"Đoàn đội ý thức?" Bì Bì Hùng ngẩn người, "Ba loại nào một loại?" Ở hắn nhận tri, phục tùng mệnh lệnh nghe chỉ huy chính là có "Đoàn đội ý thức" biểu hiện. Thân là đoàn đội một phần tử, có đôi khi yêu cầu hy sinh rớt một bộ phận chính mình mắt sáng biểu hiện, chỉ vì làm đoàn đội ưu thế lớn nhất hóa.
Kỳ thật so với phát ra vị cùng chi viện vị, công năng vị thật là cái tương đối không có trò chơi thể nghiệm vị trí. Thậm chí có rất nhiều người chơi không nói "Công năng vị", nói thẳng "Công cụ vị". Nhất chịu fans truy phủng thường thường là những cái đó giết người thực hung phát ra vị, tiếp theo là người bảo lãnh rất lợi hại chi viện vị, cuối cùng mới là vẫn luôn cùng cờ xí, điểm vị, NPC liên lụy công năng vị. Nhưng nếu thi đấu đánh thua, bối nồi thường thường lại là công năng vị -- đều tại ngươi chết sớm dẫm không được điểm, xem không được tù phạm, khiêng không được đại kỳ!
Hơn nữa, rất nhiều thi đấu OB đều sẽ không đem màn ảnh cấp đến công năng vị. Bởi vì bất luận đệ nhất thị giác cấp đến ai, màn hình nhất phía trên vĩnh viễn sẽ biểu hiện chiếm chút tiến độ điều, tù phạm áp giải khoảng cách linh tinh tin tức, khán giả không cần xem công năng vị tuyển thủ đệ nhất thị giác cũng có thể biết thi đấu tiến hành tới trình độ nào. Một khi đã như vậy, còn không bằng nhiều đem màn ảnh cấp đến những cái đó thần chắn sát thần, Phật chắn sát Phật phát ra vị đại cha. Cũng chỉ có trường hợp thượng nhân đều chết sạch, đến phiên hai bên công năng vị lẫn nhau tạp vị trí, kéo thời gian, OB mới có thể hơi chút chiếu cố bọn họ một chút. Nhưng giờ này khắc này người xem cũng đều coi trọng đầu, liền chờ ai thua hảo khai phun.
Công năng vị chính là cái tốn công vô ích vị trí. Bì Bì Hùng lựa chọn đánh công năng vị, là bởi vì sớm nhất cùng hắn cùng nhau khai hắc tiểu đội không có người thứ hai nguyện ý đánh công năng vị. Nói cách khác, hắn là một cái rất có "Đoàn đội ý thức" người.
Nhưng Cù Điển cùng Diệp Tu trong miệng "Đoàn đội ý thức" giống như không phải như vậy một chuyện...... Diệp Tu nói ba loại hình thức, giống như cũng chỉ có "Chỉ huy vị trù tính chung toàn cục, những người khác phục tùng" cùng hắn lý giải trung "Đoàn đội ý thức" tương ăn khớp?
"Ba loại đều là nha." Diệp Tu nhìn hắn cười.
Bì Bì Hùng lắc lắc đầu, tỏ vẻ chính mình hoàn toàn không hiểu.
"Một người tinh lực là hữu hạn." Diệp Tu nói, "Mỗi một người tuyển thủ -- ta nói chính là ở mỗi cái vị trí thượng mỗi một người tuyển thủ -- dùng cho thế cục phán đoán cùng chiến thuật tự hỏi tinh lực càng nhiều, dùng cho cơ sở thao tác tinh lực liền sẽ càng ít. Đánh cái cách khác, nếu Tiểu Hành đồng học muốn sở chỉ huy có tuyển thủ, kia hắn liền không có biện pháp vẫn luôn duy trì XOR như vậy thao tác độ chặt chẽ; nhưng nếu mặt khác tuyển thủ đều biết chính mình khi nào hẳn là làm gì sự, Tiểu Hành đồng học chỉ huy áp lực liền sẽ hạ thấp, hắn cũng có thừa lực đánh ra càng xinh đẹp thao tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...