Cùng Team KUN đánh xong sau, Diệp Tu đem các tuyển thủ đều chạy trở về nghỉ ngơi, chính mình lưu tại phòng huấn luyện sửa sang lại tài liệu. Phục bàn chú ý rèn sắt khi còn nóng, nhưng nếu phía trước thi đấu cường độ quá lớn, tuyển thủ đầu óc có điểm quá nhiệt, như vậy cái này "Nhiệt" không sấn cũng thế. Trận này huấn luyện tái, XStarx tuy rằng thắng, lại thắng được thập phần gian nan, đại gia tinh lực đều có điểm theo không kịp.
Diệp Tu kéo thi đấu ghi hình tiến độ điều, thường thường tạm dừng, trên giấy nhớ cái thời gian chọc. Cù Điển đứng ở hắn phía sau nhìn, mắt thấy Diệp Tu lại muốn ấn xuống truyền phát tin kiện, hắn đột nhiên khuynh hạ thân tử, dùng tay đè lại Diệp Tu mu bàn tay, cũng ngăn trở người sau thao tác.
"Làm sao vậy?" Diệp Tu ngẩng đầu lên nhìn hắn.
Cù Điển tự nhiên buông ra Diệp Tu tay, ho nhẹ một tiếng nói: "Từ nơi này bắt đầu, ngươi đột nhiên liền nghiêm túc."
Diệp Tu về quá khứ nhìn thoáng qua màn hình, cười ứng thanh: "Ân."
"Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ nhịn xuống." Cù Điển nói, "Làm các tân nhân càng khắc sâu mà thể nghiệm một chút quốc nội đệ nhị cường đội thực lực."
"Không được a." Diệp Tu lắc đầu, "Thần côn chiến đội này một đợt, là tới cấp chúng ta thành lập tâm ma. Nếu trận này huấn luyện tái thua, chúng ta về sau gặp phải bọn họ, khí thế liền trước yếu đi ba phần, thi đấu còn như thế nào thắng? Bọn họ tâm quá xấu rồi, thân là liên minh tiền bối, cư nhiên như vậy khi dễ tân nhân đội ngũ, ta tuyệt đối không thể làm cho bọn họ thực hiện được!"
Cù Điển có chút buồn cười mà nhìn hắn một cái, "Cảm giác ngươi là cái chính nghĩa sứ giả."
"Chẳng lẽ không phải sao?"
"Phải không?" Cù Điển hỏi lại.
"Không phải sao?" Diệp Tu tiếp tục vô tội mặt.
"......" Cù Điển ấu trĩ không nổi nữa. Người bình thường sẽ không muốn cùng Diệp Tu đua da mặt, mà hắn Cù Điển là cái người bình thường.
Chức nghiệp chiến đội gian huấn luyện tái, mục đích đã không chỉ có cực hạn với "Huấn luyện". Nó khi trường cùng với một ít chiến thuật yêu cầu, tỷ như tìm hiểu mặt khác đội ngũ đội hình, phán đoán mặt khác tuyển thủ trạng thái...... Như thế đủ loại. Chiến đội ở huấn luyện tái "Diễn", có thể là chủ động phóng sương khói đạn, làm cho đối thủ ở chính thức thi đấu đại ý khinh địch; cũng có khả năng là bị động tự mình bảo hộ, không nghĩ làm đối thủ hiểu biết thực lực của chính mình; lại hoặc là vừa vặn có một ít tân đồ vật muốn nương huấn luyện tái tới nếm thử, bởi vì hoàn toàn không có chuẩn bị tốt, cho nên không thể tránh né mà đánh đến rối tinh rối mù. Loại này "Diễn" không thể nói đạo đức không đạo đức, cũng xác thật vô pháp lảng tránh. Huống chi, nếu yêu cầu chiến đội ở huấn luyện tái lấy ra cùng chính thức thi đấu giống nhau trình độ, kỳ thật là ở vô vị mà tiêu hao tuyển thủ thân thể cùng tinh lực.
Team Sundial ở phía trước hai cục thi đấu liền có "Diễn" thành phần. Thẳng đến cuối cùng một ván, bởi vì thật sự không nghĩ thua, mới lấy ra vương bài tuyển thủ cùng vương bài đội hình. Team KUN nhưng thật ra không có diễn, bọn họ vừa lên tới liền hỏa lực toàn bộ khai hỏa, vì chính là giết chết XStarx này chi tân nhân đội ngũ khí thế. Bọn họ tưởng đem XStarx đánh đến quân lính tan rã, như vậy, ngày nào đó ở trên sân thi đấu gặp được, liền tính XStarx có 100 phân thực lực, cũng chỉ có thể phát huy ra 80 phân.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...