032

4 1 0
                                    


Hưng Hân câu lạc bộ nước ấm cùng điện lực 24 giờ cung ứng, Hưng Hân câu lạc bộ nhà ăn không cần tiền, hơn nữa này hết thảy phí tổn đều không cần từ tiền lương khấu! Da da hùng phi thường nghiêm túc mà đem này đó tin tức nói cho vừa mới đến số 401 ký túc xá rau ngâm.


Rau ngâm khóe miệng ở run rẩy.


Diệp Tu cấp Ngụy Sâm thuật lại một chút hiện trường, sau đó tổng kết nói: "Ta đã sớm cùng ngươi đã nói, thả bọn họ hai cái ở bên nhau tuyệt đối đánh không đứng dậy. Thiên nhiên ngốc chuyên khắc trái tim."


Ngụy Sâm chính mình cũng ở vào đầu đại trạng thái trung, hoàn toàn không lo lắng phân tích Diệp Tu là nơi nào tới lĩnh ngộ, "Rau ngâm này há mồm thật sự có độc, hắn vừa mới vừa thấy mặt liền hỏi ta hắn đệ đệ tới rồi không có." Rau ngâm trong miệng "Đệ đệ" không thể nghi ngờ là lớn lên cùng hắn rất giống Green tiểu bằng hữu.


Tại chức nghiệp vòng, TiRL đăng ký tuyển thủ địa vị vẫn là lược cao một bậc, giống rau ngâm như vậy suốt ngày bắt lấy Green kêu "Đệ đệ" dân gian tái tuyển thủ sẽ chỉ làm các fan cảm thấy hắn mất trí. "Đệ đệ" cái này xưng hô là có thể loạn dùng sao! Ở trò chơi lĩnh vực, "Đệ đệ" liền đại biểu cho đồ ăn a! Green cũng là đổ tám đời mốc, cư nhiên cùng rau ngâm lớn lên như vậy giống.


Ngụy Sâm cảm thấy chính mình quay đầu lại còn phải lại làm làm mong muốn quản lý, dù sao rau ngâm này há mồm tuyệt đối sẽ làm bất luận cái gì một nhà câu lạc bộ lão bản tâm ngạnh. Người này thân là điện cạnh tuyển thủ, khó tránh khỏi sẽ gặp được một ít xảo quyệt phóng viên cùng xảo quyệt vấn đề. Nếu không nghĩ bị người lời nói khách sáo, giống Diệp Tu như vậy cùng người đánh đánh Thái Cực, đem người vòng choáng váng cũng liền xong việc, đối phương tuy rằng tức giận đến ngứa răng, lại cũng sẽ không bị thương mặt ngoài đến hòa khí. Rau ngâm liền không có gì đúng mực cảm, mặc kệ phóng viên có hay không ác ý, hắn hóa giải xong đối phương vấn đề sau đều phải nhân tiện khiêu khích một phen, giống như một hai phải cùng phóng viên phân cái thắng bại cao thấp dường như.


Cũng là vì cái này, rau ngâm ở quốc nội phong bình xa xa so ra kém da da hùng. Hắn rất nhiều ở Diệp Tu cùng Ngụy Sâm xem ra thập phần hợp lý thao tác đều sẽ bị người cấp yêu ma hóa -- tựa như phía trước tham gia "Vinh quang ly" thời điểm, hắn vô hạn kéo dài chính mình cùng da da hùng đối chiến thời gian, lại không có đối thi đấu thành tích tạo thành bất luận cái gì ảnh hưởng, làm người cảm thấy hắn chính là ở cố ý tiêu hao da da hùng tâm lực...... Chậc chậc chậc, toàn là chút thượng không được mặt bàn hại người ích ta hoạt động!


Truyền thông không thích rau ngâm, cũng liền sẽ không chủ động cho hắn chính diện đánh giá. Rau ngâm không để bụng, như cũ làm theo ý mình.


Phía trước ký hợp đồng thời điểm, Ngụy Sâm đặc biệt đề ra chuyện này. Rau ngâm nói, đệ nhất, tuyển thủ chuyên nghiệp không dựa phong bình ăn cơm; đệ nhị, nếu hắn vẫn luôn như vậy, người xem dần dà liền sẽ tiếp thu cái này giả thiết, sau này mặc kệ hắn như thế nào dỗi người, mọi người đều sẽ cảm thấy "Nga, là rau ngâm a, vậy không kỳ quái".

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ