052

4 0 0
                                    


Này cục thi đấu nên như thế nào đánh? Chu Nghi Hành trầm tư vài giây, đột nhiên cười.

"Ta không biết." Hắn cười khổ nói, "Ta giống như bỏ lỡ một cái thực tốt cơ hội."

"Đúng vậy." Diệp Tu cũng cười nhìn hắn, ngữ khí nhẹ nhàng, nghe đi lên không có chút nào trách cứ.

"Cái gì? Cái gì cơ hội?" Bì Bì Hùng hoang mang mà nhìn hai người.

Chu Nghi Hành nhìn Diệp Tu liếc mắt một cái, thấy người sau giơ tay làm cái "Thỉnh" thủ thế, liền đoan chính dáng ngồi, nghiêm túc nói: "Chẳng qua tới nói, muốn đánh thắng thi đấu, chỉ có hai loại phương thức. Đệ nhất loại chính là chính diện áp chế, cũng chính là chúng ta phía trước ở luyện tập tái thực tiễn ' toàn viên đối âm '. Nếu chúng ta không thể thông qua chính diện đối âm áp chế đối phương, liền phải chọn dùng đệ nhị loại phương pháp -- thông qua vận dụng chiến thuật tới mở ra đột phá khẩu.

"Chúng ta đánh giá liên minh đội ngũ, một phương diện muốn xem nó giấy mặt thực lực, về phương diện khác cũng phải nhìn bọn họ chiến thuật tu dưỡng. Chân chính cường đội tất nhiên là giấy mặt thực lực cùng chiến thuật tu dưỡng tề phi, nhưng nếu đối chiến hai bên trung, một phương giấy mặt thực lực tương đối cường, mặt khác một phương chiến thuật tu dưỡng tương đối cường, kết quả liền rất khó nói.

"Ở vừa mới thi đấu, chúng ta giấy mặt thực lực nhược với đối phương, vẫn luôn đánh chính diện căn bản không có khả năng đánh thắng. Cho nên ta lúc ấy nên thay đổi ý nghĩ, tìm kiếm mặt khác đột phá khẩu. Đáng tiếc ta toàn bộ hành trình đều không có làm bất luận cái gì chuyển biến, bạch bạch lãng phí tìm kiếm đột phá khẩu cơ hội. Thế cho nên hiện tại, ta vẫn như cũ không biết nên như thế nào đánh."

Nếu vừa mới là một hồi TiRL thường quy tái, bọn họ phát hiện bên ta thắng mặt rất nhỏ sau, hoàn toàn có thể tích cực làm mặt khác nếm thử. Lần này chiến bại là vì lần sau đánh với đặt nền móng, thu thập đến tình báo càng nhiều, lần sau phiên bàn xác suất thành công liền càng cao! Nhưng giống như vậy một cái tử lộ đi đến đế, căn bản không thể tích lũy quá nhiều hữu hiệu kinh nghiệm.

"Là như thế này sao?" Green nhíu mày, "Ta xem Diệp thần ý tứ, chính là muốn cho chúng ta đánh cùng nhân vật đối âm nha. Nếu ngươi từ chiến thuật góc độ nghĩ cách, không phải có bội trận này luyện tập tái ước nguyện ban đầu sao?"

"Ai nói ta chính là muốn cho các ngươi đánh cùng nhân vật đối âm?" Diệp Tu không thể hiểu được, "Ta vừa mới nói sao?"

"...... Hắn nói sao?" Green nhìn về phía Diêm.

Diêm tựa hồ ở tự hỏi cái gì, không có trả lời hắn nói. Nhưng thật ra một bên Bì Bì Hùng ngơ ngác mà đáp: "Hẳn là không có đi......"

"Ta như thế nào cảm thấy hắn giống như nói đâu?" Green gãi gãi cái ót.

"Hắn xác thật chưa nói." Chu Nghi Hành cười nói.

"Chẳng lẽ là ta ảo giác?" Green đều có điểm hoài nghi nhân sinh.

"Ân, là ngươi ảo giác." Diệp Tu khẳng định nói, "Bất quá này ảo giác cũng không phải ta cho ngươi, mà là vừa mới kia trận thi đấu cho ngươi."

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ