Đem Hàn Văn Thanh kéo vào "Dị thứ nguyên huấn luyện viên đoàn" cũng không dễ dàng. Hắn vấn đề bất đồng với cái kia tựa hồ thực thành thật, tựa hồ lại thực không thành thật Lâm Kính Ngôn hỏi ra "Ngươi như thế nào đánh vỡ thứ nguyên vách tường cho chúng ta phát tiền lương", hắn điểm ở chỗ, ngươi dựa vào cái gì làm ta buông Bá Đồ, một lòng một dạ đi giúp ngươi.
"Phế tích vương tọa" cùng "Vinh quang" trò chơi cơ chế có rất lớn sai biệt tính, một khi hoàn toàn dấn thân vào với "Phế tích vương tọa", liền cùng cấp với muốn đem chính mình nhiều năm "Vinh quang" kinh nghiệm cấp ngạnh bẻ qua đi, "Dị thứ nguyên huấn luyện viên" trả giá tuyệt không giới hạn trong mỗi ngày bảy tám tiếng đồng hồ công tác khi trường.
Diệp Tu liền hỏi hắn: "Ngươi còn nhớ rõ các ngươi lúc trước vì cái gì không có thể ký xuống Phương Duệ sao?"
Phương Duệ chuyển sẽ không tính thuận lợi, cuối cùng gia nhập Hưng Hân, có thể nói là ở hữu hạn lựa chọn trung chọn một cái nhất mạo hiểm kích thích đáp án. Hắn bản nhân đối Lam Vũ có khá lớn hứng thú, nhưng Lam Vũ ở có được Hoàng Thiếu Thiên dưới tình huống, không quá khả năng lại nạp vào một vị một mở màn liền chạy cái không ảnh đáng khinh lưu đạo tặc; Bá Đồ còn lại là đối phương duệ biểu hiện ra rất lớn hứng thú, nhưng Phương Duệ chính mình cầm giữ lại ý kiến.
Bá Đồ ở đấu đá lung tung đồng thời, bao dung tính cũng phi thường cao, hơn nữa bạn nối khố Lâm Kính Ngôn đã vào Bá Đồ, Phương Duệ gia nhập sau kỳ thật có thể làm rất nhiều sự. Nhưng Phương Duệ lo lắng nhất chính là Bá Đồ truyền thừa vấn đề -- chờ Hàn Văn Thanh, Trương Giai Nhạc, Lâm Kính Ngôn bọn người xuất ngũ, Bá Đồ liền gặp phải đẩy ngã trùng kiến.
Lấy Hàn Văn Thanh vì trung tâm Bá Đồ hệ thống đã giằng co suốt mười cái mùa giải, liền tính Trương Tân Kiệt gia nhập, cũng chỉ là theo liên minh thời đại đại lưu cùng nhau đi vào "Song hạch" thời đại, Hàn Văn Thanh cây trụ địa vị không có chút nào dao động. Đối với rất nhiều Bá Đồ fans tới nói, duy trì Bá Đồ chính là duy trì Hàn Văn Thanh, bởi vì Hàn Văn Thanh vẫn luôn đều ở, hắn đương mười năm đội trưởng, đại gia tưởng tượng không ra không có Hàn Văn Thanh Bá Đồ sẽ là bộ dáng gì.
"Bởi vì Bá Đồ không thể không có ngươi, cho nên ngươi mới đến đi a!" Diệp Tu làm như có thật mà nói, "Bá Đồ chung quy không phải Hàn Văn Thanh, ngươi không thể làm Bá Đồ vĩnh viễn sống ở cái bóng của ngươi dưới."
Trong nháy mắt kia, có một thốc hỏa hoa ở Hàn Văn Thanh trong đầu nổ tung. Vị này thiết cốt tranh tranh con người rắn rỏi toát ra một tia khó được mờ mịt.
"Ta biết ngươi tưởng tiếp tục lưu lại giúp Bá Đồ, nhưng Bá Đồ chuyển hình là tất nhiên, mặc dù là Tống Kỳ Anh cũng không có cách nào hoàn toàn phục chế ngươi đấu pháp. Nếu ngươi tiếp tục lấy huấn luyện viên thân phận bồi ở bọn họ bên người, sẽ làm đại gia hướng sai lầm phương hướng chờ mong. Mười một năm Bá Đồ, trước sau như một, mười hai năm Bá Đồ, còn muốn trước sau như một sao?"
Lúc đó Ngụy Sâm cũng ở trộm ngắm Diệp Tu cùng Hàn Văn Thanh nói chuyện phiếm, vì thế táp miệng nói thầm một câu: "Ngươi hảo tàn nhẫn."
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...