Da da hùng đến Hưng Hân câu lạc bộ thời điểm, trên mặt biểu tình thực bình tĩnh. Tài xế ở một bên tấm tắc bảo lạ -- hắn nhớ rõ tiểu tử này mới vừa lên xe một giờ còn thực khẩn trương, vẫn luôn lén lút ôm chính mình túi du lịch không buông tay, nhưng tới rồi sau lại, cũng không biết hắn là mệt mỏi mệt mỏi vẫn là ngồi xe ngồi đến muốn phun ra, thế nhưng hiện ra một chút an tường.
"Thành phố B thật sự thật lớn!" Da da hùng đối Diệp Tu nói.
Diệp Tu khóe miệng vừa kéo, làm bộ không có thấy Ngụy lão bản cái kia ý vị không rõ ánh mắt.
Ngụy Sâm đem da da hùng lãnh đến 401 ký túc xá, liền không hề ở lâu. Câu lạc bộ lão bản làm được cái này phân thượng đã thập phần lễ tiết chu đáo, dư lại hàn huyên liền giao cho Diệp Tu. Ở Ngụy lão bản bãi rõ ràng chính mình vị trí phía trước, hắn chỉ dẫn theo Green một người tham quan câu lạc bộ, bất quá tiểu bằng hữu là trước tiên hai ngày đến, tuổi lại tiểu, lão bản chiếu cố đến tinh tế một chút cũng ở tình lý bên trong. Diêm nhưng thật ra có cơ hội làm Ngụy lão bản đương hắn hướng dẫn du lịch, đáng tiếc hắn căn bản liền không phản ứng người, đem cơ hội này cấp lộng không có; chờ Chu Nghi Hành đến, Ngụy Sâm đã biết chính mình nên làm như thế nào. Như vậy trời xui đất khiến mà tính xuống dưới, cũng ước tương đương đối xử bình đẳng.
"Ngươi có hay không cảm giác tài xế ở mang ngươi đường vòng?" Diệp Tu đi thẳng vào vấn đề hỏi da da hùng.
Chuyện này vẫn là trước tiên nói rõ ràng tương đối hảo, vạn nhất ngày sau bị xuyên qua, da da hùng còn tưởng rằng câu lạc bộ khi dễ hắn.
"Xác thật có hoài nghi quá." Da da hùng nghiêm túc gật gật đầu, "Nhưng liền tính là đường vòng cũng không có quan hệ, khả năng câu lạc bộ không hy vọng ta lấy một cái thật chặt banh trạng thái cùng đại gia tiến hành lần đầu tiên gặp mặt, cho nên cho ta một cái từng bước điều chỉnh thời gian." Vẻ mặt của hắn thực nghiêm túc.
Diệp Tu trong lúc nhất thời có điểm không biết nói cái gì hảo.
Da da hùng chơi game trạng thái là tuần tự tiệm tiến. Người xem sở dĩ nói hắn "Có khi tôm tích, có khi da da hùng", chính là bởi vì hắn thực ăn trạng thái. Một ván trò chơi mới vừa khai thời điểm, hắn thường thường sẽ có vẻ quá mức cẩn thận hoặc là nóng nảy, nhưng chiến cuộc kéo đến càng dài, hắn phát huy liền càng xuất sắc. Chu Nghi Hành nói da da hùng ở phương diện này cùng hắn có điểm cùng loại, đều là ở thi đấu trong quá trình không ngừng điều chỉnh chính mình tiết tấu cùng đấu pháp, nhưng Chu Nghi Hành có thể làm được không dấu vết mà chậm rãi điều chỉnh, da da hùng lại là ở tìm được cái kia nhất thoải mái trạng thái sau, lập tức từ "Tôm tích hình thức" thiết trở lại "Da da hùng hình thức".
Này cũng thực hảo lý giải. Giống như là có mười năm giá linh tài xế già, ở tới rồi một cái xa lạ đoạn đường khi còn sẽ khẩn trương lại cẩn thận mà khai một đoạn thời gian. Không phải bởi vì hắn kinh nghiệm không đủ, mà là bởi vì hắn biết chuyện này rất quan trọng, yêu cầu cẩn thận đối đãi. Hắn chỉ có ở hoàn toàn thích ứng hoàn cảnh lúc sau mới có thể hoàn toàn buông ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...