007

5 1 0
                                    


Có cái đạo tặc lén lút vượt qua trung tuyến sự, Hoàng Thiếu Thiên đã từ màn hình góc trên bên phải hệ thống nhắc nhở thấy được. Bên ta đạn dược chuyên gia đánh chết đối phương đạo tặc, hòa nhau một người đầu, phi thường xinh đẹp!

Nhưng nếu đạo tặc đã chết, hiện tại Diệp Tu nên thực nhàn sao!

Thực nhàn Diệp Tu lại không có kịp thời hồi phục chính mình tin tức, này liền thực quá mức!

"Lão Diệp lão Diệp ngươi không phải là ở run khói bụi đi, như thế nào liền hồi câu nói thời gian đều không có, ngươi trước kia đánh với ta trò chơi cũng không phải là như vậy, ngươi liền tính nga cũng muốn nga một chút!!!"

Diệp Tu trong lúc nhất thời nhớ không nổi chính mình có hay không "Nga" quá Hoàng Thiếu Thiên, bàng quan Trần Quả lại phát hiện điểm mù.

"Ngươi hút thuốc?"

"Không có lạp!" Tô Mộc Tranh bỗng nhiên đứng dậy, thân thiện mà đáp ở Trần Quả lưng ghế, "Diệp Tu không phải thích ngậm chocolate bổng sao, thật nhiều người phun tào hắn dáng vẻ kia giống như là hút thuốc. Phía trước trên mạng không phải còn có người phát dán, chém đinh chặt sắt mà nói hắn nhất định là kẻ nghiện thuốc sao!"

"Đối nga!" Nhắc tới chuyện này Trần Quả liền tới khí. Khi đó Diệp Tu mới vừa tham gia tuyển tú, một cái ngón tay kẹp chocolate bổng đồ đột nhiên liền phát hỏa, trên mạng che trời lấp đất đều là hắc. Bất quá ngay lúc đó Trần Quả còn không có bị Dụ Văn Châu cạy đến Hưng Hân phòng làm việc, kia một hồi xã giao cũng không khỏi nàng phụ trách. Nàng chỉ là ở khảo cổ thời điểm thấy được các antifan che trời lấp đất chửi rủa, còn vì thế chửi thầm Dụ Văn Châu ba ngày.

"Cho nên cái này Dạ Vũ Thanh Phiền cũng không phải cái gì thứ tốt." Trần Quả căm giận, "Cũng may Diệp Tu trận này không có phát sóng trực tiếp, nếu hắn vừa vặn ở phát sóng trực tiếp, Dạ Vũ Thanh Phiền như vậy đang nói chuyện thiên kênh phát tin tức, không phải tương đương ở sở hữu người xem trước mặt ám chỉ hắn hút thuốc sao?!"

"Ân......" Tô Mộc Tranh có điểm muốn cười. Kỳ thật này nồi nấu thật đúng là không thể khấu ở Hoàng Thiếu Thiên trên đầu. Nàng kéo Trần Quả máy tính ghế sau này đi rồi nửa bước, "Được rồi, chúng ta đi uống ly đồ uống xin bớt giận đi."

Trần Quả một ngốc, "Diệp Tu còn ở chơi game đâu."

"Này cục thực kích thích, đối diện tay súng thiện xạ cũng rất mạnh, Diệp Tu hẳn là không có thời gian cho chúng ta làm giảng giải. Hơn nữa ngươi xem kênh trò chuyện --" Tô Mộc Tranh xa xa chỉ chỉ rậm rạp màn hình góc trái bên dưới, "Ngươi ngồi ở chỗ đó vẫn là sẽ bị Dạ Vũ Thanh Phiền cấp khí đến."

"Hảo đi." Trần Quả cũng ôm cánh tay đứng lên.

Còn không phải là Diệp Tu chơi game sao, nàng tưởng khi nào xem liền khi nào xem, cũng không thiếu lúc này đây!

Hơn nữa...... Trò chơi này lại không phải không có chiến cuộc hồi phóng!

"Vậy được rồi, chúng ta trước không quấy rầy hắn." Trần Quả đứng lên, "Mộc Tranh ta cùng ngươi nói nga, trong khoảng thời gian này......"

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ