Diệp Tu xoa tóc từ khách sạn trong phòng tắm đi ra, một mở cửa, liền thấy Khúc Nghệ Văn lưng dựa ở phòng tắm môn đối diện trên vách tường, khí định thần nhàn mà triều chính mình nơi này vọng.
Diệp Tu cố ý đem khăn lông hướng bả vai mặt sau vung. "Làm gì? Muốn đánh lén a?" Người này bên hông liền vây quanh một cái khăn tắm, cố định tắc trụ kia một góc còn ở chậm rãi ra bên ngoài chảy xuống. Khúc Nghệ Văn đi qua đi, thành thạo mà giúp hắn đem khăn tắm cố định hảo, lại tiếp nhận trong tay hắn khăn lông, nhẹ nhàng cái ở hắn ướt dầm dề đỉnh đầu.
"Đánh lén?" Khúc Nghệ Văn cười, "Hẳn là phục kích mới đúng. Ngươi trước nhìn xem điện thoại đi, Ngụy lão bản đánh tới, năm phút đánh ba cái."
Biết rõ đánh không thông lại còn muốn đón đánh, đây là có việc gấp. Diệp Tu một mặt hướng bên cạnh bàn đi, một mặt lẩm bẩm. "Nào đó người liền sẽ trang chính nhân quân tử. Ngươi khẳng định đi xuống nhìn, ngươi không xem như thế nào biết ta khăn tắm sắp rớt?"
Khúc Nghệ Văn há miệng thở dốc, còn không có tới kịp nói cái gì, Diệp Tu đã giơ lên di động, hắn chỉ phải đem trong cổ họng câu kia "Ta xem ngươi thiên kinh địa nghĩa nha" cấp nuốt trở vào. Hắn từ giường ngủ cầm chính mình tắm rửa quần áo, đối Diệp Tu ý bảo một chút. Thấy Diệp Tu nắm di động gật đầu, hắn liền đi vào phòng tắm.
Ngụy Sâm đoạt mệnh liên hoàn call, đương nhiên là vì "Phế Tích Vương Tọa" đổi mới sự. Hưng Hân câu lạc bộ ở liên minh đáy mỏng, không có trước tiên một bước thu được tiếng gió, cho nên thẳng đến nhìn đến đổi mới thông cáo, bọn họ mới ý thức được phía chính phủ có "Đại động tác".
Ở bất luận cái gì cạnh kỹ hình thức hạ, sinh mệnh giá trị toàn mãn người chơi tiêu hao 100% ma pháp giá trị, đã có thể mà cắt vì mặt khác nhân vật.
Đây là cái gì khái niệm?
Này ý nghĩa sở hữu nhân vật đều tăng thêm một cái kỹ năng, kêu "Nhân vật đổi thành", yêu cầu tiêu hao một chỉnh quản MP. Nhưng phát động kỹ năng có một cái tiền đề điều kiện, là người chơi tự thân ở vào mãn huyết trạng thái. Này một thiết kế trực tiếp viết lại "Không có hiệu quả thương tổn" khái niệm -- nơi nào còn có không có hiệu quả thương tổn? Ta ngốc nghếch đánh phát ra, nhanh chóng tích góp MP, ta liền có trường thi biến trận cơ hội; mà ngươi huyết điều bất mãn, chẳng sợ chỉ là từ 100% té 99%, ngươi cũng vô pháp lập tức đổi thành nhân vật. Cùng này đó so sánh với, "Không có hiệu quả thương tổn" có thể hay không cấp đối diện trị liệu đưa MP, đã không đáng giá nhắc tới.
Ở "Phế Tích Vương Tọa" cho phép nhân vật đổi thành, là một cái tương đương hợp lý thiết kế. "Phế Tích Vương Tọa" nguyên bản liền không phải một cái giết người trò chơi, mà là một cái có minh xác chiến thuật mục tiêu thiên sách lược tính trò chơi. Trừ bỏ đoạt kỳ hình thức là một cái đường đi đến hắc, mặt khác hai loại trò chơi hình thức đều là phân giai đoạn, mà ở bất đồng giai đoạn cũng có bất đồng đấu pháp.
Liền lấy XStarx trận đầu luyện tập tái lựa chọn kiếp tù hình thức tới nói, thủ vệ ở đệ nhất giai đoạn nhiệm vụ là chặn lại bọn cướp, lúc này lấy tay súng thiện xạ làm viễn trình ngắm bắn liền rất thích hợp; nhưng tới rồi cuối cùng một cái giai đoạn, bọn cướp đã đem NPC mang chạy, thủ vệ nhóm theo ở phía sau truy kích, lúc này không có cố định chiến trường, NPC đi đến nơi nào, chiến trường liền ở nơi nào, đây là phi thường không có phương tiện tay súng thiện xạ tìm cao điểm lạc vị -- rất có thể hắn vừa mới bò lên trên một cái đài cao, NPC đã qua cái chỗ ngoặt, chạy đến tay súng thiện xạ nhìn không tới địa phương đi. Nếu thủ vệ có cơ hội ở trong lúc thi đấu đồ đổi thành nhân vật, bọn họ hoàn toàn có thể đem tay súng thiện xạ đổi thành cùng khác hệ máy móc sư.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...