"Nếu XOR có cơ hội đi XStarx thí huấn, XStarx có hay không khả năng liền phải XOR, mà không phải đi thiêm một cái 26 tuổi tân nhân?"
"Không có khả năng." Bì Bì Hùng thình lình nhảy ra một câu.
Trước máy tính tất cả mọi người bị dọa đến sửng sốt một chút, cuối cùng ngược lại là Chu Nghi Hành bản nhân banh không được nở nụ cười.
"Đừng thật sự a." Hắn xoa xoa Bì Bì Hùng sau đầu xoáy tóc, "Này đó chủ bá nói, tùy tiện nghe một chút phải."
"Không ngừng này một câu, cái này chủ bá còn phân tích mặt khác đồ vật." Bì Bì Hùng nghiêm túc nói, "Cho nên, Skyline liền một chút cũng không lo lắng bọn họ danh tiếng sao? Liền tính bọn họ không để bụng fans, bọn họ như vậy hủy hoại câu lạc bộ danh dự, tổng phải cho đầu tư người một công đạo đi?"
"Ngươi thật đúng là hảo lừa." Tương Thái tà Bì Bì Hùng liếc mắt một cái, "Nếu ta là Skyline giám đốc, ta liền tuyên bố thông cáo nói, thẳng đến hôm nay phía trước, chúng ta đều còn ở vào quan vọng trạng thái. Chúng ta phái kia bảy tên lão tuyển thủ tham gia huấn luyện tái, là tưởng căn cứ bọn họ huấn luyện tái trung bày ra ra chức nghiệp trình độ tới quyết định bọn họ đi lưu. Thẳng đến hôm nay phía trước, chiến đội đều không có xác định hay không muốn cùng bọn họ gia hạn hợp đồng. Câu lạc bộ đã cho bọn họ chứng minh chính mình cơ hội, đáng tiếc bọn họ biểu hiện thật sự bất tận như người ý. Chiến đội từ tự thân lâu dài phát triển góc độ suy xét, chỉ có thể cùng bọn họ cáo biệt.
"Đến nỗi kia sáu gã tân tuyển thủ, chiến đội chiêu bọn họ tiến vào là tưởng chậm rãi bồi dưỡng, rốt cuộc bọn họ từ ' không cốc chiến nhớ ' chuyển tới ' Phế Tích Vương Tọa ' cũng yêu cầu nhất định thích ứng kỳ. Chiến đội bất an bài bọn họ sáu người tham gia huấn luyện tái, vừa lúc chứng minh rồi chiến đội lúc ban đầu chỉ là tưởng đem bọn họ trở thành băng ghế tuyển thủ.
"Bởi vậy, lão đội viên rời khỏi đội ngũ, thuần túy là bởi vì chính bọn họ không đủ tranh đua, không có bắt lấy câu lạc bộ cấp cuối cùng cơ hội. Mà này đó tân đội viên vốn là muốn làm thay thế bổ sung tuyển thủ học tập một thời gian, hiện tại cũng chỉ có thể nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy, lấy chính thức tuyển thủ thân phận lên sân khấu."
"Còn có thể như vậy!" Bì Bì Hùng mở to hai mắt nhìn, "Nói dối luôn có bị chọc phá một ngày, câu lạc bộ liền không lo lắng những cái đó rời khỏi đội ngũ lão tuyển thủ ra tới phản bác sao?"
"Không cơ hội phản bác." Diêm thanh âm từ phòng huấn luyện cửa truyền đến. Mọi người theo tiếng xem qua đi, liền thấy hắn cùng Ngụy Sâm một trước một sau mà đi đến.
"Tâm tình hảo chút?" Chu Nghi Hành chủ động cùng hắn chào hỏi.
Diêm gật gật đầu, liền kéo trương ghế dựa ở mọi người bên người ngồi xuống. Các tuyển thủ cũng sôi nổi nửa đứng dậy, đối sau lưng vào cửa Ngụy Sâm nói câu "Ngụy lão bản hảo".
"Tương Thái phân tích ta nghe được." Diêm nói, "Lấy ta đối Skyline quản lý tầng hiểu biết, bọn họ tám chín phần mười chính là dùng Tương Thái này bộ lý do thoái thác. Mặc dù bọn họ đã sớm hạ quyết tâm muốn lão tuyển thủ rời khỏi đội ngũ, bọn họ như cũ sẽ nói, ' mấy ngày nay huấn luyện tái là các ngươi cuối cùng cơ hội, có không lưu lại liền xem các ngươi ở huấn luyện tái biểu hiện '.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...