014

5 1 0
                                    


E tổ phát triển đến nay đã không phải cái gì tiểu hồ già, phát sóng trực tiếp tiết mục ban tổ chức tự nhiên cũng không dám giống khi dễ tân nhân giống nhau khi dễ bọn họ. Phỏng vấn khi hỏi cái gì vấn đề đều sẽ cấp người đại diện đoàn đội xem qua, nếu gặp được cái gì lệnh khách quý đặc biệt không khoẻ đề tài, cũng có thể trước tiên hoa rớt.

Diệp Tu không quá thích trước tiên chuẩn bị tốt đáp án. Cùng truyền thông nối tiếp gì đó, hắn đều giao cho đoàn đội đi làm. Tiếu Thì Khâm sáng sớm liền phát hiện danh sách trung có như vậy hạng nhất về "Toàn hoa ban" vấn đề, vì thế liền này một đề dò hỏi Diệp Tu ý kiến. Diệp Tu nghĩ nghĩ, cảm thấy không cần lảng tránh. Cái này tiệc tối trước phát sóng trực tiếp ratings rất cao, hắn vừa vặn có thể nương cơ hội này biểu cái thái.

"Chúng ta a, trước mắt mới thôi còn không có tiếp xúc bất luận cái gì ngoại tịch tuyển thủ." Diệp Tu nói, "Nếu bảo trì trước mắt phối trí, chúng ta có rất lớn khả năng tính sẽ lấy ' toàn hoa ban ' đội hình tham dự tiếp theo mùa giải."

Hắn không có đem nói chết. Có phải hay không Trung Quốc tịch tuyển thủ, trước nay đều không phải Hưng Hân tuyển người tiêu chuẩn. Chỉ có thần côn chiến đội cái loại này đem "Toàn hoa ban" làm như là nguyên tắc, điểm mấu chốt, hoặc là mánh lới đội ngũ, mới có thể đối điểm này cắn khẩn không bỏ.

"Kia Hưng Hân vì cái gì không có suy xét từ nước ngoài dẫn viện một ít ưu tú tân nhân đâu?" Người chủ trì lại hỏi.

Vấn đề này lại miệt mài theo đuổi đi xuống, kỳ thật có điểm lệch khỏi quỹ đạo lần này phát sóng trực tiếp phỏng vấn chủ đề. Này rốt cuộc không phải một cái điện cạnh tương quan tiết mục, E tổ lại có ước chừng bảy người chịu phóng, bọn họ thật sự không nên tại đây một cái nho nhỏ điểm thượng dây dưa đi xuống. Nhưng vấn đề này là Tiếu Thì Khâm phiền toái bọn họ hơn nữa đi. Tiếu Thì Khâm nói, nếu hỏi liền phải hỏi thấu, đừng chỉ hỏi một nửa, lại dư lại một nửa cho người xem nhóm mơ màng, cuối cùng sinh sự từ việc không đâu.

"Chúng ta ở lúc ban đầu tuyển người thời điểm, xác thật càng có khuynh hướng bản thổ tuyển thủ." Diệp Tu nói thẳng không cố kỵ, "Bởi vì XStarx là một chi tân đội, chiến đội phong cách còn không có hình thành, thành viên chi gian cũng nhu cầu cấp bách chiều sâu ma hợp. Câu thông đối chúng ta tới nói là trọng trung chi trọng. Chúng ta cảm thấy, nếu có thể tiêu trừ ngôn ngữ chướng ngại, đoàn đội trưởng thành lên sẽ càng thêm nhanh chóng."

"Ân, thật sự rất có đạo lý! Nếu mọi người đều dùng tiếng Trung tiến hành giao lưu, ở thương thảo chiến thuật thời điểm cũng sẽ càng phương tiện một chút."

"Không sai." Diệp Tu mỉm cười.

Lại nói tiếp, chiến đội huấn luyện viên lời nói quyền quá nặng, cũng thoát không khai ngôn ngữ nhân tố. Nếu một chi trong đội ngũ hỗn tạp nhiều quốc tuyển thủ, bọn họ cũng rất khó ở trên sân thi đấu nghe hiểu nào đó tổng chỉ huy chi tiết tính bố trí. Rất nhiều chiến thuật phối trí, cũng chỉ có thể dựa vào huấn luyện viên ở trước khi thi đấu dẫn dắt bọn họ nhất biến biến mà quen thuộc, cường hóa.

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ