Phòng Phong nghiêm trang mà dò hỏi, chủ yếu vẫn là bởi vì hắn ngượng ngùng nhận lãnh "Làm toái bọn họ" cái này hành động vĩ đại, mà Green đám người còn lại là hoàn toàn không dám nhận lãnh. Nói giỡn cũng muốn chú ý cơ bản pháp, bọn họ hiện tại bị Đại Mạc Cô Yên đám người toàn diện áp chế, một cái đuổi theo một cái ở sống lại điểm sống lại. Nếu bọn họ còn cảm thấy chính mình có làm toái đối phương bản lĩnh, chính là xú không biết xấu hổ.
Cùng Đại Mạc Cô Yên giao thủ, làm Green cảm nhận được từng đợt kinh tâm động phách. Hắn ở qua đi hai cái mùa giải không phải không có cùng đứng đầu quyền pháp gia người chơi đối âm quá, cũng từng bị người đơn phương nghiền áp, nhưng Đại Mạc Cô Yên cho hắn cảm giác cùng những người đó cũng không giống nhau.
...... Hắn thậm chí cảm thấy cũng không phải người nào đó thao túng Đại Mạc Cô Yên ở cùng chính mình lục biến thiên hạ đánh nhau, đối diện kia người chơi tựa hồ đã chui vào máy tính, hóa thân trở thành Đại Mạc Cô Yên bản nhân. Từ chạy nhảy đi vị đến kỹ năng hàm tiếp, Đại Mạc Cô Yên động tác đều lưu sướng đến như là một hồi cổ xưa nghệ thuật.
Người nọ đều không phải là ở sử dụng quyền pháp gia. Hắn bản nhân chính là quyền pháp gia.
Loại này cảm thụ thực thái quá, nhưng đây là sự thật.
Green không kịp nghĩ lại, nhưng hắn đại khái có thể đoán được, này cùng thị giác khống chế có quan hệ.
Trong hiện thực người ở vận động trong quá trình, nếu tưởng nhìn chằm chằm mỗ kiện vật phẩm, chỉ cần chuyển động đầu hoặc là chuyển động tròng mắt là được. Mà ở trong trò chơi, mặc dù người chơi nhìn chằm chằm màn hình mỗ kiện vật phẩm, trong trò chơi nhân vật cũng không có khả năng đi theo người chơi ý niệm chuyển động cổ. Người chơi muốn đem mỗ kiện vật phẩm lưu tại tầm nhìn ngay trung tâm, nhất định phải chính xác mà thao túng con chuột. Tầm nhìn khống chế được càng ổn, nhân vật hành động liền càng lưu sướng, cũng càng sẽ không sinh ra dư thừa động tác.
Đại Mạc Cô Yên người thao tác không thể nghi ngờ đem điểm này làm được thực hảo. Nhìn ra được tới, hắn phi thường quen thuộc quyền pháp gia sở hữu vận động tiết tấu cùng quỹ đạo, cũng có thể tương ứng mà ổn định hảo hắn thị giác. Từ đầu đến cuối, mặc kệ hai cái quyền pháp gia đánh đến nhiều kịch liệt, chỉ cần Đại Mạc Cô Yên tầm nhìn không có bị kỹ năng khống chế được, hắn kia một đôi mắt là có thể gắt gao khóa trụ lục biến thiên hạ. Màn hình ngoại Green cũng sinh ra một loại con mồi bị thợ săn theo dõi sởn tóc gáy.
Người này quyền pháp gia thuần thục độ hẳn là rất cao đi......
Green thực chẳng qua mà suy nghĩ một chút, liền hoàn toàn thu hồi tâm tư. Lục biến thiên hạ sống lại đọc giây đã kết thúc, hắn đến trước đầu nhập đến thi đấu đi.
Hắn lục biến thiên hạ là ở Hùng Ra, Không Chú Ý lúc sau tử vong, mặt sau theo sát Diêm NiceBack. NiceBack bị Bách Hoa Liễu Loạn đánh chết thời điểm, lục biến thiên hạ đã không ở chiến trường, Green cũng không biết lúc ấy đến tột cùng đã xảy ra cái gì. Bất quá bên ta bỏ mình ba người sau liền không hề nhảy hệ thống tin tức, hoàng gia kỵ sĩ bọn họ đều tồn tại xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...