059

5 0 0
                                    


Tập thể cơm chiều thời điểm, Diêm dò hỏi Diệp Tu an bài luyện tập tái động cơ. Hắn cùng Chu Nghi Hành tựa hồ trước tiên thương lượng hảo, hai người nói tướng thanh dường như ngươi một lời ta một ngữ, nói chuyện tiết tấu có thể so với thẩm vấn hiện trường.

  

Sự tình như Diệp Tu sở liệu, Diệp Tu tự nhiên rất vui vẻ. Nhưng hắn thực mau phát hiện chính mình tựa hồ quá mức vui vẻ, trên mặt vẫn luôn treo tươi cười, nói chuyện âm cuối đều là hơi hơi hướng lên trên nâng...... Còn ấn không quay về. Hai cái cũng không nghiêm túc thẩm vấn quan, hơn nữa một cái thần thái sáng láng phạm nhân, đem cơm chiều không khí tô đậm đến sung sướng lại quỷ dị.

  

"Ý của ngươi là, ngươi muốn nhìn một chút chúng ta tính cách?" Green giật mình với Diệp Tu giải thích.

  

"Có thể nói như thế!" Diệp Tu ngẩng đầu nhìn Green liếc mắt một cái. Hắn vừa mới không có nói đến "Tính cách" hai chữ, đây là Green chính mình tổng kết, nhưng là phi thường mệnh trung yếu hại.

  

Green, Diêm, bao gồm Bì Bì Hùng cùng Tương Thái, bọn họ đều có rất nhiều thi đấu tư liệu. Diệp Tu có thể từ những cái đó tư liệu trông được ra bọn họ đấu pháp phong cách. Nhưng Diệp Tu tin tưởng, bọn họ ở tư liệu trung bày biện ra đồ vật cùng bọn họ nhất nguồn gốc bộ dáng còn có nhất định chênh lệch.

  

Huấn luyện viên mệnh lệnh giống như là một phen kéo, đem tiểu chồi non nhóm Tu Tu cắt cắt, đắp nặn thành đội ngũ sở yêu cầu bộ dáng. Mà mặc dù không có huấn luyện viên, một chi đội ngũ trung vài tên thành viên cũng sẽ không ngừng mài giũa chính mình hình dáng, lấy cầu lẫn nhau khảm hợp.

  

Như vậy tu bổ, mài giũa đương nhiên không gì đáng trách. Bao gồm Diệp Tu chính mình, cũng sẽ căn cứ đoàn đội yêu cầu đối đại gia tiến hành một ít điều chỉnh. Nhưng là hắn điều chỉnh cần thiết căn cứ vào nguyên vật liệu, mà phi đã bị gia công quá một lần bán thành phẩm. Hắn không cho các tuyển thủ bất luận cái gì dự thiết, các tuyển thủ lên sân khấu sau không thể nào xuống tay, không thể kết hợp quá khứ kinh nghiệm tìm kiếm từ huấn luyện viên nơi đó tập đến giải đề phương pháp, chỉ có thể từ chính mình nhất tự nhiên trạng thái tìm ý nghĩ.

  

Dùng Green tiểu bằng hữu nói, chính là theo "Tính cách" chơi game.

  

Green chết tạp hàng phía trước, vết thương nhẹ không dưới hoả tuyến; Diêm ổn cư đài cao, bưng thần thương định càn khôn; Bì Bì Hùng tuy rằng đánh đánh liền rối loạn bộ, nhưng tổng còn nhớ rõ chính mình nhiệm vụ là cái gì, nên đi chỗ nào đi; Chu Nghi Hành có minh xác bỏ xe bảo soái ý nghĩ, không đem tài nguyên để lại cho nhất yêu cầu người, mà là để lại cho đối đoàn đội giá trị lớn nhất người; Tương Thái trước quan sát sau hành động, hoàn toàn không chịu chế với "Đếm ngược" áp lực, kế hoạch rõ ràng, mục tiêu minh xác, hoàn toàn dựa theo chính mình tiết tấu đi.

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ