa xếp thành một loạt, bao gồm Tương Thái cùng Chu Nghi Hành ở bên trong, một đám cũng không dám tùy tiện nói chuyện.

Cù Điển "Xì" một tiếng bật cười: "Các ngươi là bởi vì nhận thức ta, cho nên bị ta dọa tới rồi? Vẫn là căn bản không quen biết ta, đơn thuần bị ta diện mạo cấp dọa tới rồi?"

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ