Nhất định là mệnh trung chú định sao?
Diệp Tu nhịn không được nở nụ cười.
Liền ở hắn cùng tiểu Diệp tử trao đổi trở về đoạn thời gian đó, Tô Mộc Tranh đã từng cùng hắn liêu quá cái này đề tài. Cái kia đã trổ mã thành đại cô nương nữ hài hỏi hắn, vì cái gì ngươi xuyên qua lúc sau gặp Dụ Văn Châu, gặp Hoàng Thiếu Thiên, gặp Tiếu Thì Khâm...... Gặp như vậy như vậy nhiều người, lại không có gặp được Lưu Hạo, Đào Hiên, Trần Dạ Huy bọn họ đâu?
Diệp Tu ngươi xem nha, liền vận mệnh đều sẽ giúp ngươi sàng chọn ra chân chính quan trọng người.
Có chút ràng buộc là vĩnh cửu tồn tại. Chẳng sợ cho các loại "Vô pháp tục tồn" hạn định, nó đều sẽ lấy một loại không thể tưởng tượng phương thức kéo dài đi xuống.
Này hết thảy tựa như ngươi bản nhân giống nhau, là hy vọng, là kỳ tích.
Diệp Tu cảm thấy Tô Mộc Tranh nói có 90% là đúng. Chỉ là hắn cho rằng, có chút người cũng không phải không quan trọng, nhưng chỉ là đã từng quan trọng quá -- hắn đối Gia Thế là thiệt tình, điểm này không có bất luận kẻ nào có thể phản bác. Hắn cũng không phủ định quá khứ trải qua, nhưng có chút đồ vật, cũng chỉ có thể tồn tại với qua đi, không cần phải bị mang hướng tương lai.
Sinh Linh Diệt: Hoàng thiếu lời này nói được khó được hảo a!
Sinh Linh Diệt: Nếu chúng ta mệnh trung chú định nhất định sẽ tương ngộ, liền đại biểu cho Diệp thần đối với chúng ta tới nói là rất quan trọng người, mà chúng ta đối với Diệp thần tới nói cũng là rất quan trọng người
Tác Khắc Tát Nhĩ: Song hướng lao tới
Diệp Tu bị cái này lưu hành từ ngữ hung hăng địa lôi một chút.
Hoàng Thiếu Thiên lại ở bên kia tạc mao.
Dạ Vũ Thanh Phiền: Uy uy uy uy uy ta nói chính là ta cùng lão Diệp có các ngươi chuyện gì a các ngươi không cần cọ ta nhiệt độ a!!!
Diệp Tu lại nhìn thoáng qua kênh trò chuyện, cũng không biết bọn người kia là đánh chỗ nào học được kỳ quái từ ngữ. Hắn ngón út nhẹ nhàng ở trên bàn phím trượt một chút. Trên màn hình Quân Mạc Tiếu một cái túng nhảy, liền thấy một đạo kéo đuôi dài viên đạn xoa hắn bàn chân đế xẹt qua.
Quân Mạc Tiếu nhanh chóng xoay người, đóng băng đạn "Bang" mà vứt ra.
Màu lam nhạt băng xác theo chocolate chế thành thân cây một đường hướng lên trên leo lên, cuối cùng vây khốn giấu ở trên ngọn cây tay súng thiện xạ. Quân Mạc Tiếu vỏ đạn hơi hơi chấn một chút, lại là một quả ngạnh thẳng đạn đánh ra.
Đóng băng đạn kích phát đóng băng hiệu quả xác suất cũng không phải trăm phần trăm, nhưng trên ngọn cây thần thương rõ ràng đã bị đông cứng. Lại dùng ngạnh thẳng đạn chồng lên một cái cứng còng hiệu quả, tựa hồ có điểm lãng phí......
Nhưng Diệp Tu sở đồ, cũng không phải hạn chế địch nhân hành động đơn giản như vậy.
Tay súng thiện xạ người thao tác mặt đều tái rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...