078

4 0 0
                                    


Bạch Nhạc ngay từ đầu triệu hoán một con tiểu ca bố lâm, không chỉ có là vì trinh trắc XStarx bên này tuyển thủ trạm vị, cũng là vì nhanh chóng tích cóp MP. Cái này chức nghiệp có cái đặc tính -- ở triệu hoán thú thời gian còn hoạt động gian, triệu hoán sư bản nhân MP cũng có thể được đến nhất định tăng lên. Này chỉ tiểu ca bố lâm vẫn luôn ở vòng cong, là vì bảo đảm chính mình có thể sống được lâu một chút.

Muốn sống được lâu một chút, liền phải lảng tránh rớt NiBa cái này tay súng thiện xạ thương tuyến. Lấy tiểu ca bố lâm huyết điều chiều dài, tay súng thiện xạ hai phát bạo đầu bình thường công kích là có thể đem nó hoàn toàn mang đi. Cho nên này Goblin ngồi xổm đi, vòng quanh đi, lăn đi. Nó đi này đó vị trí, NiBa không phải hoàn toàn công kích không đến. Nhưng nếu NiBa thò đầu ra ra tới xạ kích, NiBa chính mình vị trí liền bại lộ.

"Đối diện cũng cầm cái thần thương a." Diệp Tu nói, "NiBa đi ngắm Goblin, đối diện thần thương là có thể ngắm NiBa."

"Đối diện còn có cái thích khách cũng sờ qua tới." Cù Điển nói.

Khi nói chuyện, Chu Nghi Hành đã đẩy góc nhìn của thượng đế đi tìm cái kia tiềm hành trung thích khách. Sở hữu trò chơi nhân vật tiến vào ẩn thân trạng thái sau, chỉ có đối thủ nhìn không thấy. Đồng đội cùng người xem đều có thể thấy một cái hư ảnh trên bản đồ chậm rãi di động.

"Bọn họ phát ra vị là tay súng thiện xạ cùng thích khách, một cái xa xa treo ở mặt sau, một cái làm mặt bên đánh lén, chính diện là không có bất luận cái gì phát ra." Diệp Tu nói, "Cho nên ppx bị hạn chế đến không tính nghiêm trọng. Ngược lại là bọn họ bên kia công năng vị, bị TR cùng Green bức cho mau không được."

"May bọn họ công năng vị tuyển cái nhu đạo, có thể khiêng tấu." Ngụy Sâm nói, "Còn xứng cái bảo hộ sứ giả súc ở cái kia trong động ngạnh bảo hắn."

"Bảo hộ sứ giả trạm hàng phía trước, hàng phía sau liền không có trị liệu." Diệp Tu lắc lắc đầu, "Kỳ thật không cần như vậy, nhu đạo đổi cái quỷ hút máu ra tới là được. Nếu mục tiêu gần là bảo sống, quỷ hút máu là tốt nhất dùng. Cũng không cần lãng phí một cái bảo hộ sứ giả đi theo hắn." Quỷ hút máu là tân ra "U linh hệ" nhân vật, vinh quang không có.

"Khả năng tân nhân vật không có chơi minh bạch đi." Cù Điển suy đoán.

"Chính là chơi không rõ mới muốn chơi a!" Ngụy Sâm quả thực muốn cười, "Bằng không này huấn luyện tái là dùng để làm gì?"

"Cũng không nhất định là không chơi minh bạch." Diệp Tu nhún vai, "Nói không chừng là chơi đến quá minh bạch, mới không chịu lấy ra tới, ở chỗ này tàng chiêu đâu."

"...... Có khả năng." Cù Điển tán đồng, "Có lẽ chính là huấn luyện viên chiến thuật."

Ngụy Sâm vô cùng phỉ nhổ, "Các ngươi đương huấn luyện viên đều trái tim!"

"Dù sao bọn họ là muốn kéo thời gian." Diệp Tu lại nói trở lại thi đấu.

"Bọn họ này bộ đội hình, cần thiết phải đợi triệu hoán sư hoạt động lên." Cù Điển nói, "Giai đoạn trước chính là một cái ' kéo ' tự quyết."

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ