Khúc Nghệ Văn không biết ở trong phòng đã phát bao lâu ngốc, rốt cuộc thu được Diệp Tu tin tức, nói cho hắn có thể xem hồi trình vé máy bay. Khúc Nghệ Văn đưa điện thoại di động buông, hoảng hốt mà nhìn nhìn bốn phía, phát hiện chính mình thế nhưng còn không có bắt đầu thu thập hành lý.
Quá khứ ba cái giờ đi nơi nào? Hắn hoàn toàn không có khái niệm. Phảng phất có lực lượng nào đó đem suy nghĩ của hắn xoa thành một cây lại tế lại lớn lên tuyến, đầu tiên là hỗn độn mà triền ở bên nhau, chờ thật vất vả chải vuốt rõ ràng, kéo thẳng, lại "Bang" một tiếng banh chặt đứt.
Hắn kéo ra thật dày che quang mành. Tới gần chính ngọ ánh mặt trời thẩm thấu tiến vào, tưới ở trên người hắn, làm hắn cảm giác được một tia đã lâu ấm áp. Nhưng hắn vẫn là không chịu khống chế mà, run lập cập.
"Cù tiên sinh cùng chúng ta cùng nhau đi sao?" Hắn hỏi Diệp Tu.
Diệp Tu không có lập tức hồi phục, hẳn là ở cùng Cù Điển xác nhận hành trình. Cù Điển cũng ở khách sạn này xuống giường, ý nghĩa hắn không phải thành phố S người địa phương, kia hắn tùy thân mang theo khả năng chỉ là một lần khoảng cách ngắn lữ hành sở cần hành lý. Hắn là trực tiếp đi theo Diệp Tu hồi thành phố B câu lạc bộ, vẫn là muốn về trước một chuyến quê quán, hiện tại còn khó mà nói.
Khúc Nghệ Văn một bên chờ Diệp Tu tin tức, một bên mở ra mua phiếu APP.
Lại một lát sau, hắn thấy Diệp Tu phát tới tin tức nói, "Hắn cùng chúng ta một đường". Khúc Nghệ Văn không nhịn được mà bật cười, hắn phát hiện chính mình mua phiếu APP vẫn luôn dừng lại ở trang đầu...... Hắn vừa mới, căn bản cái gì đều không có xem đi vào.
Cùng Cù Điển ở bên nhau Diệp Tu, bày biện ra Khúc Nghệ Văn trước đây chưa từng gặp bộ dáng. Khúc Nghệ Văn biết mặt ngoài ôn nhu, lười biếng Diệp Tu, tùy thời đều có thể biến thành cái kia khí phách hăng hái, duệ không thể đương thanh niên. Nhưng hắn trong dự đoán nhuệ khí chỉ có thập phần, hôm nay lại thấy tới rồi mười hai phần.
...... Khả năng Diệp Tu chính mình đều không có ý thức được, đương Cù Điển đã đến kia một khắc, chính hắn đôi mắt bị đốt sáng lên. Cù Điển giống như là một chi thuốc trợ tim, đem Diệp Tu đáy lòng cái kia cơ hồ không có khả năng thực hiện kỳ vọng, biến thành có cơ hội đi thực hiện mục tiêu.
Không phải thập phần hiểu biết người của hắn, nhìn không ra hắn biến hóa.
Không phải vẫn luôn nhìn chăm chú vào người của hắn, nhìn không ra hắn biến hóa.
Khúc Nghệ Văn híp mắt nhìn ngoài cửa sổ ánh mặt trời.
Hắn trong lòng có chút chua xót. Cũng biết là bởi vì cái gì.
Nhưng chờ Diệp Tu về phòng giúp đỡ cùng nhau lấy hành lý, hắn thấy vẫn là cái kia bình tĩnh ôn hòa Khúc Nghệ Văn.
Phi cơ khoang doanh nhân không có một loạt ba người tội liên đới, Khúc Nghệ Văn đem dựa cửa sổ đơn người tòa đăng ký bài cho Cù Điển.
"Chúng ta còn có chút sự không có nói xong." Diệp Tu nhìn Khúc Nghệ Văn.
Khúc Nghệ Văn thầm hạ quyết tâm, nếu Diệp Tu dám nói ra "Ngươi có thể hay không cùng cù thần đổi vị trí" linh tinh không có lương tâm nói, chính mình đường về thời điểm liền ngủ mãn một đường, tuyệt đối không phản ứng này tiểu hỗn đản.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
Hayran KurguTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...