Kỳ thật Diệp Tu cũng không có cảm thấy Team Silver nhất định sẽ thắng.
Điện tử cạnh kỹ, nếu xem một cái hai bên giấy mặt thực lực, là có thể đoán trước ra kết quả, kia thi đấu cũng không cần đánh. Diệp Tu chỉ là rất rõ ràng, muốn cấu thành "Đội hình áp chế", cũng không phải lấy ra này bộ đội hình là được. Càng quan trọng là đem cái gọi là ưu thế đội hình đánh hảo, đánh ổn.
Cử cái cực đoan ví dụ, hiện tại tùy tiện từ trong trò chơi kéo một đội người qua đường người chơi, làm cho bọn họ thỉnh ra bốn cái thương hệ, chẳng lẽ là có thể vững vàng mà ngăn chặn Team Silver? Luận tuyển thủ tố chất, Skyline tân nhân tự nhiên là so người qua đường người chơi cường rất nhiều; nhưng luận trò chơi lý giải, bọn họ khả năng còn so ra kém người qua đường cao phân cục người chơi.
"Phế Tích Vương Tọa" không phải xạ kích loại trò chơi. Xạ kích loại trò chơi có này căn bản trò chơi hình thức, tỷ như từng người du tẩu tác chiến, tỷ như dựa thân pháp tới lẩn tránh địch nhân viên đạn, lại tỷ như chính mình từ trên bản đồ tìm kiếm tiếp viện...... Nói cách khác, khi bọn hắn phát hiện chính mình phát ra hoàn cảnh không tốt, bọn họ phản ứng đầu tiên là, từ bỏ vị trí hiện tại, tìm kiếm càng ưu công sự che chắn.
Tựa như hiện tại, Silver bọn cướp nhóm đi phía trước hướng, tuy rằng hướng thật sự khó khăn, nhưng cũng đi bước một tới gần bọn họ dưới chân. TiRL các tuyển thủ đều biết, không đến vạn bất đắc dĩ, phòng thủ phương không thể từ bỏ này đệ nhất phục kích điểm; nhưng Skyline các tuyển thủ không tự giác mà muốn sau này triệt.
"Ngân quang chiến đội có thể nói là bước đi duy gian!" Giải thích tịch thượng, Tiểu Nga nước miếng bay tứ tung, "Thi đấu mới vừa ngay từ đầu, bọn họ liền lâm vào khổ chiến, không biết bọn họ muốn xử lý như thế nào trước mắt khốn cảnh."
"Silver vẫn luôn khống chế được trường hợp." Diệp Tu nhìn phòng nghỉ màn hình, thực bình tĩnh mà cho đại gia giảng giải, "Trường thương đánh đoản tay có ưu thế. Skyline tay súng nhóm muốn bảo trì ưu thế, phải vẫn luôn duy trì hai bên khoảng cách. Nhưng Silver nhân vật liền tính bị đánh cho tàn phế huyết cũng sẽ không lui về phía sau, Skyline muốn bảo trì khoảng cách, cũng chỉ có thể chính mình lui về phía sau. Bọn họ đánh thật sự bị động, thực mau liền phải thủ không được đệ nhất phục kích điểm."
"Kỳ thật từ thi đấu kinh nghiệm đi lên nói, ngân quang chiến đội là xa xa vượt qua phía chân trời tuyến chiến đội!" Giải thích Tiểu Nga tiếp tục nói, "Nhưng ngân quang chiến đội kinh nghiệm lại như thế nào phong phú, bọn họ cũng là lần đầu tiên đối mặt loại này bốn thương đội hình! Cho nên hiện tại, kinh nghiệm tương đối thiếu thốn phía chân trời tuyến chiến đội ngược lại áp chế ngân quang chiến đội, đem thi đấu tiết tấu chặt chẽ nắm giữ ở trong tay! Ngân quang chiến đội rất nguy hiểm a!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...