"Vinh quang" hệ thống hạ bạch nhạc cùng "Phế tích vương tọa" hệ thống hạ bạch nhạc chung quy không phải cùng cá nhân. Diệp Tu quơ quơ con chuột, nhìn "Đại Mạc Cô Yên #00000" cho hắn phát tới tin tức, dần dần đem những cái đó không liên quan suy nghĩ bính trừ ở đại não ở ngoài.
Hàn Văn Thanh trong khoảng thời gian này thượng tuyến thật sự thường xuyên, nhưng hắn cũng không có ước Diệp Tu. Nếu hắn đáp ứng rồi Diệp Tu mời phải cho XStarx chiến đội làm dị thứ nguyên huấn luyện viên, hắn phải trước một bước quen thuộc "Phế tích vương tọa" cạnh kỹ phong cách. Đổi làm là Hoàng Thiếu Thiên thậm chí là Dụ Văn Châu, hơn phân nửa sẽ lựa chọn lôi kéo Diệp Tu cùng nhau nghiên cứu, nhưng Hàn Văn Thanh không phải như thế tính cách. Mặc dù hắn cũng không am hiểu làm toàn phương vị kỹ thuật phân tích, ở vừa mới thượng thủ thời điểm, hắn vẫn là thói quen ở không có người quấy nhiễu dưới tình huống đi độc thuộc về "Hàn Văn Thanh" lộ. Mà chờ hắn chân chính yêu cầu Diệp Tu thời điểm, chính là ở trong thực chiến kiểm nghiệm hắn nhận tri thời điểm.
"Tới!"
Đại Mạc Cô Yên như thế nói.
Quân Mạc Tiếu: Hành a, tới!
"Phế tích vương tọa" tam đại cạnh kỹ hình thức đều là 6V6, liền tính quyền hoàng lão tử tới cũng là 6V6. Diệp Tu cùng Hàn Văn Thanh một mình đấu, chỉ có thể giống khai dạy học phát sóng trực tiếp giống nhau tái nhập tự định nghĩa bản đồ. Tự định nghĩa bản đồ là cung người chơi nghiên cứu nhân vật, kỹ năng cùng bản đồ sử dụng, không có nghiêm khắc thắng lợi phán định điều kiện. Nếu Diệp Tu cùng Hàn Văn Thanh nguyện ý, có thể tại đây một trương tiểu đồ háo đến đời sau sinh ra. Nhưng chức nghiệp cấp bậc người chơi liền tính là chọn lựa tự định nghĩa bản đồ, cũng có này đặc thù dụng ý, tuyệt không phải "Chỉ cần trong lòng có quang nơi nào đều là sân khấu" đơn giản như vậy.
Diệp Tu lựa chọn chính là một trương đoạt kỳ hình thức hạ bản đồ.
Đoạt kỳ là tương đương thường thấy cạnh kỹ chơi pháp, nó ra đời xa xa sớm hơn điện tử trò chơi. Đây là Âu Mỹ quốc gia hạng nhất truyền thống vận động, thi đấu phương thức là làm hai chi đội ngũ cho nhau lẻn vào đối phương căn cứ, lại đem đối phương quân kỳ mang về bên ta căn cứ.
Theo điện tử trò chơi đại lưu hành, rất nhiều động tác trò chơi, xạ kích trò chơi cùng cạnh tốc loại trò chơi đều đem đoạt kỳ nạp vào chính mình đối chiến hình thức. Chẳng qua ở tuyệt đại đa số trong trò chơi, đoạt kỳ chỉ là một cái dùng để điều hòa giải trí tính chơi pháp, giống "Phế tích vương tọa" như vậy trực tiếp đem đoạt kỳ hình thức đẩy hướng chức nghiệp sân thi đấu, vẫn là thiếu chi lại thiếu.
Vì làm đoạt kỳ hình thức càng thêm phù hợp điện tử cạnh kỹ chức nghiệp sân thi đấu, "Phế tích vương tọa" đối này quy tắc tiến hành rồi nhất định sửa chữa.
Ở hai mươi phút đếm ngược nội, đối chiến hai bên người chơi yêu cầu đi trước đối phương căn cứ rút kỳ, lại đem cờ xí hộ tống hồi bên ta căn cứ. Cờ xí không thể thông qua kỹ năng nhặt, cái gì bắt vân tay máy móc cánh tay hết thảy không có hiệu quả, triệu hoán sư triệu hồi ra Goblin cũng không thể giúp chủ nhân đem lá cờ ngậm lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanficTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...