036

8 1 0
                                    


Giang Lai đồng học gặp tới rồi một vạn tấn bạo kích. Hắn có điểm làm không rõ ràng lắm này đám người.


Vì cái gì có người đã chịu công kích sau, phản ứng đầu tiên không phải tự vệ cùng phản kích, mà là bay nhanh bắt lấy công kích giả chân chính mục đích đâu? Những cái đó gia hỏa...... Một lòng muốn thi đấu Diêm, một lòng muốn có được hảo đoàn đội Green, không muốn đem bất luận vấn đề gì phức tạp hóa Bì Bì Hùng, lịch duyệt hoàn toàn nghiền áp chính mình Chu Nghi Hành, còn có hắn từ đầu đến cuối đều nhìn không thấu Diệp Tu......


Không phải một người, mà là một đám người, dăm ba câu liền đem chính mình càn quấy cấp áp chế. Mà ở phía trước trong đội ngũ, hắn cùng bọn họ ma hợp lâu như vậy, lẫn nhau cũng bất quá là lẫn nhau hợp tác cùng lợi dụng quan hệ.


...... Cố tình là như vậy một đám người. Hoặc là nói, Diệp Tu cố tình liền tìm như vậy một đám người.


Hắn là ở lấy cái dạng gì tiêu chuẩn sàng chọn đội viên?


Tương Thái xem không hiểu, cũng không nghĩ đã hiểu. Hắn cảm thấy thập phần vô lực -- chính mình lấy làm tự hào thanh tỉnh cùng độc ác tại đây nhóm người trong mắt là không đáng một đồng. Bọn họ cùng hắn giống nhau thanh tỉnh, cũng cùng hắn giống nhau nguyện ý trực diện vấn đề. Tiểu kẻ điên giống nhau Giang Lai đồng học ở bọn họ trước mặt, bất quá một cái ái phành phạch người thường.


"Cứ như vậy đi." Tương Thái thở dài. Hắn có một loại không thể nói ủy khuất, cùng thả lỏng.


Diệp Tu nói muốn cho hắn tự sinh tự diệt, cư nhiên là nói được thì làm được. Năm người hấp tấp mà đi nhà ăn sưu tầm phong tục, đem hắn một người ném ở chỗ này tự hỏi nhân sinh. Nhưng này đám người âm hồn không tan a! Rõ ràng đã dời đi ra hắn tầm mắt, lại còn muốn ở vừa mới thành lập tiểu trong đàn phát đồ, triển lãm nhà ăn nóng hôi hổi bữa tối có bao nhiêu mê người.


Tương Thái đưa điện thoại di động phản khấu ở trên mặt bàn, mặc không lên tiếng mà mở ra phòng huấn luyện máy tính.


Nếu mọi người đều ở nhằm vào hắn, kia hắn liền dời đi một chút đại gia lực chú ý hảo. Dù sao Diêm cũng là cái vấn đề thanh niên, dứt khoát đem Diêm đẩy ra đi!


Tương Thái như vậy nghĩ, chuẩn bị đi trên mạng tìm tòi bùn đại thần thi đấu video, không nghĩ tới hắn mở ra chính là Green phía trước dùng quá kia một máy tính, video folder liền nằm ở trên mặt bàn.


Tương Thái bẹp miệng, đem folder mở ra.


Diêm, Green, Bì Bì Hùng, còn có hắn...... Folder chủ nhân sớm đã phân loại. Chu Nghi Hành cùng Diệp Tu đều không có sân thi đấu tư liệu, nhưng Diệp Tu phát sóng trực tiếp dạy học rất đẹp, điểm này Tương Thái là biết đến.

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ