"Kia cuối cùng không có điều nghiên địa hình đâu, cũng là cùng Green học sao?" Thình lình, Tương Thái hướng Đường Nhu đặt câu hỏi.
Mọi người không hẹn mà cùng mà nhìn về phía hắn, liền thấy hắn khóe môi treo lên một chút ý cười, thần thái rất là nhàn nhã. Lời nói trung công kích tính vẫn là cùng thường lui tới giống nhau, nhưng là này ngữ khí...... Tựa hồ không có mang lên cái loại này vô hình thứ. So với trào phúng, càng như là chế nhạo.
"Cuối cùng không có điều nghiên địa hình a......" Đường Nhu lâm vào hồi ức, "Ân, nói không chừng thật là cùng Green học."
Green ngơ ngác mà nhìn bọn họ: "...... A?"
Cù Điển có chút bất đắc dĩ. Dựa theo lưu trình, hiện tại hẳn là trước tổng kết xong đại gia làm tốt lắm địa phương, lại dùng còn lại thời gian kỹ càng tỉ mỉ phân tích đại gia yêu cầu cải tiến địa phương. Nhưng Tương Thái đột nhiên xóa vào phục bàn hội nghị nửa trận sau nội dung. Cù Điển quay đầu lại nhìn Diệp Tu liếc mắt một cái, phát hiện Diệp Tu vẫn chưa để ý, hắn liền cũng không nói thêm gì.
"Green cùng tình huống của ngươi không giống nhau." Chu Nghi Hành nói, "Lúc ấy cái loại này tình huống, hắn xác thật không nên điều nghiên địa hình."
"Cho nên các ngươi đến tột cùng đang nói nơi nào a......" Green gãi gãi chính mình đã bắt đầu phai màu xanh mượt đầu tóc. Hắn không nhớ rõ chính mình phạm quá như vậy cấp thấp sai lầm.
"Chính là đệ nhất giai đoạn, tranh đoạt chiến lược điểm nơi đó." Chu Nghi Hành giải thích, "Chiến lược điểm thất thủ phía trước, điểm vị phụ cận cũng chỉ dư lại ngươi một người. Nhưng là ngươi không có tiến điểm tục mệnh, mà là trực tiếp đuổi theo ra đi thu hoạch cái kia tàn huyết bảo hộ sứ giả, chính ngươi cũng bị triệu hoán thú móng vuốt cấp cào đã chết."
"Nga, nơi đó a......" Green rốt cuộc phản ứng lại đây.
"Vậy ngươi chính mình cấp giải thích một chút?" Diệp Tu điểm Green danh.
"Là cái dạng này." Green ở ghế trên xê dịch, điều chỉnh một chút dáng ngồi, "Đối diện thành công cướp lấy chiến lược điểm lúc sau, bọn họ sống lại điểm liền sẽ bị trọng trí đến chiến lược điểm, về sau bọn họ lại sống lại chính là trên bản đồ trung ương chiến lược điểm. Nhưng là nếu có thể ở chiến lược điểm đọc điều 100% phía trước giết chết bọn họ người, bọn họ vẫn là sẽ ở nguyên lai căn cứ sống lại......"
Nghe đến đó, Đường Nhu đã đã hiểu. "Lúc ấy bọn họ chiếm chút tỉ lệ phần trăm đã tới rồi 98%, chiến lược điểm thất thủ là chú định. Giành trước giết chết bọn họ bảo hộ sứ giả, liền sẽ làm bảo hộ sứ giả ở bọn họ nguyên trong căn cứ sống lại. Đối phương muốn tiếp tục tiến công chúng ta căn cứ, cần thiết phải đợi chi viện vị nhân vật diễn tiếp đúng chỗ. Green làm như vậy, có thể đại biên độ kéo dài bọn họ toàn đội đến chiến trường thời gian, chúng ta cũng liền có càng nguyên vẹn thời gian làm phòng thủ quả nhiên bố trí."
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư
FanfictionTác giả: MursThanks Thượng bộ 《 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu 》 cùng trung bộ 《 khác loại thần tượng sách tranh 》, đây là Hạ bộ 《 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thư 》. Giới giải trí thượng bộ cùng trung bộ giảng thuật một cái hoàn chỉnh...