"Silence trên bản đồ C đoạn đi vị cùng kỹ năng phối hợp không lo, nếu có thể sửa đổi một trong số đó, quán quân chính là Trung Quốc đội."
Diệp Tu năm đó ở phòng phát sóng trực tiếp lời nói, đến nay còn rõ ràng mà bảo tồn ở TeaM trong óc bên trong. Nhắm mắt lại, TeaM thậm chí có thể hoàn nguyên ra Diệp Tu lúc đó động tác cùng thần thái, hoàn nguyên ra Diệp Tu cùng ngày xuyên y phục, cùng với hắn phía sau cái kia kéo ra một nửa màu xám nhạt bức màn.
Đó là "Phế Tích Vương Tọa" hạng mục lần thứ nhất World Cup, Trung Quốc đại biểu đội ở Atlanta trích đến á quân huy chương, cũng coi như tái dự mà về. Liền ở các lộ fans chúc mừng hết sức, long đấu phát sóng trực tiếp ngôi cao một cái vừa mới ngoi đầu tân nhân chủ bá thế nhưng dõng dạc mà đánh giá khởi Silence Mạc Phàm.
Không cần đoán, nghênh đón cái kia tiểu chủ bá tất nhiên là bão tố thăm hỏi.
Nhưng TeaM ngay lúc đó chân chính ý tưởng là: Ngươi nói đúng.
TeaM chính mình chính là quốc đại đội đầu phát đội viên. Trên sân thi đấu, Silence một cái kỹ năng vứt ra tới, hắn trong lòng liền ám đạo một tiếng "Không hảo".
Kỳ thật Silence không có phạm sai lầm, hắn chỉ là nghiêm khắc chấp hành huấn luyện viên an bài. Nhưng trải qua phía trước hai cục thi đấu, bọn họ đã đầy đủ ý thức được, nhà mình đội ngũ thực lực cùng Hàn Quốc đội thực lực tồn tại nhợt nhạt chênh lệch, dùng thường quy đấu pháp là vô luận như thế nào cũng đánh không thắng, chỉ có thể bảo đảm thua không khó coi. Lúc này, binh hành nước cờ hiểm mới có thể đua ra một đường sinh cơ.
Nhưng Silence không phải cái loại này sẽ tùy cơ ứng biến tuyển thủ.
Thi đấu thua, thật đáng tiếc, nhưng là không cần thiết trách móc nặng nề Silence. Bọn họ là một cái đoàn đội, từ huấn luyện viên đến tuyển thủ, mỗi người đều hẳn là vì cuối cùng thành tích phụ trách. Lui một vạn bước nói, nếu AB đoạn thời điểm hắn TeaM đánh đến lại mãnh một chút, kỹ năng hiệu suất lại cao một chút, không bị Hàn Quốc tuyển thủ áp chế, cũng liền không cần chờ Silence ở C đoạn thắng vì đánh bất ngờ.
Nhưng đổi cái góc độ tưởng, kia tràng trận chung kết, trong đội ngũ tất cả mọi người phát huy ra lịch sử tốt nhất tiêu chuẩn. Muốn cho bọn họ trung bất luận cái gì một người đột nhiên bạo loại, siêu việt cực hạn, cơ hồ là không có khả năng; nhưng làm Silence hơi chút chuyển biến một chút đấu pháp là có khả năng. Chỉ cần Silence lại nghĩ nhiều như vậy một bước, thi đấu kết cục liền sẽ viết lại.
Đây mới là Diệp Tu cô đơn nhắc tới Silence nguyên nhân. Diệp Tu cũng không phải là đang làm cái gì mã hậu pháo phân tích, hắn là từ chỉnh trận thi đấu trung tìm ra duy nhất một cái có thể trợ giúp Trung Quốc đội đoạt giải quán quân cơ hội điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...