010 - 011

8 1 0
                                    


Diệp Tu từ Kiều Nhất Phàm trong tay tiếp nhận máy tính quyền khống chế, cũng liền thuận thế đem khung chat nội dung qua một lần.

Inox đồng học tuy rằng tin "Quân Mạc Tiếu không phải Diệp Tu", lại bị Quân Mạc Tiếu trên sân thi đấu đủ loại thao tác thuyết phục, nhận định hắn cũng là Diệp Tu sở tôn sùng cái loại này "Chiến thuật đấu pháp linh hoạt hay thay đổi, thao tác tinh vi, phản ứng nhanh nhạy" trò chơi người chơi. Máy hát mở ra sau, Inox đồng học liền nho nhỏ mà phun tào một chút trước mắt quốc nội các đại điện cạnh câu lạc bộ trạng thái -- huấn luyện viên đoàn quyền lên tiếng quá nặng, tuyển thủ khuyết thiếu quyền tự chủ.

Đối với này vừa hiện trạng, Diệp Tu cũng vô pháp phủ nhận. Không chỉ có là quốc nội, nước ngoài rất nhiều chiến đội cũng thành huấn luyện viên không bán hai giá. Huấn luyện viên nói cái gì dạng bản đồ hẳn là dùng cái dạng gì đội hình, các tuyển thủ phải sử dụng cái dạng gì đội hình. Tuyển thủ đương nhiên có thể phát biểu chính mình giải thích, nhưng nếu bọn họ lên sân khấu phía trước không có thể thành công thuyết phục huấn luyện viên, như vậy tới rồi trong sân, bọn họ cũng không thể tự tiện biến trận, cần thiết dựa theo huấn luyện viên an bài tốt kia một bộ còn nguyên mà chấp hành.

Tuyển thủ quyền tự chủ bị lần nữa suy yếu. Từ tuyển cái dạng gì nhân vật, đến sử dụng cái dạng gì kỹ năng, đến ở tình huống như thế nào hạ mới có thể sử dụng cái dạng gì kỹ năng, lại đến ở cái dạng gì dưới tình huống mới có thể đối ai sử dụng cái dạng gì kỹ năng...... Từng điều quy tắc giáng xuống, tuyển thủ thượng tràng, cũng biến thành bộ công thức giải đề học sinh xuất sắc.

Tuyển thủ là rất khó phản kháng huấn luyện viên.

Bởi vì một chi trong đội ngũ không ngừng một người tuyển thủ, mà huấn luyện viên có thể quyết định làm ai lên sân khấu.

Huấn luyện viên muốn mượn tuyển thủ tay thực tiễn chính mình chiến thuật bố trí, nếu tuyển thủ không nghe lời, thắng liền trước tạm thời ấn xuống không biểu, nhưng một khi thua, huấn luyện viên liền bắt được bọn họ nhược điểm, nói là bọn họ không nghe khuyên bảo đạo mới tạo thành thi đấu thất lợi. Nhưng điện cạnh trong sân ngươi tới ta đi, nơi nào có không thua? Thua là bình thường nhất bất quá sự, mà cường thế huấn luyện viên đoàn bắt được nhược điểm cũng là dễ dàng nhất bất quá sự.

Nhưng nếu huấn luyện viên bố trí chiến thuật mất đi hiệu lực đâu?

Không quan hệ, nếu huấn luyện viên bố trí chiến thuật mất đi hiệu lực, kia nhất định là tuyển thủ thao tác không quá quan, không có thể hảo hảo thực tiễn ra tới. Công cụ người không đủ tiêu chuẩn, đổi cái công cụ người chính là. Chiến đội có rất nhiều đang ở ăn không ngồi chờ, lại tìm mọi cách chen vào đầu phát đội ngũ người.

Inox ở cuối cùng nói, hy vọng Diệp Tu đại thần có thể đẩy mạnh quốc nội điện cạnh chiến đội thể chế cải cách, hung hăng đả kích một chút huấn luyện viên đoàn chế độ.

Diệp Tu con chuột tại đây một hàng huyền ngừng hồi lâu, cuối cùng vẫn là yên lặng trượt qua đi.

"Ngươi thật sự muốn đả kích huấn luyện viên đoàn chế độ sao?" Kiều Nhất Phàm đột nhiên hỏi.

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ