"Silver này bộ đội hình có điểm ý tứ." Diệp Tu chậm rì rì mà dựa vào phòng nghỉ lưng ghế thượng.
Green đám người bất giác chinh lăng một chút. Diệp Tu vì cái gì nói như vậy?
Giải thích nhóm nguyên lời nói là, "Silver này bộ đội hình có điểm bị áp chế", tới rồi Diệp Tu trong miệng, lại biến thành "Có điểm ý tứ".
Trước mắt, quốc nội năm chi đội ngũ đã đi tới quý trước thi đấu biểu diễn hiện trường -- bao gồm muốn cùng Team Zone tiến hành tuyến thượng tái Team XStarx. Các đội đều có chính mình phòng nghỉ. Các tuyển thủ có thể đi bên ngoài thính phòng quan chiến, cũng có thể trực tiếp xem phòng nghỉ tiểu màn hình.
Khoảng cách Team XStarx lên sân khấu, còn có một cái nửa giờ. Diệp Tu lại không tính toán lại làm cái gì trước khi thi đấu thảo luận -- nếu tới rồi thi đấu tràng quán, hắn còn muốn mang theo đại gia lâm thời ôm chân Phật, chỉ có thể thuyết minh bọn họ trước khi thi đấu chuẩn bị đến không đủ đầy đủ, tuyển thủ trong lòng cũng sẽ càng thêm hoảng loạn. Chi bằng trước thanh thản ổn định mà đương cái người xem, chờ đến phiên bọn họ lên sân khấu, lại đem phía trước chuẩn bị tốt kia một bộ cấp đánh ra tới.
Diệp Tu không hạn chế các tuyển thủ ở nơi nào xem tái. Nếu muốn trước tiên cảm thụ hiện trường nhiệt liệt không khí, có thể đi thính phòng; nếu muốn an an tĩnh tĩnh, liền lưu tại phòng nghỉ. Đại gia không hẹn mà cùng mà lựa chọn người sau. Không biết ai đề nghị một câu, "Chúng ta vừa nhìn vừa phân tích đi", đại gia liền ngươi một lời ta một ngữ mà thảo luận khai.
Silver này bộ đội hình, trước 3 sau 2, lại quải một cái du tẩu vị ninja.
Hàng phía sau chọn dùng kỵ sĩ cùng mục sư song trị liệu đội hình, kỳ thật tương đương bảo thủ -- mục sư chủ trị liệu, kỵ sĩ phụ trách bảo hộ chính mình cùng mục sư, có thể hữu hiệu ngăn cản địch nhân đối bên ta hàng phía sau đả kích.
Song trị liệu, mỗi chi chiến đội đều có thể chọn dùng, nhưng chỉ có Silver song trị liệu được xưng là "Thành lũy tiếp viện khoang". Này hai gã trị liệu tuyển thủ bỏ mình suất vì Châu Á tái khu thấp nhất, Silver bao năm qua hảo thành tích cũng cùng bọn họ mật không thể phân. Đối diện phái thích khách một loại nhân vật đánh lén bọn họ hàng phía sau, chẳng những thiết không toái kỵ sĩ phòng ngự, còn có khả năng bị kỵ sĩ công kích cấp ma chết.
Nhưng hôm nay Skyline dùng không phải thích khách như vậy đoản tay C, mà là trường thương.
Mặc dù là tầm bắn so đoản đạn dược chuyên gia cùng máy móc sư, này công kích phạm vi cũng vượt qua kỵ sĩ. Tuy nói kỵ sĩ huyết hậu thuẫn ngạnh, trong khoảng thời gian ngắn không có khả năng bị đánh chết, nhưng rốt cuộc thiếu phản kích thủ đoạn, dần dần liền sẽ lâm vào hoàn cảnh xấu.
Có lẽ, kỵ sĩ cùng mục sư có thể cấp lẫn nhau thêm huyết, địch nhân như cũ giết không chết bọn họ. Nhưng chỉ có chi viện vị tuyển thủ tồn tại lại có ích lợi gì? Có thể chống đỡ khởi đội ngũ chính là "Thành lũy tiếp viện khoang", mà không phải "Thành lũy". Nếu bọn họ mệt mỏi lẫn nhau bảo, không thể cấp đồng đội cung cấp liên tục mà hiệu suất cao tiếp viện, bọn họ song trị liệu đội hình liền mất đi ý nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...