058

4 0 0
                                    


Diệp Tu khấu 1, chính là tỏ vẻ chính mình hiện tại có rảnh. Khúc Nghệ Văn trở tay liền bát điện thoại lại đây.

"Uy, ta vừa mới mang theo tiểu hài tử nhóm phục bàn một ván thi đấu, hai mươi phút sau cùng bọn họ cùng đi ăn cơm chiều." Diệp Tu mở màn liền sạch sẽ lưu loát mà thông báo chính mình trạng thái cùng kế hoạch, "Ngươi đâu?"

"Ta đang xem vé máy bay." Khúc Nghệ Văn cười nói.

Vé máy bay? Diệp Tu đột nhiên sửng sốt.

Điện thoại kia đầu đột nhiên liền cấm thanh, Khúc Nghệ Văn lập tức đã nhận ra không thích hợp. Hắn nghĩ nghĩ, thực mau lại minh bạch lại đây, vì thế cười nói: "Ngươi cuối tuần có an bài?"

Bọn họ phía trước miệng ước định, nếu không có đặc thù an bài, mỗi cuối tuần thấy một mặt. Diệp Tu lần này đi công tác đương nhiên là thập phần đang lúc "Đặc thù an bài", nhưng hắn ở có an bài sau thế nhưng quên nói cho Khúc Nghệ Văn.

Đây mới là Diệp Tu vào ở câu lạc bộ đệ nhất chu, hắn đã hoàn toàn quên cái này ước định.

14 mùa giải gần, TiRL tuyển thủ chuyên nghiệp đều tiến vào bận rộn kỳ, huống chi Diệp Tu không chỉ là tuyển thủ, vẫn là chiến đội giáo chủ luyện. Trừ cái này ra, hắn mỗi ngày luyện thanh cùng luyện vũ cũng không thể rơi xuống.

Luyện vũ đâu, bản chất là có oxy vận động, đối kinh lâu ngày ngồi điện cạnh tuyển thủ tới nói có lợi vô tệ; mà luyện thanh, cũng không chiếm dùng hắn thêm vào thời gian -- hắn một mình viết kế hoạch, xem thi đấu video thời điểm, trong miệng cũng phóng luyện thanh khúc là được, dù sao hắn đi không phải chuyên nghiệp ca sĩ con đường, có thể bảo trì cơ bản trạng thái liền tính quá quan.

Nghệ sĩ công khóa cùng điện cạnh tuyển thủ thân phận hoàn mỹ kiêm dung, nhưng yêu đương lại cùng này hai người đều không chút nào tương quan. Người không có khả năng đồng thời hết sức chăm chú mà làm tốt vài món sự, một khi thời gian trở nên cực kỳ khẩn trương, trước hết bị Diệp Tu xem nhẹ, tất nhiên là tình yêu.

"Ta kế hoạch đi thành phố S thấy một người tuyển thủ." Diệp Tu nói, "Team Sundial đội viên. Ta hy vọng hắn có thể tới Hưng Hân."

"Như vậy a." Khúc Nghệ Văn trầm ngâm một lát, "Nhật trình bài thật sự mãn sao?"

Diệp Tu đã ẩn ẩn đoán được Khúc Nghệ Văn tính toán, rồi lại không biết nên như thế nào uyển cự -- hoặc là nói, hắn sâu trong nội tâm cũng không tính toán cự tuyệt. Vì thế hắn ăn ngay nói thật: "Kia tiểu tử thái độ thực kiên quyết, lần này mặt nói vẫn là ta năn nỉ ỉ ôi mài ra tới, ta đều không xác định có thể hay không cùng hắn nói mãn hai cái giờ."

"Ta đây trực tiếp phi thành phố S." Khúc Nghệ Văn nói, "Các ngươi ước ở địa phương nào? Phương tiện nói, ta ở kia phụ cận đính khách sạn."

"Cụ thể địa điểm còn không có ước, nhưng hẳn là ở bọn họ câu lạc bộ đại lâu phụ cận." Diệp Tu nói, "Ta trong chốc lát cho ngươi phát địa chỉ."

"Hảo." Khúc Nghệ Văn nở nụ cười, "Từ ta nơi này đi thành phố S muốn phương tiện đến nhiều, thậm chí có thể không cần mua vé máy bay, ngồi cao thiết là được. Ngươi như thế phương tiện ta."

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ