077

3 0 0
                                    


Huấn luyện tái trước hai tràng, hai bên đều không có thay đổi người. XStarx hai thắng liên tiếp. Tới rồi đệ tam tràng, XStarx bên này phái thượng vừa mới từ toilet trở về Đường Nhu.

Chu Nghi Hành bị thay đổi kết cục.

"Ngươi là lão nhân gia, trước nghỉ một lát nhi." Diệp Tu đối Chu Nghi Hành nói.

Chu Nghi Hành đoán được Diệp Tu sẽ đem chính mình thay cho tràng, nhưng là không nghĩ tới thay đổi chính mình người là Đường Nhu. "Đường lão sư thân thể chịu đựng được sao?" Hắn có điểm lo lắng mà nhìn Đường Nhu ngồi vào trước máy tính.

"Hẳn là có thể chống đỡ đi......" Diệp Tu chính mình cũng không phải thực xác định.

"Uy!" Chu Nghi Hành hết chỗ nói rồi, "Ngươi như vậy khi dễ trong đội nữ sĩ thật sự hảo sao?"

"Huấn luyện tái bắt đầu trước ta liền cùng nàng nói tốt, nàng trước OB hai tràng, sau đó chính mình đi lên đánh một hồi." Diệp Tu chính chính sắc mặt, "Nàng vừa mới cùng ta nói câu ' kế hoạch như cũ ', ta đương nhiên muốn tôn trọng nàng ý tứ."

"Thật muốn cường a!" Chu Nghi Hành rất là cảm khái.

"Ngươi cũng đừng nhàn rỗi, đi OB đi." Diệp Tu chỉ huy hắn.

Chu Nghi Hành sửng sốt, "Thật yêu cầu ta OB nha?" Ở hắn nhận tri, Diệp Tu an bài Inox cùng Đường Nhu đi OB, là bởi vì Inox không đủ hiểu biết đồng đội, mà Đường Nhu khuyết thiếu cái nhìn đại cục. Làm cho bọn họ OB, có thể buộc bọn họ đi bổ túc bọn họ sở khiếm khuyết đồ vật. OB đối với kia hai người tới nói là mài giũa, đối với chính mình còn lại là cơ bản thao tác.

"Ngươi OB, trong chốc lát làm tiểu Đường xem hồi phóng." Diệp Tu nói.

"Thì ra là thế." Chu Nghi Hành một nhạc, "Diệp thần thế nhưng muốn bắt ta đương dạy học tấm gương, vinh hạnh chi đến."

"Ngươi lại bất quá đi thi đấu đều phải bắt đầu rồi." Diệp Tu ghét bỏ hắn, "Có thể hay không đổi cái thời gian lại tự luyến?"

Chu Nghi Hành vội vàng nói câu "Yes, sir", tinh lực dư thừa mà chạy tới chính mình vị trí.

"Thực sự có nhiệt tình a!" Cù Điển một mặt nhìn theo hắn rời đi, một mặt đi tới Diệp Tu bên cạnh, "Có như vậy một người ở trong đội ngũ, hẳn là không cần lo lắng đoàn đội bầu không khí."

"Nhưng cũng không thể chỉ đem hắn trở thành là đoàn đội điều hòa tề." Diệp Tu ý vị thâm trường nói.

"Cho nên ngươi đem hắn thay thế?" Cù Điển cười như không cười.

"Đúng vậy." Diệp Tu cũng nâng nâng khóe môi.

Trước hai cục thi đấu, cứ việc XStarx cùng Sundial cũng không có lựa chọn hoàn toàn giống nhau nhân vật, nhưng đều chọn dùng hai phát ra vị, một công năng vị, tam chi viện vị đội hình. Hai cái phát ra vị, một cái đỉnh ở hàng phía trước, một cái xa xa treo ở phía sau; ba cái chi viện vị, một cái trị liệu dốc lòng, còn lại một cái phụ trách hàng phía trước, một cái phụ trách phía sau. Hai bên chiến thuật bố cục hoàn toàn nhất trí, tuyển thủ liền cấu thành nhất nhất đối âm quan hệ --Green cùng địch quân hàng phía trước phát ra vị tiến hành so đấu, Diêm cùng địch quân hàng phía sau phát ra vị tiến hành so đấu, XOR cùng địch quân trị liệu tuyển thủ tiến hành so đấu...... Mọi việc như thế.

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ