"Các vị người xem các bằng hữu đại gia hảo, hoan nghênh đi vào ' Phế Tích Vương Tọa ' league chuyên nghiệp đệ 14 mùa giải quý tiền tái hiện trường! Ta là giải thích Tiểu Nga."
"Ta là giải thích Lan Càn!"
"Ngài có thể ở nhiều phía đá quý phát sóng trực tiếp ngôi cao xem ' Phế Tích Vương Tọa ' league chuyên nghiệp sở hữu phát sóng trực tiếp thi đấu!"
"' cầm thuộc về ngươi đá quý, bước lên thuộc về ngươi vương tọa! '"
Tiểu Nga: "Chúng ta đầu tiên tới xem một chút hôm nay lịch thi đấu an bài --16:30 phân, đến từ Trung Quốc Team Silver ngân quang chiến đội đem đánh với đồng dạng đến từ Trung Quốc Team Skyline phía chân trời tuyến chiến đội."
Lan Càn: "Sau đó là 18 điểm chỉnh, đến từ Trung Quốc Team XStarx Hưng Hân chiến đội, đem nghênh chiến đến từ Nhật Bản Team Zone biên giới chiến đội."
Tiểu Nga: "Cuối cùng 19 điểm 30 phân, đem nghênh đón đệ tam tràng, cũng là hôm nay cuối cùng một hồi thi đấu, từ chúng ta Trung Quốc Team KUN thần côn chiến đội, đánh với mặt khác một chi đến từ Trung Quốc Team Sundial bóng mặt trời chiến đội!"
Lan Càn: "Đúng vậy!"
Tiểu Nga: "Kỳ thật chúng ta đệ 14 mùa giải quý tiền tái, cùng hướng giới quý tiền tái có một tia bất đồng."
Lan Càn: "Nga? Nói như thế nào?"
Tiểu Nga: "Rất nhiều người xem đều biết, chúng ta quý tiền tái, lại xưng ' quý trước thi đấu biểu diễn ', chủ yếu là làm khán giả một lần nữa làm quen một chút tuyển thủ phong mạo."
Lan Càn: "Đúng vậy! Chúng ta tuyển thủ yêu cầu nhiệt nhiệt tay, khán giả cũng yêu cầu nhiệt nhiệt tay, tìm một chút kia quen thuộc nhiệt huyết sôi trào cảm giác!"
Tiểu Nga: "Bởi vì là thi đấu biểu diễn, đánh với hai bên ở trước khi thi đấu đều sẽ biết lần này thi đấu sở hữu tuyển đồ, cũng có thể trước tiên đi làm chuẩn bị. Nhưng là chúng ta lúc này đây quý tiền tái, hai bên muốn đánh bản đồ là thi đấu bắt đầu một khắc trước mới có thể công bố. Ta tin tưởng khứu giác nhạy bén người, đã ngửi được một tia không giống bình thường mùi thuốc súng."
Lan Càn: "Đúng vậy, chúng ta lúc này đây ứng dụng quý hậu tái tuyển đồ chế độ -- từ tiểu phân tạm thời lạc hậu đội ngũ chọn lựa tiếp theo trương thi đấu bản đồ; nếu hai bên tiểu phân tương đồng, tắc từ máy tính từ bản đồ trong hồ tùy cơ tuyển một trương bản đồ."
Tiểu Nga: "Quý tiền tái bản đồ trì, chính là mùa giải này tân ra 6 trương bản đồ, như thế cùng dĩ vãng quý tiền tái không có gì khác biệt."
Lan Càn: "Không sai. Quý tiền tái sở sử dụng đều là mùa giải này tân bản đồ, này đối chiến đội cùng các tuyển thủ tới nói, cũng là một cái khá lớn khiêu chiến. Ta tưởng sở hữu người xem đều thực chờ mong, đến tột cùng nào chi chiến đội có thể nhanh nhất đem này đó bản đồ biến thành cái gọi là sân nhà đồ?"
Tiểu Nga: "Đúng vậy! Liền tỷ như trước mùa giải có một trương kêu ' u minh đường tắt ' đoạt kỳ đồ. Nhưng là chúng ta người xem đều thân thiết mà xưng này vì ' ngân quang đường tắt '. Bởi vì chúng ta ngân quang chiến đội, tại đây trương trên bản đồ chưa chắc một bại!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...