045

5 0 0
                                    


Green không phải không có trải qua quá địch ta hai bên đánh tương tự đội hình. Hoàn toàn tương phản, loại tình huống này ở TiRL trên sân thi đấu thực thường thấy, thậm chí còn có cái càng chuyên nghiệp danh từ, gọi là "Cảnh trong gương đội hình".

"Phế Tích Vương Tọa" tam đại hình thức vì công phòng, kiếp tù cùng đoạt kỳ, ở công phòng đồ tranh đoạt chiến lược điểm giai đoạn, cùng với toàn bộ đoạt kỳ hình thức trung, đối chiến hai bên nhiệm vụ là giống nhau, bọn họ chọn dùng đội hình cùng chiến thuật cũng liền có khả năng giống nhau. Một khi mọi người đều cho rằng nào đó đội hình phi thường áp dụng với mỗ trương công phòng đồ hoặc đoạt kỳ đồ, trên sân thi đấu liền sẽ xuất hiện cảnh trong gương đội hình.

Nhưng hiện tại này trương là kiếp tù đồ, công phòng hai bên nhiệm vụ hoàn toàn không giống nhau, xuất hiện cảnh trong gương đội hình xác suất rất nhỏ. Tuy nói bọn họ không phải hoàn toàn cảnh trong gương đội hình, hai bên còn có tay súng thiện xạ cùng lưu manh sai biệt, lại cũng thập phần vừa khéo.

Green không biết đối diện sáu cá nhân là cái gì lai lịch, Diệp Tu phía trước chỉ nói cơ hồ tất cả đều là "Chức nghiệp cấp bậc". Ăn cơm trưa thời điểm, Tương Thái trộm cùng Green nói, bọn họ buổi chiều phải đối chiến người làm không hảo chính là Diệp Tu phía trước đề qua "Tuyển thủ huấn luyện viên". Green thiên hướng với tán thành Tương Thái suy đoán, như vậy, Diệp Tu là nhằm vào bọn họ vài tên tuyển thủ nhất am hiểu nhân vật, riêng tìm tới này đó tuyển thủ huấn luyện viên sao?

Green ấn xuống trong lòng nghi hoặc, thao túng quyền pháp gia gần sát xe buýt cửa sau khẩu. Hiện tại không phải tưởng này đó thời điểm, trước chuyên chú với trước mắt thi đấu đi.

Bì Bì Hùng mở ra cuồng kiếm sĩ đứng ở cao lầu ngôi cao thượng, quan sát bọn cướp đi tới lộ tuyến. Cái này đài cao tương đối đặc thù, có thể phát triển an toàn trong lâu thang máy đi lên, bằng không một cái cuồng kiếm sĩ cũng không có biện pháp bò như vậy cao.

Hắn vị trí này thực lộ ra ngoài, bọn cướp vừa nhấc đầu là có thể thấy hắn ở mặt trên nhìn đông nhìn tây. Bất quá không quan hệ, có thể đánh tới vị trí này chỉ có thương pháo sư cùng tay súng thiện xạ. Đừng nói đối diện không mang thương hệ, liền tính bọn họ mang theo, tay súng thiện xạ mới ra môn không có MP phóng không được kỹ năng, phổ công liền tính là bạo đầu cũng chỉ có thể xoá sạch hắn một phần ba huyết điều.

Nơi này chơi chính là dương mưu.

"Phanh" một tiếng, súng vang kinh sợ non nửa trương bản đồ.

Trong sân duy nhất có thể nổ súng chính là Diêm tay súng thiện xạ, hắn nhắm chuẩn chính là bọn cướp trung bảo hộ sứ giả. Phòng Phong bước chân đột nhiên một đốn, nguyên bản có thể đánh trúng hắn thân thể viên đạn chỉ cọ qua bờ vai của hắn.

Cao thủ!

Diêm cùng Phương Sĩ Khiêm trong lòng hiện lên đồng dạng ý niệm.

Diêm nổ súng khi dự phán Phòng Phong đi vị. Tay súng thiện xạ công kích có tức thời mệnh trung hiệu quả, hắn khấu hạ cò súng kia một khắc viên đạn đã đánh trúng Phòng Phong, người sau không có trốn tránh cơ hội. Phòng Phong sở dĩ có thể hơi hơi né tránh quá, hoàn toàn cậy vào hắn đi vị thói quen -- hắn cũng không biết đối phương tay súng thiện xạ sẽ ở khi nào từ cái gì góc độ nổ súng, nhưng hắn đi vị vô quy luật nhưng theo, làm địch nhân không thể dễ dàng dự phán hắn hành động lộ tuyến.

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ